[3 Chap đặc biệt này được mình dịch từ bản tiếng anh, nên sẽ không chắc chắn là nó sẽ đúng hoàn toàn so với bản gốc tiếng thái!]
(*Con đỗ nghèo khỉ thì làm gì có tiền mua mà dịch :(( *)
[Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả!]
[Có ai hóng LM2 hong nào? :)))]
-----------------------------------------------------
[Mark Masa]
Sự ồn ào, náo nhiệt của những người xung quanh là điều mà tôi chưa từng trải qua. Tôi đang đi máy bay. Tôi có khoảng bốn ngày rảnh rỗi trước khi kỳ học tiếp theo bắt đầu và bây giờ tôi đang rất rảnh rỗi, nên mẹ muốn tôi về nhà. Và còn một điều quan trọng hơn nữa, bà ấy không muốn tôi về một mình...
"Chuyến bay nội địa ở Thái Lan còn đắt hơn bay đến Hàn Quốc nữa!" Người đẹp trai bên cạnh tôi đang không ngừng phàn nàn về giá những tấm vé này. Kể từ ngày đầu tiên khi chúng tôi đặt vé, P'Vee đã không ngừng phàn nàn về vấn đề này và lặp đi lặp lại vấn đề ấy mãi.
"Anhn đã từng đến Hàn Quốc?" Tôi hỏi anh ta.
"Không. Yiwaa đã từng nói vậy!" P'Vee lắc đầu và mỉm cười trả lời tôi.
"Không phải mẹ em đã nói sẽ trả lại cho anh rồi sao? Nhưng anh lại không chịu, rồi giờ cứ nói mãi vấn đề này." tôi trả lời. Mẹ tôi nói mẹ sẽ trả tiền cho cả hai vé của hai chúng tôi, nhưng khi P'Vee biết chuyện, anh ấy bảo tôi từ chối.
"Tiền không mọc trên cây đâu, cậu Mark ạ!" P'Vee trả lời.
"Cậu Mark cái gì hả?" Tôi hỏi.
Bây giờ P'Vee đã là học sinh năm cuối và tôi sắp bắt đầu năm thứ hai. P'Vee gần đây rất bận rộn với công việc thực tập của mình. Nên sau khi được về nhà vài ngày thì tôi đã đề nghị anh ấy đi cùng tôi. Lý do tôi đưa ra là ... Mẹ tôi muốn gặp anh và anh ấy cũng cần phải nghỉ ngơi một chút mới được....
"Mày không phải là cậu Mark hả? Vậy thì cái gã mặc vét kia đang cầm tấm biển có tên mày là gì thế kia?" P'Vee chỉ vào một góc ở rất gần chúng tôi.
"Cái gì cũng làm quá lên hết..." tôi thì thầm. Sau đó, bước lại gần người đang cầm tấm biển, như thể tôi vừa từ nước ngoài trở về.
"Chào mừng, cậu Mark. Mẹ cậu nhờ tôi chở hai người về vì chú Sith đã đưa bố cậu đi công việc mất rồi." Người lái xe nói, tôi nghĩ đây là người mới. Tôi gật đầu một cái rồi nhìn vào tấm biển có tên mình.
"Chừng nào bố tôi về?" Tôi hỏi anh ta.
"Tối nay, không muộn hơn sáu giờ đâu ạ!" anh ta trả lời lại. Tôi nhìn đồng hồ, đã qua giữa trưa, mẹ chắc đã ăn trưa rồi.
"Tôi sẽ xách vali cho cậu, cậu Mark."
"Không cần đâu, tôi có thể tự mang được!" Ngay khi tôi chưa kịp đưa vali cho người lái xe thì giọng của P'Vee ngăn tôi làm điều đó khiến người lái xe nhìn tôi như thể anh ấy đang hỏi có muốn anh ấy xách không? còn tôi thì quay lại nhìn P'Vee.
"Không sao đâu, tôi sẽ tự làm. Tôi sẽ mang nó ra xe." Theo tôi nghĩ, điều đó cũng không có gì gọi là khó khăn. Chúng tôi chỉ có một chiếc vali và P'Vee muốn tôi tự mình làm mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...