Chap 13 : Bạn tốt sẽ không nhiều chuyện

3.6K 119 24
                                    

[đã edit❤️]

[Vee Vivis]

Cuộc sống của tôi bây giờ tốt hơn nhiều kể từ khi đứa trẻ đó bảo tôi hãy ngừng yêu Ploy, tôi đang thử ở bên Mark, tôi hoàn toàn có thể nói rằng cảm giác đó thật sự rất tốt.

Khi ở bên Mark, nó khiến tôi quên đi những điều tồi tệ. Bạn bè bảo tôi nên vui vẻ và cư xử như bình thường. Tất nhiên tôi có thể. Đôi lúc tôi nghĩ lời mà Yu đã nói là sự thật.

Không chỉ Ploy muốn xa tôi mà tôi cũng muốn như vậy.

"Được rồi, chúng ta đi rủ Bar. Ai Pond đi đón Dean rồi. Hẹn gặp ở gần kí túc xá của Bar." Kla nói sau khi đặt điện thoại xuống

Hiện tại tôi đang ở cùng với Yiwaa và Kla. Tối nay, chúng tôi hẹn nhau tổ chức một bữa tiệc vì Dean sẽ đến. Dean là bạn của tôi và Ai Bar từ thời trung học vì thi khác trường đại học nên chúng tôi phải tách ra nhưng vẫn nói chuyện và đi chơi với nhau như cũ, nó và bạn bè của tôi ở trường đại học cũng quen biết.

"Tao không biết tại sao nó lại đến đây nữa." Tôi phàn nàn nhưng vẫn không di chuyển.

"Ao... Nó là bạn mày! Nó biết mày ở đây nên tới, không thì nó đến đây làm gì?" Yiwaa nói, bước lại lấy áo xưởng mà nó để lại đó, mặc vào.

"Tao yêu bạn mình rất nhiều đấy!" Tôi nói mỉa. Rất nhiều lần họ lấy cớ nói chuyện của tôi để đi uống. Tụi nó kéo tôi đến ngồi, mặc dù éo bao giờ an ủi tôi chút nào. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái khi ở với tụi nó. Phải thừa nhận rằng bạn bè cũng có thể giúp tôi nhưng thành thật mà nói, nó không bằng cái người mà tôi đang nghĩ đến lúc này.

Vẫn còn nói với nó là tôi sẽ đi đến đó.

"Ồ... là bạn mà? Mày không cần phải nói những câu tình cảm như vậy đâu!" Giọng điệu chân thành này không khác gì sự mỉa mai tôi đã tạo ra.

"Nhưng mày tốt hơn nhiều là vì tụi tao không hả? Tươi tỉnh hơn rất nhiều." Kla, nó dám vươn tay bóp má tôi? Tôi gạt tay nó đi và làm mặt hung dữ.

"Làm như mày biết hết mọi chuyện vậy." Tôi nói và ngồi chéo chân.

"Tao không thể biết nhiều hơn về trái tim của P'Vee được.... Ôi, thực sự là chỉ nhờ bạn bè giúp thôi hả?" Yiwaa nói và cười xấu xa với tôi.

"Mày biết gì rồi?" Kla hỏi.

"Vee chưa nói mà. Muốn biết, hãy hỏi nó đi." Người đẹp nhất nhóm trả lời và hất mặt về phía khác. Khuôn mặt Kla vừa không hiểu vừa ngu ngốc. Ắt hẳn nó đang vô cùng tò mò.

"Vee..."

"Chúng ta đi đến chỗ Ai Bar." Tôi nói và đứng dậy đẩy tụi nó ra khỏi phòng. Nghe thấy tiếng cười thầm của Yiwaa, sau đó tôi tự cười với chính mình. Tại sao tụi nó lại thích ăn khoai môn* như vậy? Tôi thực sự muốn từ chức, rời khỏi nhóm bạn của Ai Bar.

Lúc rời khỏi phòng của Kla thì trời đã tối. Chúng tôi cũng gặp nhau ở phía trước khu ký túc xá như lời hẹn, Pond và Dean đều đã sẵn sàng, sẵn sàng để đi uống. Nhưng khi đi đến phòng Bar. Chết tiệt! Bác sĩ là người mở cửa với cơ bắp rắn chắt và những dấu đỏ đỏ đáng ngờ. Thấy hình ảnh như vậy mà bản thân tôi muốn đỏ mặt theo luôn. Nhìn thấy cơ thể của thằng nhóc này tôi lại nghĩ ngay đến một thằng nhóc khác.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ