Chapter 6

51 17 0
                                    


Troy

"Sige tagay pa Troy. Iinom mo na lang ang problema mo" wika ni Marcus.

Nasa bar na naman kami, ano pa ba ang aasahan niyo sakin. Mahimbing na natutulog sa condo ko. Tsk, nagkakamali kayo. Party is life, at ito lang ang kaligayahan ko.

"Hey, don't touch my dick. Pag tumigas nyan magmamakaawa ka talaga sakin" pagsasalita ko at agad naman inalis ng babae ang kamay nito at nilipat sa dibdib ko.

"Iba ka ren pala pag wala sa mood Troy. Para kang tiger na hindi makausap"

"Tumahik ka James wala ako sa mood na makipagasaran sayo"

"Bakit ba kasi Troy, pinipilit mo ang sarili mo sa babaeng yun. Ni hindi ka nga niya type" pagsasalita ni Marcus na nasa tabi ko lang.

Inayus ko muna ang pagkakaupo ko at sinabihan ko ang babae kanina pa dikit ng dikit sakin na umalis mo na. Wala akong ngayon sa mood na makipag sex tonight. Nan dito lang ako para magpakalasing at makalimot. Gustong gusto ko talaga burahin sa isipan ko ang babaeng yun.

"Alam ko na hindi niya ako type, fuck! Ang swerte na niya sakin, pagkinaibigan niya ako. Tapus hindi niya ako papansinin"

"Troy, hindi lahat ng mga babae play boy ang gusto malay mo nerd ren pala ang trip non"

"At ano na naman ang makukuha niya sa pagbo-boyfriend ng nerd. Ni hindi nga marunong humalik ang mga nerd. "

"Troy bakit ba ang hirap hirap sayo na intindihin ang bataw sinasabi ko"

"Marcus na iintindihan kita ang sa akin lang sana binigyan niya ako ng pagkakataon na makilala ako"

"Ayaw nga niya sayo. Wala na tayong magagawa kong ganon ang gusto niya"

"Okay, it's over"

Uminom na lang ako at tinignan ko lang ang nasapaligid ko. Bakit hindi ko siya makita ngayon. Sabi niya paniwalaan ko daw ang nakikita ng mga mata ko. So, tama nga ako dito talaga siya nagtra-trabaho. Pero bakit wala siya ngayon. Na saan siya bakit hindi ko man lang siya na kita.

10:00 p.m. ako nag punta dito at magaalas dusi na kahit anino niya hindi ko man lang na kita. Bakit ba ayaw ng tadhana na mag cross ang landas namin. First time lang ako na baliw sa ganitong babae. Akala ko katulad ren siya ng ibang babae pero mali pala ako.

Ano ba kasi ang ginawa niya sakin para magkaganito ako sa kanya. Ginayuma niya ba ako o ano. Isang siyang babae na maraming secretong na katago. Isang babae kailan man hindi ko na kitaan ng kahit ano. Paano ko naman kasi siya makikilala kong ayaw niya sakin.

Isang Troy Tiangji iniiwasan niya. Hindi niya ba alam na kaya kong ibagay lahat sa kanya ang gusto niya. Gusto ko lang naman siya maging ka ibigan, yun lang at wala ng iba. Kasi feeling ko ang cool cool niya kasama, tapus marami akong kwentong malalaman mula sa kanya. Gusto ko malaman ang kabuohan ng kwento niya. Kong bakit siya na ka yuko at hindi man lang kayang ipagtanggol ang sarili niya.

"Troy, tara let's enjoy this. Sumayaw na lang kaya tayo"

"Wala ako sa mood, kayo na lang ni James. Dito na lang ako"

"Kj mo anman masyado. Sige kong ayaw mo hindi kita pipilitin"

"Umalis na nga kayo sa harapan ko"

Patuloy lang ako sa paginom. Lasing na siguro ako dahil umiikot na ang paningin ko. Gusto ko man na sumabay kila Marcus pero ayaw talaga ng katawan ko. Minsan may lumalapit sakin na mga babae, pero tinatangihan ko kasi ayokong ng sakit ng ulo sa ngayon. Maglalagay nasa ako ng ice sa baso ko ng bigla ko siyang na kita na pumasok sa loob ng cr.

Tumayo na ako at sinundan siya buti na lang nakakapaglakad pa ako ng maayus. Pag dating ko sa harap ng cr ng mga babae sumandal lang ako sa gilid para hintayin siya na lumabas. Sa wakas na kita naren kita, tignan na lang natin kong makakaiwas ka pa paghinalikan kita.

Saktong wala pang limang minuto bumokas na ang pinto at hindi na ako ng dalawang isip pa. Hinatak ko agad siya papunta sakin at sabay hinalikan siya. Ngayon wala ka ng kawala. Patuloy lang ako sapaghalik sa kanya ng bigla niya akong tinulak at sinampal.

"Who are you to kiss me!" wika nong babae at nan laki lang ang mga mata ko ng makita ko ang mukha ng babae.

"Sorry, akala ko kasi Rein"

"Sinong Rein ang pinagsasabi mo. Manyak! dyan kana nga"

Tinalikuran na ako ng babae. Gusto kong iuntog ang ulo ko sa ginawa ko. Ano ba tong pumapasok sa isip ko. Bakit lahat na lang na nakikita ko ay puro mukha niya. Shit! Rein anong ginawa mo sakin. Sinira mo ang sistema ko.

Buti na lang hindi ako pinabug-bug ng babae. Siguro nasarapan siya sa halik na ginawa ko. Pasalamat siya dahil hinalikan ko siya. Sa subrang inis ko lumabas na lang ako sa bar at iniwan ang dalawang mukong nayun. Bahala sila sa buhay nila, kaya naman siguro nila ang kanilang mga sarili.

Paglabas ko ng bar hinanap ko agad ang sasakyan ko. Shit! Rein dahil sayo sirang sira ang araw ko. Ang gusto ko lang naman ay makilala mo ko. Pero bakit ayaw mo. Dahil ba hindi ako nerd katulad ng mga nagugustohan mo. Rein naman, wala kang makukuha sa mga nerd.

Pumasok na ako sa sasakyan ko. Hindi mo na ako uuwi sa condo, gusto ko muna uminom ng kapi para ma wala ang sakit ng ulo ko. Gusto koren na mahimas masa ako bago ako umuwi.

Tumigil mo na ako sa isang minimart na malapit sa condo ko. Pagbaba ko ng sasakyan. Papasok na sana ako kaso na gulat ako ng walang bumabantay sa counter. Kainis naman to kong saan ang sakit sakit na ng ulo doon pa magkakaganito. Tumalikod na ako at naglakad ng walang ano ano na kita ko si Rien na tumatakbo papasok sa minimart kaso sa likuran ito dumaan. Sa subrang bilis niya na sa counter na siya ngayon.

Siya ba talaga tong na kikita ko. Bakit ang layo ng itchura niya pagnasa school siya. Tinignan ko muna siya mula dito sa labas ayokong pumasok agad baka magulat siya sakin. Baka sabihin niya na sinusundan ko siya. Baka pagkamalan niya akong stalker.

Ngayon kitang kita ko ang buong mukha niya. Ang ganda niya pala no pagnakapuson ang buhok niya. Hindi na na tatabunan ng bangs ang mukha niya. Tumabi mo na ako sa gilid para mag tago dahil may pumasok na babae baka makita niya ako dito. Ngayon nakangiti na siya habang kinakausap niya ang isang babae.

Shit! Para akong kinilabotan sa mga ngiti niya. Marunong pala siyang ngumiti ang ganda pala niya pag ngumi-ngiti siya. Wait lang akala ko ba sa bar siya nagtra-trabaho e bakit siya nan dito. Bakit suot suot niya ang uniform ng minimart. Sumasakit na ang ulo sa babaeng to. Sino ba talaga siya.

Bakit siya nagtra-trabaho ng ganitong oras. Tapus may pasok pa kami kina bukasan. Kong nagtra-trabaho siya sa bar at dito, bakit kailangan niya kumita ng malaki? Wala ba siyang mga magulang na susuportahan sa kanya. Bakit kailangan niyang kumayud, tapus sa isang kilalang school pa siya nagaaral na mahal ang binabayarang tuition.

Sino ka nga ba talaga Rein Heart Salasar. Tumalikod na ako at hindi ko na itinuloy ang pagbili ko ng kapi. Sapat na sakin na makita siya ngayon na na kangiti.

---

The Good Boy's Son - Book3 - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon