CHAPTER 25

2.6K 80 13
                                    

RIOT

It's been a week since the incident happened. Hindi ko alam kung anong nangyari sa mga taong nagtangka sa amin pero kahapon rinig na rinig ko ang usapan ng limang itlog nayun. It wasn't my parents rivals. It's the frat who holds grudge to alpha omicron. Henriett Clinton has a huge crush to the almighty king Hidelson Escarcega. She thinks that Hide and I is a thing. Duh. Mukha ba akong papatol sa anak ng dagat na Yun?

Nakagawian ko na ang tumambay sa garden ng Cormier building. Nakahiga ako sa damuhan at natatakpan ako ng mga bulaklak. I was already drifting to wonderland when a sudden noise lingered on my ears.

" Henriett and her dogs is in the basement now. Anong gagawin Natin sa kanila?" - kumunot ang noo ko ng marinig ko ang pamilyar na boses ni Zach.

" Tanggalan ng tits si Henrietta tas Tanggalan ng bayag ang mga aso nya" - napairap ako ng marinig ko ang nakakainis Nasi mahiro . Takte pari Ata talaga ang lintek na Mahito na ito napakahilig mambunyag ng pangalan.

" Laslasin na lang kaya sa leeg? And throw their to Bermuda triangle?" - mga brutal talga ang mga hinayupak na ito eh.

" I want it to be done in a bloody way. Take their eyes off cut their body and feed them to that creepy creature spikey." - malamig at seryosong sambit ni Hide. Takte ang brutal nga naman ng shokoy na ito.

" Gago insan ang brutal mo naman. I ilagay Natin sa grinder tas gawin natiinng giniling tas ipakain Kay Alexander may okay Yun! "- napailing na lamang ako sa walang kwentang lintanya ni Drake nakakasuka ang imagination ng isang to eh.

"Tanginamo gago ikaw kaya ipalapa ko sa Leon ha?!" - inis na singhal ni Alexander. Ilang saglit pa ay umalis na sila. Hindi na ako nagtangkang sundan sila dahil tinatamad akong tumayo.

" takte Solenn bilisan mong maglakad kundi kakalbuhin ko ang buhok mo sa kili kili !" - halos marindi ako sa sobrang tinis na boses ni Stefano na kasalukuyang hinahatak si Solenn. Patungo kami ngayon sa cafeteria upang kumain ng lunch dahil napasabak kami sa pang malakasang surprise quiz ng teacher namin sa Politics.

" God! I'm so hungry." - nakairap na reklamo ni Isla na nakaakbay sa akin. Minsan lang manglambing ang isang ito kaya lulubos lubusin ko na.

" Isabela ang ganda mo talaga. Libre mo ako ah?" - nakangiti ako ng malawak sa kanya habang sya ay nakangiwi sa akin.

" Sapakin muna kita." - malambing nitong tugon agad akong napanguso kasi ang sweet nya talaga. Umupo kami sa usual spot namin sa cafeteria at hindi ko maiwasang mapairap ng matanaw kong naglalandian ang Hari ng shokoy at ang Reyna ng mga Tiyanak na nagngangalang Adelaide Chua.

" Eto oh try this babe. Delicious ito" - halos magkanda suka suka ako dahil sa boses tipaklong na iyon. At ang malanding anak ng shokoy ay tuwang tuwa dahil agad din naman nyang ibinuka ang bibig nya para isubo ang pagkain na hawak ni Adelaide.

"Sarap no? Try this naman"-. Gago. Sarap nyong pag untuging dalawa. Mga annoying sight kayo dalawa.

" Hey miss are you okay? " - kumunot ang noo ko dahil sa boses na nang gagaling sa gawing kaliwa ko. Hindi ko iyon inintindi dahil mas naririndi ako sa malanding hagikhik ng tiyanak na iyon.

" Miss, you already drop your spoon. Are you okay?" - nang nilingon ko ang taong nagsasalita halos tawagin ko na ang lahat ng Santo dahil sa gwapong nilalang na tumambad sa harap ko. Damn. Why are you so gwapo ba?

" A-amh I'm okay. Hehe." - tangina daig ko pa ang natatae dahil sobra akong kinakabahan dahil sa kaharap ko ngayon ang babes kong si Avicii Buentura. Tumanggo lamang ito bago naglakad papalayo. I stared at him dreamingly not minding the deadly stares coming from that merman.

ALPHA SIGMA SOCIETY : THE REALM OF DEATHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon