Chap 14 : Thích ghen, thích dụ dỗ, thích một chút...thích rồi

4.6K 207 52
                                    

[đã edit ❤️]

(Gần tới Chap 15 rồi mọi người eeeee, ít vote quá thì một ngày mình đăng 1 Chap nhaa🤭)

-----------------------------------------------------

[Mark Masa]

Tôi đứng nhìn thằng bạn đang châm điếu thuốc. James, nó chỉ đứng đó hút từ từ điếu thuốc. Khuôn mặt đẹp trai không nhìn tôi mà thay vào đó là nhìn thẳng về phía trước.

"Này..." Nó đưa cho tôi một điếu. Tôi nhận lấy nó và đặt lên miệng.

"Tại sao mày lại gọi tao ra đây?" Tôi hỏi người bạn đang đứng yên lặng.

"Chuyện về mày." Nó vừa nói thế rồi lại đưa điếu thuốc vào miệng.

"Tao lo lắng. Nếu nó thực sự như những gì mà tao nghĩ." Nó nói và nhìn vào mặt tôi.

"Tao... tao đã làm ..." Tôi không phủ nhận, cúi mặt nhìn xuống đất vì tôi không dám nhìn lại nó.

James, nó đã từng cảnh báo tôi về vấn đề này. Lúc đó, tôi đã nói với nó như những người bạn tâm sự với nhau. Nói với nó quan hệ giữa chúng tôi chỉ là quan hệ đàn anh đàn em cùng khoa không hơn không kém. Đừng nghĩ nhiều! Nhưng cuối cùng, tôi lại chìm sâu vào trong mối quan hệ mập mờ ấy.

"Mày... có thích nó không?"

"Ừ..." Tôi trả lời trong cổ họng.

"Còn nó thì sao?" James hỏi.

"Tao...không biết nữa..."

"Cái này được gọi là cái éo gì? Hắn có biết mày thích hắn không? "James quay lại và hỏi tôi một sự khó chịu.

"Anh chắc biết điều đó." P'Vee thực sự có thể nhìn thấy? Chỉ một lúc trước, nhìn vào anh, tôi đã biết. Tôi đã nhìn anh ấy rất lâu rồi. Tôi không biết sao? Về mối quan hệ của chúng tôi...à không đến mức phải nói là mối quan hệ mà là vấn đề giữa chúng tôi, nó không rõ ràng...nhưng cảm xúc của tôi thì lại rất rõ ràng.

"Tao thực sự muốn nói...mẹ nó!" James nói và ném điếu thuốc trên sàn trước khi dùng giày dập tắt nó.

"Không thể dừng lại?" Nó nhìn tôi trước khi hỏi.

"Tao muốn thử." tôi nói khẽ, rồi thở dài nhìn chằm chằm vào mặt nó.

"Đừng tự làm mình đau nữa." Nó nói và đi ngang qua tôi.

Tôi đã bị tổn thương bởi vì những thứ như thế này rất thường xuyên. Nặng nhất vào hồi trung học, một nắm trước khi chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Lúc đó, tôi học lớp 11, bạn trai tôi học năm nhất, chúng tôi yêu nhau rất nhiều và anh ấy cũng nuông chiều tôi rất nhiều. Mọi thứ đều tốt, nhưng tôi cảm thấy anh ta đã thay đổi. Cuối cùng, chúng tôi quyết định chia tay vì anh nói anh phải học rất nặng còn tôi thì còn nhỏ. Chẳng mấy chốc ... tôi đã bắt gặp hắn đi với một sinh viên đại học. Đó là một trong những lý do tại sao tôi quyết định học ở đây.

Tôi ngừng suy nghĩ tới những câu chuyện cũ. Chuyển sự chú ý sang điếu thuốc sắp tàn. Tôi ném nó xuống sàn nghiền nát cho đến khi ngọn lửa dập tắt, sau đó yên lặng nhìn nó. Nhìn như vậy cho khi bản thân giật mình vì tiếng tin nhắn đến của điện thoại. Lấy điện thoại ra và đọc nó.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ