Chapter 45

620 34 0
                                    

Sam's POV

Its been 4 days since the trainning begun. And now we are here at gun shooting room. Lahat ay busy well maliban sa aming tatlo na nakatingin sa mga estudyenteng nag aassemble ng hand gun. Shan even show how to assemble a gun in a fastest way once. Okay sana, the problem is sa sobrang bilis ng kamay ni Shan di na kabisado ng nga estidyante. Kaya ayun nung umalis na naman si Shan, itinuro namin step by step. Speed nalang talaga ang kupang sa kanila. Sabi ni Shan ay mag aassemble daw ng baril ang estudyante ng nakapiring. Like what a freaking hell. Ni ako nga hindi yun kaya. Kaya ito, hindi lang sioa nagtetrain kundi pati kami. Buti sina Mina at Gaile. They are all good at archery. Mina can do the archer with her eyes close.  Shan really trainned her senses. Kaya ayun, nakapikit man o wala ay ramdam ka ni Mina which is very unusual. Si Shan lang kasi ang kilala naming ganun kalakas ang senses. Yung tipos hindi ka pa nakakalapit ay alam na nipang paparating ko. Hindi pa nakakarating sa kinaroroonan nila yung tinapon mong kutsilyo ay nakahanda na sipa para saluhin yun. Well okay ganun din naman kami. I mean lahat sa dark angels ay ganun. We practixe our senses very well. Pero iba talaga kasi ang talas ng senses ni Shan at ni Gaile. Pati yata mulro ay ramdam nila kung meron man.

"Gaano katagal ka mag assemble ng baril ngayon Sam?"napatingin ako kay Venise.

"Nasa 2 minutes. Depende sa baril."sabi ko naman.

"Pareho lang pala tayong tatlo. Itry kaya natin yung nakablimd fold?"sabi niya.

"Mahirap yun Venise. Ive tried it last time. Ni hindi ko matama ang mga pyesa ng baril. Ang wnding ay wala akong nabubuo."aabi naman ni Sky.

"We still have 3 weeks. Kaya yan. All we need to do is to practive and pratuce and practice. Not easy but atleast we try"sabi ko naman.

"Yeah. Thats it. Malay mo kung makaya natin."sabi naman ni Sky.

"By the way. Busy kaya sina Zeyn?"tanong bigla ni Venise.

Ngumisi ako.

"Bakit? Miss mo na si Flyn nuh?"nang aasar na sabi ko. Inirapan niya naman ako.

"Hindi kaya. Kakakita lang namin kaninang umaga sa feild"mataray na sabi niya. Napangisi ako nang makita sa may entrance sina Mark, Flyn at Stephen.

"Talaga? Pero ako miss na miss kita."natigilan naman si Venise at napatingin sa entrance.

"A-anong ginagawa niyo dito?"tanong agad ni Venise. Ngumiti lang si Flyn nilapitan siya saka niyakao naramdaman ko ring may umakbay sa akin at nung mapatingim ako ay nakita kong si Stephen iyon. Agad ko naman siyang siniko.

"Aray naman, babes. Napakasadista mo talaga."reklamo niya at bahagyang napalayo sakin habang nakahawak sa tagiliran niya. Tinaasan ko naman agad siya ng kilay.

"Bakit, nasaktan kaba? Hmm? Edi hiwalayan mo ko ng di ka nakakatikim. Tssk"masungit na sabi ko. Hindi ko alam pero ewan ko ba, bigla nalang uminit ang ulo ko.

"Babes naman. Di ko yun magagawa."sabi niya naman at nagpout. Parang gusto ko siyang itapon sa ilog pasig dahil sa itsura niya.

"Anong di mo magagawa?hmm?"taas kilay kong tanong.

"Ang hiwalayan ka. Alam mo namang mahal na mahal kita babes eh. Kaya its a No. Never kitang iiwan"sabi niya at kinindatan ako.

"Yan din ba ang sinasabi mo sa mga babae mo?"masungit na tnaong ko.

"Babes naman. Syempre hindi. Kahit wala akong sabihin ay sila na mismo ang lumalapit sakin noon. Kasi ngayon bawal na ako. I am no longer that cassanova dahil nasa iyo na ang pinakamamahal kong puso. Pati katawan ko sayo na"nakangising sabi niya. Natahimik naman ako. Shit. Ang galing mambola ng isang to.

The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon