Chapter 1

208 17 0
                                    

Troy

Nakatayo lang ako sa labas ng classroom ko habang nagiisip ko kong ano ang gagawin ko ngayong araw. Wala na naman kasing pasok dahil na sa gym lahat ng teacher. Gustohin ko man gumala ngayon pero wala ako sa mood tapus ang init init pa ng panahon baka mangitim pa ako pag lumabas ako.

"Nan dito ka lang pa, kanina ka pa namin hinahanap ni James"

"Bakit na naman?" inis kong sagot. Alam ko na kasi ang pumapasok sa isip niya. Ipapain na naman nila ako sa mga babae.

Hindi ko nga minsan ma gets kong bakit ako na gustohan ng mga babae. Wala naman akong ginagawa para ma gustohan nila ako. Pero bakit sa tuwing dumadaan ako sa harapan nila tumitili sila. Kong pwedi ko lang sana sila ikama lahat ginawa ko na. Kaso mamatay naman ako sa mama ko pagginawa ko yun.

"Tara naghihintay na ang mga girls sa baba"

"Marcus naman, ano bang kailangan nila?"

"Ikaw malamang. Alangan naman ako na hindi ka gwapohan di katulad mo"

"Kainis naman, nagpapahangin ako diro tapus bigla ka na lang susulpot"

"Troy wag ka ng pabebe. Grade 12 na tayo, hindi na tayo mga bata"

"I know, wag mo na nga akong sermonan. Tara na nga lang"

Hindi ko nga alam kong bakit ko sila naging kaibigan. Basta na gising na lang ako na barkada ko na sila. Sila lang saki ang nakakasabay sa trip ko. Katulad ng mangasar ng mga ka school mate namin na minsan na uuwi na sa pangbu-bully. Sila ren ang kasa kasa ko sa bar and we share common interest pagdating sa mga babae. Play boy na kaming kong tawagin hindi naman namin kasalanan kong mahilig kami mag take out ng mga babae. Lalaki lang kami and we have our own needs.

"Hey, girl" bungad ko ng makarating kami sa baba. Nagtitili'an na naman sila at ang sakit sa tinga.

"Troy, hito pala binili ko yan sayo kahapun, sorry kong ngayon ko lang na ibigay."

"Ito yong sakin sana kainin mo"

"Troy, pinasadya ko pa ito sa Japan para lang sayo"

"Troy, baby wag mong gutomin ang sarili mo. Binilhan kita ng maraming snack"

"Troy, sana mabusog ka sa pinamili ko"

"Okay girls, ibigay niyo na lang sa kanila ni Marcos at James" tuwa tuwa naman ang dalawa habang kinuko nila ang mga pakain.

Actually wala akong gana na kausapin sila. Kong hindi lang ako pinipilit ng mga barkada ko hindi ko talaga sila pinapansin ma liban na lang siguro ko my sexy hindi ko talaga papalampasin yun. Kaso puro mga pa girlie na mga babae ang humahabol sakin, meron nga sexy hard to get pa. Anong akala niya sakin paglalaan ko siya ng oras. Hoy! Pangkama lang lahat ng tingin ko sa mga babae.

I love playing girl. Kahit na ilang bisis na akong pagalitan ng mommy ko dahil sa ugali ko wala akong paki. Pinalaki naman nila ako ng maayos pero kahit anong sermon ang marinig ko sa kanila wala talaga. Nasa ugali ko na siguro to.

Pagdating namin sa tambayan ni lapag na nila ang mga pagkain na ibinigay sakin ng mga babae. Ang ta-tanga talaga nila, sinasayang lang nila ang pera nila sa mga ganitong bagay. Hindi ba sila napapagod kakahabol sakin.

"Hindi mo ba ito kakain lahat?"

"James, alam mo naman na hindi ako kumakain ng mga pagkain bigay ng mga fans. I can buy my own"

"Tsk! So aanhin natin ang napakaraming pagkain na to. Sayang naman kong itatapun lang natin"

"Marcus nagiisip kaba, syempre hindi natin yan itatapun. Ipamigay niyo kong gusto niyo"

The Good Boy's Son - Book3 - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon