A/n: may scene sa chapter na to medyo SPG. Im sorry sa mga inosente. Its a torture anyway.
Shan's POV
"Anong balak mo sa kaniya Empress?"tanong sakin ni Alex.
Andito kami ngayon sa penthouse ni Quillon. Hindi naman dapat kami dito mananatili pero natrack ng kalaban si Mike at mabuti nalang nandito si Q, natulungan niya kaming makatakas. I cant fight right now. Hindi pa oras.
"Amm? Kung ikaw ang nasa kalagayan niya? Paano kita mapapaamin?"tanong ko sa kaniya.
He frown.
"I am a loyal servant of your family. I would never tell them ofcourse"sabi niya naman.
Tumango tango naman ako.
"Paano kung ithreaten kita? Magsasalita kana?"tanong ko ulit.
Kinuha ko ang knife na lagi kong dala.
"I will never say anything. But im curious, ano naman ang gagamitin mong pang threaten?"tanong niya.
I smiled. A sweet one.
"Puputulan ko ng kaligayahan."nakangising saad ko. Nakita ko naman ang pag nganga niya sa sinabi ko na para bang di biya iyon inaasahan. "What do you think?"tanong ko.
"Shit, thats torture. Mas okay pa na mamatay ako kesa maputulan ng kaligayahan."bulalas niya. Natawa naman ako.
"Ofcourse ganyan ang sasabihin mo. Di ka yata nakakatulog ng hindi nakikipagsex."sabi ko naman.
"Thats life. Pero hindi naman parati. Masyado akong busy"sabi niya naman.
Napailing nalang ako at napatingin kay Mike na ngayon nakatali sa isang upuan. Tulog na tulog parin ito. Sinabihan ko kasi si Mira na injectionan ng pampatulog si Mike pag umalis na sina Loena at Azi.
"Whats your plan?"he ask.
"Ill play a game."sabi ko at ngumisi kay Alex. My seductive smile.
"Wait, dont tell me."parang di siya makapaniwala sa sinabi ko.
"Wag kang mag alala Alex. Malaki ang atraso ng lalaking yan. He make Azi cry and he shot my twin."mula sa pagkakangisi ay naging seryoso ang mukha ko ng maisip si Aki. "Kumusta na pala sina ate?"tanong ko.
"They are fine. The challege went well. Pumasa ang lahat"sabi niya.
Tumango tnago naman ako.
"Ready a bottle of winw Alex. Magpapaalam lang ako kay Q and Ill start dealing with that jerk"sabi ko at lumabas na ng kwarto.
"So? Anong balak mo doon sa lalaking yun?"Q asked when he see me walking towards them. Hindi lang si Q ang nandito. From three men, naging apat sila, minus Devon.
"Ill play for a little while."umupo ako sa kaharap nilang upuan. I dont who the two men are. Ngayon ko lang sila nakita.
"Wow bro, ang hot nitong babae mo."puna nung isa.
Tiningnan ko si Q.
"Sino na naman sila? Mukha mo ba akong babae?"I ask frowning.
"Dont be a jerk. Be nice at her kung ayaw nyong maputulan ng kaligayahan"banta ni Q sa kanila.
"Woah. Si Leo yun dude. Wala akong kinalaman jan."ngumiti sakin yung isa. "Im Thunder."pakilala niya sakin.
I smile. I need to act normal. Hindk ko sila kilala so its better to act normal.
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)
FanficShe's cold as Ice Wala nang ibang masasabi ang kahit na sino kapag siya na ang kaharap.. May puso pero walang sinasanto kapag pamilya na ang pinag uusapan.. She doesnt want friendship dahil iyon ang dahilan ng kaniyang pagbagsak.. she fell inlove...