[Đã edit ❤️]
[Mark Masa]
"Này, mày dậy chưa?"
Lời chào trước cửa phòng khiến tôi nhìn về phía đó. vừa tỉnh dậy, một cơn đau nhói lan ra khắp cơ thể khi tôi bắt đầu di chuyển. phần dưới của tôi là đau nhất như thể chúng sẽ rách toạt ra khỏi cơ thể. Những hình ảnh của đêm qua chợt ùa về như một bộ phim. Hắn và tôi....là diễn viên trong bộ phim đầy nhục nhã ấy.
Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta với tâm trạng thất thường trong khi anh ta chỉ đứng dựa vào cửa. Tôi phát bực khi anh ta chỉ đứng đó với nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt, tôi giận bản thân mình tối đêm qua vì say nên tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Tức giận mọi thứ, tức giận P'Bar ... vì anh ấy không thích tôi.
"Nghe này. Tỉnh rồi, thì đừng có ở đó rên rỉ nữa. Trông như mày đang nhớ đến tối hôm qua vậy." Tôi vẫn nằm trên giường và anh ấy đi về phía tôi. Liếc mắt nhìn anh sau đó quay mặt qua phía bên khác. Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy, hình ảnh của đêm qua lóe lên trước mặt tôi. Tiếng khóc của tôi, nước mắt trên má tôi, tiếng cười của anh ấy và biểu cảm hài lòng của anh ấy. Sau khi anh ta xong *việc*, anh ta để tôi tự làm. Tôi không biết mình đã vệ sinh bản thân tốt đến mức nào, tôi chỉ biết mình đã kiệt sức, kiệt sức đến mức không thể mở mắt nổi nữa. Tôi không biết liệu anh ta có ngủ ở đây hay ở một phòng khác. Đây là nhà của anh ấy và tôi chỉ có thể nhớ được anh ta đã kéo tôi ra khỏi quán rượu và đưa tôi đến đây.
"Thức dậy và ăn đi!" Anh nói rồi ngồi trên mép giường. Nhìn tôi vẫn nằm yên bất động bằng đôi mắt hung dữ trước khi lặp lại một lần nữa.
"Có nghe tao nói không?"
"Vâng ... nghe!" Tôi hầu như không thể nói, như thể đó là điều khó khăn nhất để làm ngay lúc này.
"Oh! tại sao Giọng nói mày lại như vậy?" Anh ta lầm bầm với chính mình, nhưng vì khoảng cách không xa nên tôi vẫn có thể nghe thấy.
"Dậy và ăn gì đó đi. Tao sẽ đưa mày đến bác sĩ." Anh ấy đang cố gắng để trở thành người tốt? cái tên đáng ghét mà còn xấu xa đêm qua biến đâu mất rồi.
"Không có gì ..." Tôi nói bằng một giọng nhỏ và tránh ánh mắt của anh ta. Tôi nhìn vào khuôn mặt của anh ấy và tôi cảm thấy thương hại cho chính mình. Tôi có thể chấp nhận được việc tôi thích con trai và tôi chưa bao giờ quan tâm đến con gái. Tôi đã có bạn trai từ thời trung học và các cậu ấy thường nhỏ bé, dễ thương và xinh đẹp. Loại con trai mà bạn muốn chăm sóc, bảo vệ. Mỗi lần quan hệ với bạn trai, tôi đều nằm trên, điều này làm tôi hạnh phúc hơn nhiều so với việc phải nằm dưới. Nhưng đêm qua thì khác, anh ta nói rằng anh ta thích con gái và anh ta chưa bao giờ làm điều đó với con trai, tôi cũng chưa bao giờ phải chịu khuất phục phải nằm dưới.
"Chết tiệt, mày sắp chết? Hãy cho tao xem bên dưới!" Anh nói ngay khi tôi gạt tay anh, đẩy nó ra khỏi trán của mình.
"Đứng dậy và đi tắm xong rồi ăn sáng sau cũng được."
"Tôi nói tôi không ăn!"
"Mày không ăn? Tao sẽ lấy cho mày một ít nước, giọng nói của mày thực sự rất khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...