25

2.7K 167 68
                                    

Chương 3: Cách giết một con rắn (8)

*

Đến nơi Heiji và Kazuha đã ngồi chờ sẵn bọn họ ở nhà ga. Chuyến tàu muộn cập ga đã gần nửa đêm, Kazuha ngái ngủ tựa đầu lên vai Heiji, cậu chàng thám tử da ngăm ngoài mặt bình thản xem đồng hồ, lại không kiềm chế được hai rặng mây đỏ dâng lên bên má.

"Đấy, xem cặp đôi nhà người ta dễ thương chưa~" Chân vừa ra khỏi tàu KID tiến vào vai Katsumi, mở miệng liền biến thành giọng nữ mềm mại thanh thoát, dắt tay Shinichi liếng thoắng bình luận, "Chuẩn thiếu niên mạnh miệng mà ngây thơ, chỉ dám lén lút viết tên cô gái yêu thầm vào vở dưới tán ô đây mà, tôi cá tận giờ vẫn chưa dám tỏ tình thành công?"

"Tưởng ai cũng mặt dày ba tấc suốt ngày tốc váy con gái như anh hả?" Shinichi cười lạnh, "Tuy là sự thật nhưng nhớ kiềm chế chút đừng để cậu ta nghe được, không đảm bảo hậu quả đâu."

"Phải rồi, cậu ta biết tôi sẽ đến chưa?" KID hớn hở hỏi.

"Tôi không nói, mà sớm muộn gì cậu ấy sẽ nhận ra danh tính anh thôi."

"Tóm lại là vẫn chưa biết chứ gì? À ha, có trò vui rồi đây." KID sáng mắt lên, cười đến giảo hoạt, sau đó vén ngọn tóc rũ ra sau tai, môi nhấp nhẹ hơi buông lỏng vai, chỉ qua vài thao tác nhỏ, trước mắt cậu hoàn toàn đã là một người khác, nhìn vào dáng điệu nữ tính hoạt bát này nếu không phải tận mắt chứng kiến đến Shinichi cũng không tin nổi đối phương thân mang trọng thương. "Khán giả lần này thật có tính khiêu chiến, sẵn sàng nhập diễn chưa nào, Meitantei~"

"Bớt giỡn đi, tôi không thông đồng làm bậy với anh lần này đâu." Shinichi thả tay KID, đi trước tới chỗ Heiji.

Thấy cậu đến Heiji vô cùng cao hứng, nụ cười bên khóe miệng chợt cứng lại khi nhìn đến người đồng hành xinh đẹp phía sau, bối rối không biết ứng đối ra sao với người theo cùng lạ mặt.

Kuzuha lơ mơ mở mắt, "Sao thế Heiji? Conan tới chưa?" Ngơ ngác nhìn đến KID, "A ơ... Chào.." Kuzuha hoàn hồn bật người dậy, vội che tay quệt nước bọt bên khóe miệng, mặt mũi đỏ bừng.

"Đừng ngại, đã khuya thế rồi mà, tớ cũng ngủ suốt trên đường tới đây." KID xua tay thoải mái đáp, đánh mắt trêu cợt liếc Shinichi, "Còn có gối êm đáng yêu biết nói lời dễ nghe nữa cơ~" Tức khắc mặt Shinichi hóa đỏ bừng không khác gì Kazuha ngay cạnh.

Đương nhiên không trốn khỏi ánh mắt Heiji, cậu ta hứng thú nhướn mày, "Chào mừng đến Osaka, cô--"

"Katsumi," KID cúi chào lịch sự, "Doito Katsumi." Mắt ngước lên Heiji qua hàng mi cong vút, "Nghe danh đã lâu, hân hạnh làm quen, cậu Hattori."

"H-hân hạnh." Heiji ngớ người, lúng túng vội cúi chào đáp lễ. Ồ, cũng thú vị đấy chứ? Shinichi nhếch miệng, quyết định im lặng xem diễn.

Đương nhiên chiếc moto của Heiji không cách nào chở đủ 4 người, bọn họ thống nhất bắt taxi về dinh thự Hattori. Kazuha chiếm ghế phụ lái đằng trước, gật gù chưa được vài phút đã thiêm thiếp ngủ, để lại Shinich ngồi kẹp giữa Heiji và KID ở băng ghế sau.

"Làm sao cậu quen biết Ku... Conan?" Heiji theo thói nghiệp vụ dò xét nhất cử nhất động người lạ mặt này, KID không hề áp lực, tay ngứa ngáy chốc chốc xoa nắn bàn tay Shinichi bên cạnh, cậu cam chịu chẳng thèm phản ứng. Thu hết biểu hiện vào mắt, đôi lông mày biểu cảm phong phú của Heiji giật lên xuống một hồi, tay xoay lưỡi mũ về phía trước, một thói quen mỗi khi cậu ấy suy luận.

(Conan Fanfic) Cuộc Điều Tra Màu ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ