Chap 0 : Điều ta mong muốn và sự thật.

7.7K 129 3
                                    

[ đã edit ❤️]

[Mark Masa]

          "Tao thích nó, nhưng tao không thích mày!"

          Câu duy nhất không dài lắm, nhưng đọng lại trong tâm trí tôi rất lâu...

          Câu duy nhất mà anh ấy nói vì anh ấy muốn thể hiện sự rõ ràng, nó to và rõ ràng trong tai tôi, như thể ai đó đã nhiều lần lặp đi lặp lại.

          Chết tiệt... nó đau đến nổi tôi gần như sụp đổ tại đó.

          "hmmm ..." Tôi bước ra khỏi quán rượu. Không biết có phải vì say hay đó là sự thật, nó khiến tôi nghĩ rằng người bên cạnh tôi là P'Bar, người đã chỉ bảo tôi, và cũng là người từ chối tôi không thương tiếc.

          "À ... P'Bar ..." Tôi gật đầu và ôm cổ anh ấy, tôi dán mặt vào cổ anh ấy, hmmm! có mùi rượu, giống tôi.

          Tôi nhận ra rằng tôi đã say ...

          Tôi đến uống một mình sau khi bị từ chối. Ngay cả khi bạn bè tình nguyện chăm sóc Nhưng tôi  bảo là tôi muốn một mình, Muốn đổ rượu vào vết thương cho đến khi cảm thấy cơn đau trong tim đỡ hơn.

          "Đi đứng đoàng hoàng lại cho tao!" một tiếng hét lớn từ người bên cạnh, Khiến tôi mỉm cười với chính mình, rõ ràng hồi nảy chỉ đi một mình làm thế nào tôi có thể đi ra với P'Bar ???

          "P'Bar ... Mark ... hmmm ... ... thực sự thích P'Bar." Tôi nói chuyện với người  bên cạnh một cách chậm rãi, nhưng hình như anh ta không quan tâm. Những lời tôi vừa nói, chắc anh ta cũng đã được nghe rất nhiều lần, nhưng tiếc là người nói không phải tôi.

          Thình thịch!

          Tôi đẩy anh ta vào một chiếc xe trong bãi đậu xe. Vùi mặt xuống góc cổ P' một lần nữa. Mặc dù hơi ngạc nhiên khi người này chỉ cao bằng tôi, Nhưng tôi vẫn trôn mặt vào như thế, hít lấy hít để hương thơm trên cơ thể anh.

          "Này, nhóc con! Tôi không phải là thằng Bar!"Giọng nói điên cuồng của anh ấy không làm tôi tỉnh táo hơn. Càng nghe tên P'Bar, tôi càng điên cuồng hơn.

          "P'... hãy cho em ..." Tôi nghĩ và nhìn anh ta. Mặc dù không rõ anh ấy là ai, Nhưng đôi mắt sắc bén ấy Nó làm tôi nhớ đến P'Bar.

          "Thành thật mà nói, nếu tao là thằng Bar thực sự...mày sẽ làm gì?"

          "Tôi muốn P'Bar. Tôi không muốn bất cứ ai khác. Bất kể đẹp trai thế nào, Dù có dễ thương bao nhiêu ..., tôi cũng không cần tôi muốn P'Bar, tôi muốn P'Barrrr!"

          Sau khi kết thúc câu nói, tôi hôn lên đôi môi ấm áp, nóng bỏng của anh ấy một cách nhẹ nhàng rồi thè lưỡi vào. Mặc dù khá khó khăn vì anh ấy phản kháng, nhưng tôi đã không từ bỏ. hôn nhanh, vật lộn, Bạo lực cũng tăng theo cảm xúc. P' càng phản kháng kịch liệt hơn, thì tôi càng muốn.

          "Mày làm cái quái gì thế??? "Anh đẩy tôi thật mạnh. Cho đến khi ngã xuống đất với một cú đấm mạnh vào môi tôi, ngước mắt lên nhìn người đang đứng đó với sự tức giận.

          "Tại sao! làm điều đó với em tồi tệ như thế sao??" Tôi hét vào người bên trên.Anh ta chửi thề một cách giận dữ trước khi bước một bước dài về phía tôi, giật mạnh cổ áo lên. Cho đến khi hai chúng tôi gần nhau, hai mắt chạm vào nhau.

          "Mày muốn như vậy phải không?"

"ĐƯỢC!"

          "Uh~" Tôi mở mắt khi đôi môi nóng bỏng ấy lại chạm vào môi tôi lần nữa, thật mạnh. Anh ấy cắn vào môi dưới của tôi cho đến khi tôi ngoan ngoãn mở miệng. Khóe mắt nhìn chằm chằm vào tôi thật khó để tìm lời giải thích về ý nghĩa của cảnh tượng đó, sự tức giận, thương hại hoặc có thể là sự khó chịu, nhưng chắc chắn ...

          Đây không phải là đôi mắt mà tôi muốn nhìn.

          Anh ấy không phải là P'Bar...

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ