[đã edit❤️][Vee Vivis]
Tôi ngủ một giấc rồi nằm đó lăn qua lăn lại một cách ngu ngốc mà mắt vẫn cứ dỗi theo cái điện thoại bất chấp. Nhưng nó vẫn không có bất cứ động tĩnh gì hết. Lần đăng gần đây nhất của tôi trên IG là tấm ảnh cách đây vài ngày. Đó là bức ảnh mà tôi rất thích, không những thích mà tôi còn muốn đặt nó làm ảnh đại diện trên Facebook nữa.
Tôi lướt màn hình sang các ứng dụng khác nhau nhưng người tôi để ý vẫn không hoạt động dù hôm nay là ngày nghỉ và giờ lại là buổi chiều nữa. Tại sao Mark không có động tĩnh gì hết vậy nhỉ?
Tôi thở dài và trở mình nằm úp sấp. Đánh liên tục hai chân xuống giường. Để bản thân không bị thúc ép phải bất chuyện với người mất tích kia.
Tôi chuyển đến nút thay đổi thông tin cá nhân của mình trên Facebook. Vào mục quản lý, đổi tên và thay đổi ảnh đại diện. Về tình trạng mối quan hệ, tôi loay hoay để chuyển nó thành độc thân mất một lúc.
----------------------------------------------------
Vee Vivis
2 phút trước.
Hình ảnh nói lên cảm xúc của mình.
photographer : M
86 lượt thích 39 lượt bình luận
Nó có thể là do thời gian đăng, hình ảnh hoặc cap tôi viết hay bất cứ điều gì đó khiến lượt bình luận và lượt thích của tôi tăng nhanh một cách đáng kinh ngạc. Nhưng như vậy thì lại càng tốt bởi tôi muốn Mark xem nó, đó là mục đích chính của tôi khi đăng tấm ảnh này.
[Yiwaa]: M là cái gì?
[Pinna]: Đẹp và ngu ngốc. M là ai cơ?
[Porche]: P'Vee đã trở lại.
[Pond pawee]: Ngu tiếng anh mà bày đặt. Nhưng rốt cuộc M là ai?
[Dadida Mlhk]: Nhớ Vee quá đi~!
[Polla maty]: quay lại và chiến đấu tiếp nào!
[Tonkla]: Chịu đổi tên rồi sao?
[James đọc rằng James không phải là James]: M mới chịu à!
[Future ForFun]: M
[Wind nhà có đèn lớn hơn cái bể]: M
----------------------------------------------------
Tôi cố gắng đọc hết các bình luận của tụi bạn thằng nhóc đó cầu mong nó cũng vào góp vui, mong nó sẽ sớm nhớ tới và nhắn tin cho tôi. Tôi biết tôi là người xuống nước muốn làm hoà trước nhưng mà Mark cũng phải cho tôi một chút thể diện chứ hả? Tại sao nó không chào tôi trước hả?
Tôi nhấn để xem bài đăng mới nhất của Mark. Là hình ảnh của bể bơi đã được nó cập nhật từ ba ngày trước. Trong hình có một tấm lưng rộng của người tôi biết rất rõ. Nhưng cũng tốt khi nó đã để một chiếc khăn để che phủ lên lưng. Nếu không, tôi phải chửi rủa và bắt nó xóa bức ảnh này ngay lập tức. Không, tôi không muốn ai nhìn thấy cơ thể nó, dù cho cơ thể nó có ok như thế nào, dù là ngực, bụng, eo hay chân, tôi cũng không cho phép, chỉ có tôi mới được nhìn thôi! Tôi có tính chiếm hữu rất cao đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...