Chap đặc biệt 3

1.4K 17 5
                                    


[Mark Masa]

Hôm nay là ngày nghỉ và tôi đang nằm nướng trên giường. Bên cạnh là một người cao to nằm thấp hơn một tí và nghịch điện thoại. Tôi nhìn vào điện thoại của anh ấy và thì phát hiện đó là trò chơi mà đàn anh đã chơi từ tối đêm qua.

Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu! Anh ấy đã chơi từ tối đêm qua tới bây giờ.

"P'Vee, em đói~" tôi huých vào vai vag nói với anh ấy bằng giọng trầm trầm.

"..." Tôi không nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ phía P'Vee, anh ấy cứ mãi tập trung vào điện thoại khiến tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu.

"Em đói!" Tôi lặp lại một lần nữa.

"Ờ...Đi ăn!" P'Vee nói nhưng đôi mắt vẫn dán chặt vào trò chơi. Tôi liếc anh ấy một cái trước khi đứng dậy, ném chăn che luôn cái điện thoại cho anh ấy khỏi chơi luôn! P'Vee cứ la ó phía sau nhưng tôi không quan tâm mà bước vào phòng tắm. Và khi trở ra, thì thấy khuôn mặt nhăn nhó của P'Vee đang nhìn chằm chằm tôi. Tôi giả vờ nhướng mày khó hiểu rồi mỉm cười với anh.

"Thua luôn rồi!" P'Vee nói với giọng khàn khàn và nhìn tôi ngư đang hờn dỗi.

"Tốt! Nó vui đến nỗi khiến anh chơi cả đêm như một kẻ ngu ngốc như vậy hả? Anh chơi với ai?" Tôi hỏi và đi lại gần anh ấy.

"Ai North và Ai Kla. Tụi nó đã thuyết phục tao, chết tiệt! Nhưng mà chơi vui thật!" Vui đến không ngủ, không quan tâm tới ai như vậy đó hả?

"Chơi vui đến nỗi không cần ngủ à?" Tôi hỏi vì cả đêm qua anh ấy thức trắng để chơi cái game đó. Mắt không những sưng mà còn hơi đỏ nữa, nhưng nhìn thì vẫn rất ok.

"Mày không đói nữa hả?" P'Vee nói và ngẩng đầu nhìn về phía tôi. "Để tao làm cái gì đó cho mày ăn nha~?"

Tôi mỉm cười ... Chỉ là một nụ cười nho nhỏ cũng như những điều bình thường nhỏ nhoi mà anh ấy quan tâm tôi hàng ngày. Thời gian chúng tôi gắn bó với nhau trôi đi thật mau mới đó chúng tôi đã ở bên nhau được một năm rồi. Dù cho nó rõ ràng nhưng cũng không thể nói chúng tôi không quan tâm đến nhau. Cả tôi và P'Vee đều giữ kĩ và lo lắng quan tâm đối phương theo cách của riêng mình. Đó là điều giúp chúng tôi biết chúng tôi yêu nhau và bên nhau một năm nay rồi. Và hôm nay chính là ngày kỷ niệm một năm yêu nhau của chúng tôi...

Nghe có vẻ lạ khi hai người con trai trưởng thành chèn ép nhau trong khu bếp nhưng cái bầu không khí vui vẻ ấm áp ấy sẽ khiến tâm trạng chúng ta tốt lên trông thấy, việc này xảy ra thường xuyên nên nên bây giờ tôi đã dần quen với nó.

Tôi đang làm món trứng rán trong khi P'Vee thì đang bận rộn với món súp rau xanh, và đó cũng là thực đơn mà chúng tôi đã chọn cho bữa sáng của mình.

"Mark, có muốn ăn đậu phụ không?" Giọng nói trầm thấp hỏi tôi khi anh đang nêm súp. Tôi nhìn món súp đang sôi ùn ục trên bếp trước khi gật đầu.

"Ừm!" tôi trả lời ngắn gọn. P'Vee gật đầu và tiếp tục nấu ăn.

Tôi không biết anh ấy có nhớ hôm nay là ngày gì không nữa? Đã có rất nhiều chuyện xảy ra giữa chúng tôi nhưng tôi vẫn nhớ rất rõ. Chẳng hạn như ngày mà anh ấy nói anh ấy yêu tôi mặc dù điều đó vẫn chưa rõ ràng. Hay là ngày mà bố mẹ tôi phát hiện mối ra quan hệ này. Cho đến cái ngày mà tôi không thể chịu đựng được nữa ... Trái tim tôi muốn nói với mọi người rằng chúng tôi là một cặp. Ngày mà P'Vee làm nỗi bận tâm trong lòng tôi biến mất khi anh ấy công khai với mọi người và mọi người đều chấp nhận chuyện đó.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ