Stephen's POV
Hello mga babie ko.. Namiss niyo ba ako? Hahaha... Namiss ko rin kayo.. So ano na nga ba? Kumusta na ako? Ito napakagwapo parin..
(A/n: *poker face* mahangin na naman)
Author naman.. Naghahanap ka ng humor diba.. Andito na nga ako ehh.. Masisiyahan kana maiinlove ka pa dahil sa sibrang kagwapuhan ko.. Kaya lang di niyo na ako makukuha dahil may nagmamay ari na ng puso ko.....
(a/n:tsskk...)
So ito na nga laban namin ngayon.. Nang hamin yung liberty gang... Ang weird nung name eh.. Napaka ano.. You know.. Yung parang walang maisip yung leader nila at naalala yung statue of liberty.. Diba diba.. Agree kayo sakin? Actually di ko sila kilala.. Ni sina Lorence di rin sila kilala.. Para silang baguhan dito eh.. Kung sabagay baka.matagal lang sila at di lang namin nakilala kasi di naman sila kilala.. Tagal di naming di nakasali sa gangfight.. Puro kasi kami tanggi at ngayon lang kami tumanggap.. Wala lang trip trip.. Di naman siguro kami matatalo nung mga yun.. Asa naman sila nun.. Lalampasuhin namin sila.. Hahahahahhah..
By the way.. Andito na kami sa Arena... Sa mga di nakakaalam.. Yan ang tawag sa place kung saan ginaganap ang gangfight.. And andito na rin yung linerty.. At alam niyo kung ano ang masasabi ko??syempre hindi.. Di naman kayo mind reader..
Well may napansin kasi ako.. Kakaiba ang maskara nila.. Pati na rin yung suot nila.. Masyado sila balot na balot.. Ni di mo nga malaman kung ano ang gender nila.. At lima rin sila..
"Good Evening Gangsters"nayahimik ag lahat at tutok sa babaeng nasa harap.. Sa pagkakakilala ko dun sa babae sure akong si Gaile iyon..
"Siguro naman ay kilala niyo na ako.. I'm Amethyst of Dark Angels.. At kami ulit ang magihing panel sa labang ito.."nagsilabasan naman ang iba pang member ng dark angels.. Agad na hinanap ng mata ko ang babe ko.. At ayun nga siya.. Sexy na naman.. Tskk..tskk..
"Kung mapapansin niyo.. Apat lamang kami...pero di naman ito bago sa inyo.. Dating gawi parin.. Hindi sasali si Diamond sa panel.."nagbulungan naman ang lahat.."sisimulan ko na ang laban.. Ang dalawang gang na maglalaban ay ang Liberty Gang.. Ang naghahamon... Laban sa Nigjtmare Gang.... Gangsters please pumunta na kayo dito sa harapan sa bawat corner.. Right side ang Liberty at Left side naman ang Nightmare..."sabi niya..
Pumunta namn kaming lima sa unahan at gaya ng sabi ni Gaile.. Sa corner lang kami.. Nakita kong nakatingin ang limang myembero ng Liberty sa amin.. Bibig lang nakikita sa kanila at mata.. Nakita kong ngumiti yung isa... Oo ngumiti.. Problema nito??
"Ang laban na ito ay one by one.. Leader to leader and member to member.. The first fight will be between the rank 5 of the two gangs, na susundan ng pang apat, pangatlo, pangalawa at ang finale ay ang laban between the two leaders.. "paliwanag ni Gaile..
Ako ang unang lalaban...
"Let me call on the ring.. Red of nightmare Vs. Drift of Liberty"announce ni Gaile..
"Good luck bro"sabi ni Flyn.. Ngumiti lang ako ng nakakaloko... Saka umakyat sa ring..
"Galingan mo ha"rinig kong sabi ni babe.. Siya yung nasa gitnan ng ring... Ngumiti naman ako ng pagkatamis tamis..
"Para sayo.."sabi ko naman..
"Ang sweet niyo naman"sabat nung kalaban ko.. Wait teka.. Babae siya??
"Babae ka??"tanong ko.. Pero di niya ako sinagot.. Ngumiti lang siya.. Eh??
"Galungan mo rin.. Wag mong isipin na boyfriend ko yan"sabi naman ni Sam dun sa babae..napasimangot namana ko
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)
FanfictionShe's cold as Ice Wala nang ibang masasabi ang kahit na sino kapag siya na ang kaharap.. May puso pero walang sinasanto kapag pamilya na ang pinag uusapan.. She doesnt want friendship dahil iyon ang dahilan ng kaniyang pagbagsak.. she fell inlove...