Chapter 12: no title

819 39 2
                                    

A/n: Hello mga babiesss.. So i jsut wanna say na masaya ako kasi may nagbabasa nito.. And mas mahaba na ang mga chapters ngayon.. Binasa ko kasi ulit yung season 1 and nabitin ako kada chapter.. Andami ko biglang naiisip na idagidag kaya lang masyado nang complicated lalo na yung mga sweet scenes kaya dito ko na lang ilalagay para parang kapani paniwala naman ang love story nila.. By the may new love team po ako rito..heheheheh.. Sila po yung Fav ko ngayon...

~Happy reading~

Chapter 12

Stephen's POV

Its been two days nang umalis sina Shan.. Namimiss ko na ang babe ko.. Di pa kami nagkakausap mupa nung isang araw.. By the way andito ako sa G'bar ngayon.. Together with Lorence.. Hindi kami narito para makipaglandian ha.. Were here to chill.. Since yesturday ay di na kami pumasok dahil yun ang sabi ni Principal Stein.. Magrelax daw muna kami for the mean time dahil baka di namin kayanin ang survival camp na gusto ng Empress..

"Do you think mahirap yung camp na yun?"tanong ni Flyn at uminom ng tequila na inorder nito..

"I dont know.."sabi naman ni Mark.. Ngumisi naman ako at inakbayan si Flyn..

"Pare naman.. Natatakot kaba?"nakangisi kong tanong.. Pero napaigtad ako ng sikohin niya ang tagiliran ko kaya napalayo ako sa kaniya at hinawakan ang tagiliran ko..

"What the fuck dude.. Ansakit nun ah"bulalas ko habang hawak ang tagiliran ko..

"Whatever.. I'm not scared.. Fuck you"sabi nito sakin na ikinatawa ko.. Minsan niya lang marinig magmura si Flyn..

"I'm loyal man.. Hindi ako pumapatol sa lalaki"pang aasar ko..

Nagdilim naman ang paningin niya at tiningnan ako..

"Fuck off! Alvarez.. Damn you"he hiss..

"Hey.. Nag aaway ba kayo?"tanong ni Mark..

"Were good... Niyaya lang ako ni Flyn na magFu__"

"Fuck you Stephen.. Shut the hell up"natawa ako sa sinabi ni Flyn..

"Okay okay.. Ang init ng ulo mo pre"sabi ko naman at itinaas pa ang dalawnag kamay.

"You pissed him again Stephen.."naiiling na sabi ni Zeyn..

"Well I'm happy about that.. It made my day"sabi ko naman..

"I miss Sky already.. Ghad"sabi ni Mark at uminom..

"Me too.. I miss my wife"sabi naman ni Zeyn..

"Damn... Di parin ako makapaniwala na may asawa kana Zeyn"naiiling na sabi ni Flyn.. Natawa naman si Zeyn..

"kahit na ako di rin makapaniwala.."sabi pa nito..

Sa amin lahat si Zeyn ang pinakaseryoso pagdating sa relasyon.. Si Gaile lang minahal niya noon pa man at happy ako para sakanilang dalawa.. Kinuha ko ang isang baso na may lamang alak at ininom iyon.. Damn i miss Sam.. I miss kissing her.. I miss her voice.. Kung paano niya ako bungangaan tapos hahalikan ko siya para lang matahimik.. I cant believe na isa akong loyal boyfriend ngayon.. I cant even laid my eyes on other girls other than my Babe.. Two years with is really great.. Gustong gusto ko yung katarayan niya tapos kapag nagseselos siya.. Pakiramdam ko kasi sobra niya akong mahal kaya nagseselos siya.. I am 21 and happy.. Hindi ko to naramdaman noon bago siya dumating.. The first time i laid my eyes on her on that bar.. Yung time na nakatanggap ako ng sampal for the first time.. Nainis ako nung una kaya lagi k siyang iniinis.. Pero totoong gusto ko siya.. I didnt even bother to kiss another woman nung naging malapit kami sa isat isa.. It just that.. Lagi kong naiisip na mas maganda nag lips ni Sam at mukha iyong kissable at masarap kahit na di ko pa iyon natitikman pero nung nahalikan ko siya for the first time ay bigla nalang akong naadik sa labi niya.. Ghad I'm totally into her..

The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon