Ang grade 12- section tenHindi ko na sinubokang pihitin ang pintuan kundi sinipa ko ito ng malakas Kaya lumagabog ito sa sahig. Pinagpag ko muna ang mga kamay ko at inayos ang palda habang Inililibot ko ang paningin sa loob ng classroom ng section ten.
" Ano ba Yan, classroom ba'to o storage room?" - kunot noo kong sambit habang lahat sila ay nakatulala parin sakin. Pwera nalang sa lintek na shokoy nayun na Naka dikwatro sa gitna ng classroom habang nakangisi sakin hawak hawak pa nya ang ang isang FHM magazine. Pervert
Tinuro ko ang Hari ng mga shokoy pag mamay ari nila ang isa sa mga high class furniture shop sa loob at labas ng bansa.
" Ikaw pag mamay-ari nyo ang Escarcega's Furniture shop pero hindi ka man lang makapag donate ng mga upuan at lamesa!" - umirap lang sakin si Hide at dumikwatro ulit sa inuupuan nya. Sunod kong binalingan ang mga bintana ni lang puro basag ang salamin.
" Ikaw Drake dealer at producer kayo ng mga mamahaling bintana at pintuan dika rin makapag donate ano bayan! Amoy impyerno ang classroom nyo! Sobrang init! Anong silbi ng mga appliances nyo Hiro? Dinaanan ba ng sampong bagyo dito?! Napaka kalat! At ikaw Alexander kapatid pa kita wala kang kwenta lintek ka ba't nyo ginagamit yang TV na dinonate ni mama para panuoran nyo ng porn?! -
Galit na galit kong sigaw ang iba ay masama ang tingin sakin pero wala akong pakialam. Naglakad lakad ako sa loob ng classroom ramdam ko ang masamang titig ng kapatid kong linshak pero wala akong pakialam.
" OMAYGADDDDDD!! GROSSSSS! - napatili pa ako ng masabit ako sa isang panty na may malapot na kulay puti halos maiyak ako sa pandidiri ang mga lintek na section 10 ginawa pa atang whore house ang classroom nila. Nagpatuloy ako sa paglalakad napatingin ako sa cealing dahil medyo madilim Yun pala ay Pati ilaw nila sira.
" Wala na bang natitirang maayos na gamit dito? Ba't ang dilim dito? Mga aswang ba kayo at ayaw nyong masinagan ng araw?! Ay ops sarreh! Mga shokoy pala kayo nyo? Ikaw Zach! Anong silbi ng pailaw nyong business Kung hindi mo man lang mabigyan ng kahit isang bumbilya dito? Ang yayaman nyo pero napakakuripot nyo.
" Ano bang ginagawa mo dito? Kung manenermon ka lang naman pwes lumayas ka na lang. " - Inis kong nilingon ang Haring shokoy ng magsalita sya naka kunot-noo syang nakatingin sakin at bakas ang Inis sa panget nyang mukha.
" Nandito ako para sabihin na lintek ka kasi! Kung hindi ka nangbulabog ka kagabi ng dahil sa putek mong party edi sana wala ang pangalan ko sa linshak na website nayan! Hindi tayo pagpipiyestahan dyan! Ako? Si Alanis Dela Vera? Aakitin ang isang shokoy na katulad mo? Oh come on! Over my gorgeous sexy body hinding hindi kita aakitin! Tse! -
Nagdadabog akong lumabas ng classroom nila. Galit parin ako Kaya gusto kong magpalamig muna. Rinig ko pa ang mga violent reaction nila dahil sa panlalait ko sa classroom nilang bulok pero wala akong paki alam at tuluyan ng umalis sa building nila.
BINABASA MO ANG
ALPHA SIGMA SOCIETY : THE REALM OF DEATH
Acción" A very discreet society who upholds dark secrets that you can't even imagine. A society wherein weaklings is not allowed." What if you are only living in a world that full of lies? How sure are you that you can really trust the people that you tru...