Akira's POVNapabuntong hininga ako habang nakatingin sa labas ng bahay. Well andito sa terrace sa hallway ng bahay nina Shan. All of them are still having a conversation sa sala. By the way gabi na and Im thinking. Yeah I am thinking. Tssskk. Anong iniisip ko? Nung isang araw pa ito actually. Its about sex and making love. How did I end up thinking about that freaking things? Well kasalanan ng magaling na lalaking yun na walang ibang ginawa kundi ang kulitin at tawagin akong gummy. I dont even eat gummies. I dont like it. I frown when I remember what happen last last day.
Flashback.
Inis akong napabaling kay Kurt na nagyon ay may nakakainis na ngiti sa labi. Hindi ko alam kung anong demonyo ang sumapi sa taong ito at naging malademyo ang ugali. He never treat me like this before. Never nga akong inaasar then ngayon grabe na kung makadikit. Ninakawan pa ako ng halik.
"Pwede ba? Hindi ako umalis doon para lang sundan mo! Stay away from me. Sinasapian kana naman ng demonyo. Hindi kita kilala"bulyaw ko sa kaniya..
Nagtaas siya ng dalawang kamay na para bang sumusuko. Tinaasan ko siya ng kilay.
"Oh? Ano? Pulo na ngayon tingin mo sakin? Pwede ba Kurt?"inis na sabi ko.
"Easy! Ang cute mo talaga kapag naiinis. Your face is turning red again. My pretty gummy"nakangising sabi niya.
"Will you stop calling me gummy? I am not even eating that kind of food."inis na sabi ko at nga walk out. Pupunta nala g ako sa kwarto ko nang makatakas sa nakakabaliw na pangungulit ng bwiset na yun.
"Hey! Hintayin mo naman ako."rinig kong sabi ni Kurt pero hindi ko siya pinakinggan. I am about to enter my room when i heard something at ate Gaile's room. Hindi ko alam kung ano yun kaya napahinto ako at unti unting lumapit sa pinto ng kwarto niya.
"D-dave. Oh my ghad"halos matumba ako sa kinatatayuan ko dahil sa narinig. What the hell? What was that?Is she in pain?
"Does ut hurt?"
"N-no, go on....ohhh"
"Fuck baby.."
Err? What the freaking hell? Anong nangyayari? I was about to knock the door when someone stops me. Tinaasan ko siya ng kilay, it was Kurt. This jerk again.
"Dont you ever knock? Iistobohin mo lang sila? Mabibitin ang mga yan oag gunawa mo yang nasa isip mo"he said while grinning.
Tinaasan ko siya ng kilay.
"Why would I even listen to you?"i asked.
Imbes sagutin niya ang tnaong ko ay hinila niya ako palayo s akwarto ni Ate. Nagpupumiglas ako hanggang sa huminto kami sa may Terrace dito sa hallway sa second floor.
"What the is you problem?"bulyaw ko sa kaniya at sinamaan siya ng tingin.
"First of all. Niligtas lang kita. You will embarass your sister kapag tinuloy mo yung pagkatok sa pinto ng kwarto niya while they are doing that thing"seryosong sbai niya.
"Ano bang pinagsasabi mo? Ang doing that thing? I am just worried.. Hindi mo ba narinig yung boses ni Ate? Para siyang nasasaktan"i hissed.
I saw amusement in his eyes. Really? Whats with him?
"You dont have any idea of what they were doing?"he asked out of amusement.
I frown. Seriously?
"What do you mean?i dont get you"i said.
"They are making love. Damn, i didnt know that you are so inocent"Parang nafofrostrate na sabi niya.
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters: Season 2 (Returning of the Crown)
Fiksi PenggemarShe's cold as Ice Wala nang ibang masasabi ang kahit na sino kapag siya na ang kaharap.. May puso pero walang sinasanto kapag pamilya na ang pinag uusapan.. She doesnt want friendship dahil iyon ang dahilan ng kaniyang pagbagsak.. she fell inlove...