A/n: hello. Sorry ulit ang chap. 25 nagkaroon ng error and nawala ang tinype ko. So ito inulit ko nalang. Imbes na sobra 3K yung chap. 25 naging 500 plus lang. Kaya ito binago ko nalang.
Mark's POV
Its been 4 days since the school have started over again. Andito kami sa hallway at papunta ng cafeteria. The girls are there waiting for us. Nahuli kasi kami dahil may iniutos ang teacher namin sa aming tatlo.
"Ghad. Gutom na ako"sabi ni Stephen sabay himas sa tyan niya.
"Andami mo na kasing bulate dude. Why dont you try to drink tablet na pangpurga"asar ni Flyn.
"I'm taking it every month. Kaya imposible yang sinasabi mo dude."sabi naman ni Stephen kaya napasimangot si Flyn. Napailing nalang ako...
We are near to our destination when someone bump us. May mga dala itong papers na nahulog sa sahig.
"Hala. Sorry. Sorry talaga."sabi niya at pinulot ang mga papers.
Agad naman kaming yumukod ni Flyn para tumulong habang si Stephen ay nakatingin samin.
"Dude. Tara na. Naghihintay yung mga yun."yaya samin ni stephen.
"Muna kana."sabi ko. Pero di naman siya gumalaw.
"Thank you. And Im really sorry."sabi nung babae.
"Okay lang yu__ikaw na naman?"nabigla kami sa biglang sigaw ni Flyn. He knew this girl?
"Ahmm.. Yes its me? Hi Flyn."she smiled at him
"Sinusundan mo ba akong babae ka?"kunot noong tanong ni Flyn...
"hmm.. Yes. I'm happy we meet again just like what ive been dreaming on"matamis na ngiting sbai nung babae.
"Tsskk.. Stay away."sabi ni Flyn at nauna nang maglakad...
Kunot noo naman kaming sumunod ni Stepgen sa kaniya.
"Who is that girl?"tanong ko.
"Familiar siya."sabi naman ni Stephen.
"Siya yung sa bar last time."seryosong sabi ni Flyn.
"Ah siya pala yung sunod nang sunod sayo nung gabing yun. Naku dude, mukhang obssess sayo ang babaeng yun at sinundan ka pa talaga"sabi niya.
"And its freaking me out. Masyado siyang makulit."sabi niya naman.
"You should stay away from her Flyn. Baka pag awayan niyo yan ni Venise."sabi ko.
Hindi naman siya sunagot dahil nakapasok na kami sa cafe.
"Antagal niyo naman"reklamo si Sam.
"Yeah. Gutom na baby tummy ko."sabi naman ni Venise.
"Ano ka Venise? buntis?"
Venise look at Sam disbelief.
"Seriously Sam? Buntis agad? Di pa nga ako nakakaranas ng torrid kiss tapos mabubuntjs ako? Okay kalang?"aabi ni Venise na may halong inis. Napatingin naman kaming lahat kay na ngayon ay seryosong nakatingin kay Venise.
"Nagpaparinig ka ba Venise?"tanong ko sabay ngisi.
Kunot noo niya naman akong tiningnan.
"Nagpaparinig? What do you mean?"ininguso ko naman si Flyn at iyon nagtataka niyang tiningnan si Flyn. Bigla.namng namilog ang mata niya. Siguro she already point out what I mean.
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)
FanfictionShe's cold as Ice Wala nang ibang masasabi ang kahit na sino kapag siya na ang kaharap.. May puso pero walang sinasanto kapag pamilya na ang pinag uusapan.. She doesnt want friendship dahil iyon ang dahilan ng kaniyang pagbagsak.. she fell inlove...