Epilogue

1.4K 48 1
                                    

5 years Later..

Shan's POV

"Shan bilisan mo dali."i rolled my eyes as i look at Aki. As always para na naman siyang ibon na nakawala sa hawla.

"Can you please low down your voice Aki? Im not deaf. And I am not Kurt na kayang matiis ang boses mo."i said irritatedly.

Tinaasan niya naman ako ng kilay. Here we goes again.

"Youre no fun talaga. Five years have been pass pero napakaKJ mo parin."reklamo niya sakin.

"Hindi ko naman kaso ginusto na magpaSpa. May I remind you na hindi ako sing arte mo"i said calmly. Nakota ko naman ang inis na bumalantay sa mukha niya.

"I am not maarte for god sake Shan. It is our damn birthday."sabi niya naman. I frown at her.

"May I remind you too na hindi tayo magdedebut. It is just a godamn party."sabi ko naman.

"Tssk. Bahala ka nga sa life mo."sabi niya at nagwalk out. Napabuntong hininga nalang ako napahilot sa sintido. Andito ako ngayon sa office ko. After the incident or should i say the war. Nahing maayos na ang lahat. I am still the Empress but not just an Empress dahil marami rin akong ginagawa sa office ko. I own a clothing company. Well not just it. Dahil marmai pa akong bussiness na minana ko kina mommy at daddy.

*Kring... Kring..*

I pick up my phone and answer the call without looking at the caller.

"What?"i answer boredly.

"Seriously? What? Gandang bati ah." its Mirabelle.

Napapiling nalang ako.

"Oh, Hi Mirabelle. What do you want?"i ask.

"I am just going to great you happy birthday."sabi niya sa kabiñang linya at mahinang natawa.

"Ahh? Thanks? Is that all?"i ask boredly.

"Seriously Shan? Sa lahat ng may birthday, ikaw lang ang kilala kong di man lang naeexcite."rinig kong sabi niya.

"I am not a teenager Mira. How can I be happy eh nadagdagan na naman ng isang taon ang edad ko"i said sarcastically.

Hello. Parang kahapon lang 24 pa lang ako tapos ngayon 25 na ako. How can I be happy.

"Ypure unbelievable. Hahahah.. By the way Im with the gang later. Happy birthday again Shan"sabi niya.

"Yeah. Thanl you Mirabelle."then I hang up the call.

Sumandal ako sa swivel chair ko at napapikit pero napadilat din nung bigla nagbukas ang pintuan ng opisina ko. And there I a group Gentlemens. Tiningnan ko lang sila then pumikit nalang ako ulit.

"Hey Shan. Waoh man lang hello?"napadilat ako tiningnan si Devon.

"Hello"I said boredly.

Nakita ko naman ang pagngiwi niya.

"Walang pinagbago. Parang di mo birthday"komento ni Leo.

"At ano naman kung birthday ko. Should I jump at excitement?"I ask sarcastically.

"Obviously. Thats what other girls do"sabi naman ni Louie.

"I am not like them."i frown.

Tumawa naman sila.

"Same as old times."sabi pa ni Leo.

The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon