Troy
"Troy! Hindi ka pa ba hahanap ng babae mo?" pagtatanong sakin ni James.
"Kayo na lang wala ako sa mood"
"Bakit dahil na naman ba doon sa babaeng hindi ka kilala"
"Wag mo na ipaalala pa sakin ang nangyari, umalis ka na nga sa harapan bago pa kita ma suntok"
"Bro, hindi tayo nag punta dito para magsuntokan. Nan dito tayo para sa mga babae. Pero kong ayaw wala akong paki. Hahanapin ko mo na si Marcus"
Sa wakas umalis naren siya. Hindi ko talaga alam kong bakit wala ako sa mood ngayon. Dahil ba ito sa babae na bumangga sakin. Bakit ba kasi hindi ko siya ma wala wala sa isip ko. Ano ba ang meron sa kanya at bakit niya ginulo ang pagiisip ko. Kainis naman to hindi ako ma ka pag focus ng maayos.
Uminom na lang ako at hinayaan ko na lang sarili ko na lamonin ng kalasingan. Hito lang kasi ang tanging alam ko na magpapaligaya sakin kahit na panandali'an lang. Wala naman kasing panghabang buhay lahat my katapusan.
Nothing last forever kaya I leave my life like this is my last day. Kaya lahat ng katarantadohan gingawa ko at wala akong paki'alam kong makasait man ako o maynatatapakan man akong tao. This is me isang hambug na play boy at walang ibang alam kondi gumawa ng gulo.
"Hey, wala ka bang date ngayon?" wika ng isang magandang babae sakin. Nakaso'ut lang ito ng bra at panty.
"No"
"Can I?" tumango lang ako sa kanya. Ng makaupo na siya sa tabi ko sinongban ko agad siya ng isang halik.
Una na gulat siya sa ginawa ko pero agad naman siyang tumogon sa mga halik ko. Gumapang ang mga kamay nito papunta sa katawan ko. Pilit niya hinahaplos ang matitigas kong dibdib at inaabot ang abs ko.
Para hindi niya magawa ang gusto niya gawin sakin, I grab his boobs at hinimas himas ko ito. Hindi ko alam kong ano ang nag udyok sakin para gawin yun. Pero yun lang ang tangin alam ko para tumigil sa siya. Ayokong gumawa ng scandal nito malalagot ako sa mga magulang ko.
"Wag tayo dito may alam kong ibang lugar" pagsasalita ko.
"Saan naman? Hindi na ako makapaghintay"
"Sa condo ko, doon na lang natin ipagpatuloy ito"
"Malayo pa ba dito"
"Isang oras ang byahi mula dito, may sasakyan naman ako"
Parang nagiba ang awra ng babae dahil sa sinabi ko. Inayus nito ang pagkakaupo niya at tinignan langa ko sa mata na para bang nagaalangan siya sumama sakin. Hindi ko naman siya pipilitin ko ayaw niya. Siya kaya mis mo ang lumapit sakin and beside hindi naman siya kawalan. .
"Sa susunod na lang" wika nito at agad ng umalis sa harap ko.
Okay! Hindi ka naman kawalan. Marami pang ibang babae dito that I could fuck! Akala niya kong sinong maganda fuck girl naman. Nilibot ko na lang ang mga mata ko at sa hindi inaasahan bigla tumigil ang mundo ko. Totoong batong na kikita ko. Tatayo nasa ako para sundan siya ng bigla itong na wala sa paningin ko.
Shit! anong na naman kaya ang ginagawa niya dito. Sinosundan ba akong babae yun. Bakit nan dito siya, wag niyang sabihin ka isa ren siyang fuck girl. Pero paano? nong makita ko ang mukha niya parang ang layo naman para maging ganon ang trabaho niya. Ni isang hihip na lang nang hangin matutumba nayon.
"Troy, tulala na naman ulit, ano bang nangyayari sayo" bungad sakin ni Marcus.
Kainis naman ang isang to ang baho ng hininga niya. Sinong babae kaya ang hinalikan nito at nagiwan pa ng lip stick sa mukha niya.
"Wala, ayusin mo nga ang sarili mo para kang isang call boy"
"Sorry, nasarap lang ako. Wait ano ba kasi ang gumogulo sa isip mo"
"Na saan ba muna si James?"
"Nasa cr kasama ang isang babae, alam mo na kong ano ang ginagawa non doon"
"Tsk!"
Buti nalang talaga hindi ako pumayag sa babae na may mangyari samin dito. Hindi ako ka tulad ng mga kaibigan ko na kong saan pwedi doon nalang. Kailangan kong ingatan ang bawat galaw ko kasi ayokong itakwil ng mga magulang ko dahil sa mga katarantadohan ginagawa ko. I have my own rules and sometimes I break the rules.
"Hey, lasing kana ba. Bakit tulala ka na naman"
"Nakita ko siya ulit dito"
"Sino?"
"Ang babaeng nakabangga sakin kahapun"
"How come? Parang ma labo naman mangyari yun na nan dito siya. Nerd yun Troy"
"Basta siya talaga ang na kita ng mga mata ko"
"Alam mo lasing kana, umuwi na lang kaya tayo"
"Hindi ako lasing, siya talaga ang na kita ko dito"
"Kong nan dito siya ano naman kaya ang ginagawa niya dito?"
"Malay mo isa siyang fuck girl, katulad ren ng iba"
Bakit ko ba siya iniisip, ni hindi ko naman siya kilala at bakit ang lakas ng tama niya sakin ngayon. Siguro dala lang ito ng kalasingan ko.
"Troy, siguro akong lasing kana. Wag mo nang isip ang babaeng yun. Hindi siya katukad ng ibang babae dito"
"Uminom na lang tayo, ayaw ko pang umowi"
"Sure, cheers"
Halus dalawang buti na ang na ubos ko pero hindi paren ako tinatablan ng kakaibang init sa katawan. Bakit ganito, hindi ako sanay. Kasi kadalasan pagnakakaubos ako ng dalawang bote ng alak nagiging aggressive na ang mga hormones ko. Pero ngayon, fuck! Ni hindi ko man lang naramdaman na nabubuhay ang alaga ko.
"Bro, parang wala tayong maiiwing babae ngayon" wika ni Marcus.
"Mas ma buti ngayon, wala tayong pro-problemahin"
"Kong bakla na lang kaya tirahin natin, sabi nila mas masarap daw ang mga bakla sa kama"
"Gago ka ba! Nakakadiri ka Marcus. Kalalaking mong tao sa bakla ka magpapatira. Bumaba na ba ang taste mo sa mga babae at hindi na hiyas ang hinahanap mo kundi kweba na"
"Hindi naman sa ganon, gusto ko lang ma ka tikim ng isang bakla"
"Tapus ano, magiispadahay kayo. Gago ka pa! Bahala ka sa buhay mo, pagnaka AIDS ka wag mong lalapitan"
"Gago kaba! Akala mo sakin papatol agad. Shempre nagiisip naman ako"
"Bala ka nga sa buhay mo"
Tumayo na ako at nag bayad. Uuwi na lang ako dahil wala naman akong mapapala ngayon gabi. Ni hindi man lang na buhay itong alaga ko. Sarap pa naman sanang magpaputok, ayaw ko naman magsalsal gamit ang kamay ko dahil walang ka trill-trill.
"Troy, iiwan na lang ba natin dito si James"
"Malaki nayun, kaya na niya ang sarili niya"
"Okay, ibaba mo na lang ako sa kanto namin"
Hindi man lang ako na kapag uwi ng babae sa condo ko. Pero okay naren to dahil walang babae makakatikim sakin ngayon. Save you self for tomorrow Troy.
---