Kabanata 7

1.6K 28 0
                                    

Warning: R 18.

Marie's POV


"No, Marie... I wont do that thing." rinig kong sabi niya. Kaya naman, nawalan ako ng pag asang maisahan ang Emil na iyon.

"I dont want to give this to that man! If I wont give this to you, my life will be ruined because of him! Its better that I ruin my whole life than to lose it from someone else I dont like Hae Jun--"

Naputol ang sanang sasabihin ko nang bigla niya akong halikan sa labi ko. Hindi ko alam pero... parang ayaw humiwalay ng labi ko sa kanya. Kaya, napapikit na lang ako.

Nang magkawalay ang aming mga labi ay tiningnan niya ako. "Are you sure you want to give that to me, Marie?" tanong niya sa akin.

Hindi ko alam. Maski ako ay hindi sigurado kung gagawin ko ba ang bagay na ito. Pero ayaw kong paulit ulit na alalahanin na nakuha na ako ng manyak na lalaking iyon.

"I-I'm... sure..."

Tiningnan lang ako ni Hae Jun. Ewan ko, parang nagdadalawang isip yata siya. Akala ko, hindi na niya ako hahalikang muli. Pero nagkamali ako. Dahil ilang minuto lang ang lumipas at muli niya akong hinalikan.

Ipinikit ko na lang ang mga mata ko.

Naramdaman kong tinanggal niya ang eyeglasses ko, kaya muli kong iminulat ang aking mga mata.
" Neo neun...neomu areumdawo." You're... so beautiful.

Hindi ko naintindihan ang sinabi niya. Pero hindi na ako nagtanong kung ano man ang kahulugan no'n.

"Ne ga na reul ihae haji mothandaneun geot eul anda . geureona na neun dangsin ii eoneo reul algi reul won haji an seumnida. I geot i dangsin eul wihae jinjja gamjeong eul mal haneun yuil han bangbeop igi ttaemune" 'I know you don't understand me. But I really don't want you to know this language. Because this is my only way to say my real feelings for you.'

" Saranghae, Marie. Saranghae." I love you, Marie. I love you.

Habang sinasabi niya ang mga salitang iyon iyon ay nakatitig lang siya sa mga labi ko. Hindi ko alam kung ano ba talaga ang kahulugan ng mga sinasabi niya dahil ang lengguwahe nila ang gamit niya. At hindi rin naman niya ako tinuruang magsalita nito.

Pero nang matapos siyang magsalita ay sinimulan niyang hubarin ang jacket na suot ko.

Habang ginagawa niya ito, tinitingnan ko lang siya. And now, he looks more serious while doing it.

And after he did it, dahan dahan niya akong inihiga sa kama at  hinalikang muli. At halikan ginagawa niya iyon, naramdaman ko na lang na parang libu-libong boltahe ng kuryente na kumalat sa buong sistema ko.

Hindi niya tinigilan ang labi ko. He stays on kissing it, at hinayaan ko lang siya. At para bang awtomatikong pumulupot ng braso ko sa kanyang leeg.

He's now my first kiss.

Nang tumigil siya sa paghalik sa akin ay muli niya akong tinanong. "Are you really sure?"

And I nodded. I'm sure... Siguro.

Naramdaman ko na lang na tinatanggal niya ang damit pang itaas ko, leaving my bra covering my breasts. At dahil sa ginagawa niya, labis na binalot ng kaba ang dibdib ko. Pero, hinayaan ko na lang itong nararamdaman ko.

And he started kissing me in my lips again.

And it feels like... gentle. Pero, parang unti unti akong nawawala sa tamang huwisyo, dahil lang sa halik na yon.

Sandaling tumigil siya sa paghalik, at nakita kong hinubad niya ang suot niyang damit pang itaas. At, tumambad sa akin ang maganda niyang pangagatawan.

One More Night Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon