Chap 15: Đối mặt

7.5K 119 61
                                    

[đã edit❤️]

(*edit chap 15 rồi đó nhe mọi người ơiiii❤️*)

[VEE VIVIS]

Tôi đi bộ đến trường đại học với các triệu chứng lạ. Nụ cười tươi pha chút ngọt ngào, một chút suy tư giống như trạng thái khi yêu mà người ta thường nói. Không phải là tôi chưa bao giờ như vậy, cũng không phải tôi không biết. Tôi thường được tỏ tình rất nhiều khi học ở đây. Tôi còn biết Mark đã nghĩ gì về tôi, nó suy nghĩ về tôi nhiều hơn quan hệ đàn anh đàn em trong khoảng thời gian dài rồi, tôi rất đẹp trai, nhưng tôi không ngu ngốc.

(* tự luyến vl :)))*)

Đêm qua, tôi gần như không ngủ sau khi nghe lời tỏ tình nhẹ nhàng từ Mark. Tôi chỉ có thể ngu ngốc nhìn nó như thế. Không biết nói gì. Nếu bạn hỏi tôi có hạnh phúc hay không? Tôi sẽ trả lời là có. Hỏi tôi có ngạc nhiên hay không? Tôi ngạc nhiên. Nó thường diễn đạt cảm xúc bằng lời nó như thế? Hay là say? Không chắc nữa, có lẻ tôi  còn say nhiều hơn nó. Cứ nghĩ mãi đến giọng nói khàn khàn và những vệt đỏ trên khuôn mặt đẹp trai, nó là một điều gì đó rất đáng nhớ.

"Đợi một chút? Tại sao Bố Vee lại cười đẹp trai như vậy?" Tôi khép miệng lại và bình thường hóa ngay khi nghe những lời trêu chọc của bạn bè. Tôi thể hiện nó quá nhiều ra mặt hả?

"Nó đang vui vẻ sau khi đăng bài ghen tuông đó...ghen tuông nha!"

"Ghen cái gì hả? Đàn anh đàn em với nhau."

"Ờ... Mày không ghen tị hả? Sao tao thấy mày giống như đang ghen ấy nhỉ?" Kla nói nhìn tôi trước khi quay đi. Tôi chỉ có thể thở dài yếu ớt. Tôi đã nói mọi người rồi, nếu bạn bè tôi mà biết chuyện thì coi như xong phim.

"Này, tại sao lại họp?" Tôi hỏi và đặt túi xách của mình lên bàn trước khi ngồi vào ghế.

Hôm nay, có một cuộc họp bàn về buổi lễ trao bánh răng cho năm nhất. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu thành thật mà nói tụi năm nhất cũng không dễ dàng gì để có được một chuyến đi chơi sau khi kết thúc học kì. Đàn anh sẽ dẫn tụi nó đi chơi, năm nay chũng tôi bàn nhau sẽ đưa tụi nó đi chơi xa hơn mọi năm. Đi chơi ở biển Samed.

Nói đến biển, lại nghĩ ngay đến thằng nhóc năm nhất mà tôi vừa nghĩ vừa cười lúc nảy. Mỉm cười với bản thân lần nữa, tôi biết nó thích bơi lội.

"Nói đến đàn em là P'Vee lại cười? Ý P'Vee là gì đây?" Yiwaa trêu chọc từ bàn đối diện. Tôi nhìn nó dữ dội. Không biết nó có nói gì với mấy đứa này hay chưa? Nhưng nhìn vào khuôn mặt ngu ngốc của tụi nó, tôi nghĩ Yiwaa vẫn chưa nói gì.

Yiwaa thông minh, rất thông minh, cô ấy rất biết cách giữ im lặng.

"Tao như vậy khi nào?" Tôi lạnh lùng nói. Cố giữ bình tĩnh trước. Đừng rụt rè. Chỉ cần trái tim tôi đập mạnh. Tôi không biết phải làm gì nữa cả.

"Có phải nó đang nói tới đàn em ở đây không?" Pond quay lại và hỏi Yiwaa.

"Tôi nghĩ...nó đã rõ ràng...A..."

"gì? nói cái gì đó?" Tôi hỏi nó.

"Với đàn em ..."

"Này! Mọi người!" Giọng nói Pin phá vỡ đi sự tọc mạch đang dang dở của lũ bạn tôi.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ