"Raiden's Pov"Madaming dugo ang kumakawala sa katawan ng babaeng ito.
Hindi ka pa pwedeng mamatay Perez.
Hinubad ko ang suot kong t-shirt at itinali ko pansamantala sa may tama ng bala sa katawan niya.
Bakit kase hindi kami hinintay?! Sugod sugod, tss.
"Viona, please wake up." mahinang alog ni Dixie kay Perez. "P-please.." Agad naman itong niyakap ni Kairo ng mapaluhod ito habang umiiyak.
"We need to bring her to the hospital." I said in a hurry. Mauubusan siya ng dugo kapag hindi pa ito naagapan.
"I'm sorry Viona.."naririnig kong bulong pa ni Dixie.
Agad kong binuhat si Perez.
The f*ck! Nakamotor nga pala ako.
"Raiden natawagan ko na si Yasmin, papadating na dito ang ambulance."
"Yasmin's Pov"
Papunta kaming tatlo ngayon sa tinext na bodega sakin ni Drake.
"What the hell is happening Yasmin? Bakit kailangan nating tumawag ng ambulance?" tarantang tanong ni Vienna habang nakasakay kami sa kotse. Isang car nalang ang ginamit namin para mas mabilis makapunta dun.
"I don't know, I don't have any idea. That's why we're going there." natataranta ding paliwanag ko.
Masama ang kutob ko.
Pagkadating namin ay may ambulance na sa labas. Mabilis naman kaming lumabas ng sasakyan at pumasok sa loob.
"Omg! Si Aviona!" nakita namin si kuya buhat ang walang malay na si Aviona. Duguan ito.
Agad naman namin silang sinalubong. "What happened?" nag aalalang bungad ko kay Drake.
"Tinamaan siya ng baril." kitang kita naman ang lungkot at pag aalala sa mga mukha ng lahat sa amin.
"Is she gonna be okay?" tanong na Vlaire.
"She have too." malamig na sambit ni Dixie na halatang kanina pa iyak ng iyak.
"Dixie's Pov"
Reign.. Please lumaban ka, please!! Patuloy lang ako sa pag iyak. I'm sorry Reign!
"T-this is all my fault.."humihikbing bulong ko.
"She'll be fine, she's a strong women."Pagpapakalma sakin ni Kairo. Hindi ko alam kung paano nila nalaman na andito ako. Basta ang mahalaga sakin ngayon ay ang kaligtasan ni Reign.
***Hospital***
"Thank you for helping us." I'm so thankful for this four guy, because without them baka nawala nang tuluyan si Reign.
"It's okay,. By the way, okay kana ba?" tanong sakin ni Kairo. Nginitian ko lang siya.
Oo galit ako sa kanya, pero it doesn't mean na kailangan kong magpaka rude ngayon. He helped me, so I should be thankful for that.
"Can we talk?" tumango na lng ako.
Umupo kami sa waiting chair sa labas ng operating room.
"I'm—"
"I'm—" nagkatinginan naman kami.
"You go first." sabi nito.
BINABASA MO ANG
Fearless Queen
Teen FictionAviona Reign Taika Smith, She was unstoppable not because she did not have failures or doubts but because she continued on despite of them. After all of this pain that happened in her life, she became fearless and stronger women. She became cold as...