[đã edit ❤️]
[Vee Vivis]
"MARK! ... MARK!"
"Đừng có theo nó!" James kéo tay tôi trước khi tôi có thể đuổi theo Mark. Tôi giựt mạnh tay lại và trừng mắt nhìn nó. Tôi không quan tâm tôi đang ở đâu và có những ai khác ở đây. Tôi phải đi tìm Mark.
"Mày làm cái đéo gì vậy? Đừng có làm phiền tao. Tao phải đi tìm Mark!"
"Anh không có quyền đi tìm nó. Anh đã đánh mất cái quyền này từ khi anh đứng đây hôn vợ cũ của mình!" James hét lại. Tôi nhìn Ploy, Ploy cũng nhìn tôi với vẻ kinh ngạc. Bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy tay tôi, hơi run rẩy sợ hãi.
"Vee~... Bình tĩnh."
"Ploy đi trước đi." tôi nói với người nhỏ bé. Nhìn cô ấy cho đến khi Ploy đồng ý bước ra ngoài.
"Anh muốn đi đâu?" James kéo tay tôi lại lần nữa khiến tôi bực mình hất mạnh tay ra khỏi tay nó.
"Mày bận rộn cái quái gì với chuyện của người khác?" Tôi quay sang nói chuyện với đàn em ở trường đại học, giọng nói không giữ được bình tĩnh như những lần gặp trước.
"Đó là Mark, không phải phải người khác." Nó trả lời. Đôi mắt nhìn tôi như muốn tôi biết Mark quan trọng như thế nào với nó. Tôi thừa nhận rằng mối quan hệ bạn bè của tụi nó rất đáng trân trọng. Nhưng nhìn đôi mắt của thằng nhóc này. Một ý nghĩ điên rồ lại xuất hiện trong đầu tôi. Chỉ là những ý nghĩ sâu xa như thế mà làm đôi tay tôi nắm chặt. Liếc mắt nhìn James lần nữa rồi rời khỏi đây. Để tìm một người quan trọng đố với tôi, tôi không muốn đánh mất nó.
"Chuyện quái quỷ gì thế?!" Yiwaa bước vào và giữ cánh tay của Ploy trước khi cô ấy có thể bước ra. Đôi mắt xinh đẹp lướt qua, nhìn tôi rồi đến James.
"Hỏi bạn của chị và vợ cũ anh ấy đi ... Không phải! Là vợ hiện tại của anh ấy mời đúng!" James chỉ mỉm cười, nhìn Ploy đang sợ hãi.
"Mày đang làm cái quái gì vậy?" Yiwaa thả Ploy và đi về phía tôi.
"...."
"Tao hỏi, mày đang làm cái quái gì?! Mà tại sao Mark lại vừa đi vừa khóc thế kia?!" Yiwaa hét vào mặt tôi.
"Tao..."
"Họ hôn nhau và Mark bước vào bắt gặp." Yiwaa liếc tôi ngay khi James nói xong.
"Thật?" Giọng nói ngọt ngào của bạn tôi khẽ hỏi.
"Ừ"
BỐP!
Tay nó nâng lên tát vào mặt khi tôi thừa nhận. Yiwaa tát vào đúng chỗ Ai James vừa đánh. Nó đau đến tê liệt hết gò má. Giọng Ploy hét lên tên tôi, nhưng nó không khiến tôi quan tâm như khi Mark nhìn tôi. Đôi mắt thất vọng với những giọt nước mắt mà tôi đã thấy trước khi nó rời đi...
"Tại sao phải đánh Vee? Chuyện gì đang xảy ra thế này?" Ploy đến gần tôi. Một tay áp bên má tôi và quay sang hỏi Yiwaa. Nhưng rồi Ploy phải cau mày khi tôi quay mặt tránh khỏi bàn tay mềm mại của Ploy.
"Mày đã chia tay chưa? Hay tụi mày ưuay lại với nhau lần nữa!?" Yiwaa không trả lời mà thay vào đó nó hét lên hỏi như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...