Chap 12 : Chuyện không rõ ràng dần trở nên rõ ràng

3.4K 128 19
                                    

[đã edit❤️]

[Mark Masa]

Thi học kì là khoảng thời gian tra tấn. Càng đến gần cuối bài vở càng nhiều, áp lực càng nhiều. Vào giữa học kỳ, tôi đều chơi thể thao, *đàn đúm* với hai đứa bạn nên vẫn chưa thích nghi được. Điểm số lúc đó không phải là thứ tôi muốn. Phải chịu đựng sự tra tấn, tăng tốc ôn luyện vào cuối học kỳ. May mắn thay, tôi đã hoàn thành khá tốt kỳ thi trong mấy ngày nay.

Tôi vẫn ngồi trong quán với đàn chị. Có vẻ như nhóm của chúng tôi ngày càng đông hơn khi P'Yiwaa gọi thêm học sinh năm 2 tới. Thật ra đây là buổi tụ tập vì P'Vee nhưng đến khi uống rượu thì chẳng ai thèm quan tâm tới chuyện đó nữa rồi.

Sau khi trở lại, tôi ngồi đối diện với đàn anh như cũ. Anh vẫn ngồi uống rượu như cũ. Tôi ngước nhìn người đẹp trai của nhóm. P'Vee nhìn vào mắt tôi đáp lại. Một đôi mắt sắc bén phản phất sự khó chịu và cả sự bối rối. Giống như anh đang nghĩ một cái gì đó ... một cái gì đó mà tôi nghĩ nó sẽ tốt cho tôi.

"Vee ... tao thực sự muốn hỏi. Mày đã thực sự chia tay với Ploy chưa?" P'Son hỏi. Không biết họ nói chuyện gì vì tôi không chú ý lắm, nhưng câu hỏi này khiến đàn anh rời mắt khỏi tôi để nhìn P'Son.

"Không..." Giọng trầm thấp lặng lẽ đáp lại. "Cô ấy nói muốn tạm xa nhau."

Tôi thấy nỗi buồn trong đôi mắt đẹp của P'Vee. Tất nhiên, bất cứ ai gặp phải tình cảnh này thì đều sẽ buồn thôi. Ánh mắt mà tôi từng trải qua, tôi chỉ cần nhìn thấy P'Bar thôi cũng đã đau đớn lắm rồi, đặc biệt là khi anh có người yêu tôi càng đâu hơn nữa. Còn P'Vee đã hẹn hò với cô ấy được hơn một năm rồi. Không hối tiếc, không phải là người.

"Hay lắm đàn anh!" P'Put nói và nâng ly lên uống.

"Vậy đàn anh có tiếc không?" Fuse hỏi.

"Mày muốn tao làm gì?" P'Vee trả lời một cách bình tĩnh.

"Cố gắng hòa giải?!" Sau khi P'Put nói xong, P'Vee nhìn tôi, ngoài mặt tôi tỏ vẻ trông như không có chuyện gì nhưng tại sao tôi lại âm thầm hạnh phúc. Quá nhiều tội lỗi ... Tôi mừng vì họ chia tay. Quá tội lỗi rồi.

"Lúc đầu, tao muốn nói chuyện lại nhưng bây giờ, tao nghĩ xa nhau một thời gian sẽ tốt hơn." Câu trả lời của P'Vee khiến mọi người im lặng quay lại nhìn anh. Đặc biệt là bạn của anh ấy.

"Tao đã nói rồi ...Mày phải có gì đó như P'Yu đã nói." P'Pond nói chỉ vào P'Vee.

"Đừng có nhiều chuyện chuyện của tao, thằng quần!" P'Vee mắng và gạt tay bạn mình ra.

"Hơi thô lỗ rồi đấy người đàn ông đẹp trai ạ! đừng có *mồm chó* như vậy nữa, bố ạ!." P'Pan nói và nở nụ cười ngọt ngào. Đôi mắt to trở nên mọng nước không biết từ khi nào, có vẻ chị ấy đã say mất rồi.

"Mày có thể ngừng gọi nó là bố được rồi! Nó không có vợ nữa. Mày sẽ là một đứa trẻ không có mẹ." P'Kla nói.

"Không ... Bố!!! Mau tìm một người mẹ mới cho con đi. Chọn ở đây luôn cũng ok đó. Hành động như Nuea ấy. Bố thấy chưa? Nó vừa tán tỉnh một thằng nhóc về."

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ