Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến :))) ❤️
[Vee Vivis]
Ai nói rằng khoa kỹ thuật, càng học, càng tồi tàn? Tôi muốn phản đối câu nói đó! Bởi những gì tôi được biết là khoa kỹ thuật càng học, càng đẹp trai.
Phải thừa nhận rằng một khi *ông bố* của khoa như tôi muốn tốt nghiệp thì phải bỏ ra rất nhiều công sức, có khi phải đến gặp bác sĩ vì kiệt sức, đôi khi cũng có lúc mất kĩ cương của đàn anh, nhưng điều đó không có nghĩa là tồi tàn hoặc quên vai trò vừa là đàn anh vừa người chồng của mình, vì nếu thực sự quên điều đó. Tôi có lẽ sẽ không cần phải theo dõi cái thằng nhóc năm ba kia như thế này.
Vâng, nó đã năm ba đại học rồi! Đã là đàn anh của người khác. Nhưng với tôi nó vẫn là một đứa trẻ.
Đứa trẻ tên Mark Masa.
"Anh không làm việc à? Tối ngày đến đây ngồi canh nó mỗi ngày." Fuse hỏi. Vì vậy, tôi quay sang thằng nhóc bạn thân yêu quý của vợ mình, nó có bạn trai, bất ngờ chưa! Không những thế mà bạn trai nó còn là một bác sĩ nữa. Ể! Lại là bác sĩ nữa hả? Ngay cả khi là nha sĩ thì vẫn là bác sĩ!
"Tao không có. Không phải mày cũng vậy sao? Ngay cả khi mày đang học, mày cũng nhảy tới để gặp vợ mày." Tôi nói rồi nhìn người trước trước mặt.
"Ờ, tại vợ em đẹp, nhiều người nhìn."
"Đúng vậy, vợ tao cũng đẹp trai. Mấy đứa nhóc kia nhìn đúng nhiều luôn! Tao ghen!" Tôi nói lại, giống như lời nó nói. Sau đó quay lại nhìn Mark một lần nữa.
Mark ở trước mặt những đàn em năm đầu tiên, họ tập trung tại sân. Năm nay, hoạt động chào đón sinh viên năm nhất rất sáng tạo. Khoa của tôi cũng không còn khó tính như những năm trước, nó mang một phong cách hoàn toàn khác làm cho hoạt động lần này mở rộng, tuyên truyền trên các trang mạng, xã hội hoá một cách tốt hơn.
Trước khi nói đến việc phải trưởng thành và là thành viện đội SOTUS thì phải nói đến việc dạy dỗ những đứa trẻ năm nhất, việc này đúng nặng luôn. Mark cũng đã hỏi ý kiến tôi về các hệ thống này. Tôi có thể là người đã trãi qua cả cái cũ lẫn cái mới và có nhiều kinh nghiệm, nhưng tôi vẫn để nó tự mình quyết định. Tôi chỉ cần ở đây và dành khoảng thời gian này nhìn nó là đủ rồi, như thế là hết một ngày. Nhìn nó như thế này cũng có thể coi như một hành động tiếp thêm cho sức mạnh nó, đúng không?
Đúng vậy, người yêu tôi là thành viên của SOTUS.
Thành viên SOTUS đẹp trai. Nhưng mà thành viên SOTUS này có chồng rồi nha! Cấm đụng!
"Mark, thực sự rất đẹp nha." Kampan nói rồi nhìn điện thoại, phóng to để xem hình ảnh của bạn mình vừa hashtag.
"Ờ, thực sự, hào quang đáng sợ đó gần như đã dìm chết cả Trăng là tao rồi."
"Mày đã là chuyện của quá khứ." Kampan nói lại.
"Ờ! nhưng Mark trước đây không đẹp trai được như vậy!?"
Đó là lý do tại sao tôi nói chắc như đinh đóng cột khẳng định: khoa kỹ thuật, học càng nhiều thì chỉ có càng đẹp trai thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...