Chap 6 : Mọi thứ đã thay đổi

3.5K 90 9
                                    

[đã edit ❤️]

[Mark Masa]

Tôi lặng lẽ rời khỏi lớp học, mặc dù đã hết tiết rồi mà tụi bạn tôi vẫn còn đang bàn về bài tập mà tụi nó đã làm sai, nhưng tôi không quan tâm lắm. Lỗi tính toán sai trong buổi học ngày hôm nay, nó không khiến tôi bận tâm bằng cảm giác lỗi lầm của tôi lúc này. Chuyện đó không giống như tôi đã nghĩ. Anh ta nên bỏ qua chuyện đó và trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta không nghĩ như vậy.

"Ôi, P'Vee! Anh đang làm gì ở đây vậy? " Giọng nói của Fuse vang lên, khiến tôi phải ngước nhìn người đàn ông đẹp trai đang đứng cách tôi không xa. Anh nhìn tôi sau đó mỉm cười tiến lại gần.

"Tao đến để mang đồ cho bạn của mày!" Anh nói và đưa cho tôi một cái túi giấy.

"..." Tôi không trả lời anh ta. Mở ra và nhìn vào bên trong, là thời khoá biểu của P'YiWa, mà anh ấy đã nói sẽ mang đến cho tôi vào hai ngày trước.

"Cảm ơn? Không định cảm ơn đàn anh vì đã mang đồ tới à?" Anh nói nhẹ nhàng. Và nhìn tôi

"Cảm ơn anh..." Tôi trả lời nhưng lại tránh né đôi mắt sắc bén của P'Vee.

"Ừm... à, P'Vee em có cái này muốn hỏi anh. Em nghe nói anh học môn này rất tốt. Em rất muốn biết bài này chúng em đã làm sai ở chỗ nào." Fuse nói sau đó trải tờ giấy bài tập xuống một cái bàn gần đó.

"Đúng đó, đàn anh. Cô giáo nói rằng tụi em làm sai, nhưng cô không có chỉ ra chỗ nào sai hết." Kampan nói và ngồi xuống đối diện với đàn anh Vee.

Ba chúng tôi ở cùng một nhóm vì trong khoa, tôi là người thân nhất với tụi nó. Fuse là Trăng của khoa tôi, nên tất nhiên, nó phải quen thân với P'Vee rồi, Vì anh ấy cũng là Trăng vào hai năm trước. Ngoài việc là một Trăng của khoa, anh cũng nhận được danh hiệu Trăng của trường năm đó luôn. Và tôi sẽ không phải giải thích gì thêm nữa đâu vì chuyện đó không liên quan gì đến tôi. Mặc dù nó làm tôi cảm thấy lạ khi ngồi cạnh anh ấy...

Người còn lại là KamPan. Lúc đầu tôi nhìn thấy thẻ tên của nó và bị sốc, nhưng sau đó, tôi biết được đó là biệt danh được đặt bởi đàn anh. Các đàn anh thường gọi nó là 'KamPan' nên chúng tôi gọi theo, không ai thực sự quan tâm đến việc gọi tên thật của nó là gì nữa. Đó là sự thật, tôi thậm chí đã quên tên thật của nó rồi ấy chứ.

"Mày không nghe? Hay đã hiểu hết rồi? " P'Vee ngước nhìn tôi đang lặng lẽ đứng đó. Tôi thở dài sau đó ngồi xuống chỗ trống bên cạnh anh ấy. Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp được anh sau giờ học. Mỗi lần anh xuất hiện, anh sẽ điều có lý do của mình. Ví dụ như, ngày hôm qua thì nói chuyện thể thao với KamPan. Ngày khác, thì nói chuyện Trăng với Ai Fuse. Mỗi lần anh ấy đến, anh ấy đều nhìn tôi trước, rồi lại làm như không liên quan đến tôi. Sau khi nói xong, anh sẽ quay sang bắt chuyện với tôi. Hỏi về đủ thứ chuyện. Thật là nực cười Nếu tôi không nói chuyện hoặc giả vờ như không quan tâm, thì anh ta sẽ nổi điên lên cho đến khi tôi phải nói chuyện mới thôi.

"Tại sao mày lại cau mài? Mark. Cười kên chứ bạn thân mến. Lát tao sẽ đưa mày đến dụ dỗ mấy cô gái phía trước." Kampan nói và mỉm cười, nó cũng khá ưa nhìn đấy. Không cao lắm nhưng cũng không lùn. Nó trắng và khuôn mặt rất đẹp trai, đẹp kiểu trẻ con ấy, đây là điều mà tôi nghĩ là đúng. Nhìn vào bộ đồ và nhiều thứ trên người nó. Bạn sẽ biết được là nhà nó khá giàu có.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ