Chap 27 : Bắt đầu từ số 1

2.8K 65 14
                                    

[đã edit ❤️]

[Mark Masa] 

"Dễ dãi!" Một từ ngắn gọn xúc tích thốt ra từ miệng James. Nó nói ngay sau khi tôi kể xong chuyện P'Vee còn Wind thì nhìn với vẻ kinh ngạc, Kampan và Fuse cũng gật đầu theo.

"Tại sao mày lại chửi nó? Làm thì cũng làm rồi." Fuse nói.

"Xong luôn, từ nay anh ấy sẽ làm như mình trông đắt giá cho mà xem." Wind nói.

"Tụi mày nghĩ tao làm điều đó là không tốt?"

"TỐT!!!" Tôi trợn mắt trước câu trả lời đồng thanh của tụi nó, như thể họ đang mỉa mai và có vẻ gì đó chống đối nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý chấp nhận Không khác gì tôi.

"Tao đã nói là tao phát chán cái không khí ảm đạm đen tối xung quanh mày rồi, không phải sao?" KamPan nói.

"Được rồi!... mày cứ cho anh ấy một cơ hội. Nếu anh ta có hành động gì đó xấu xa trong tương lai, mày không cần phải tiếc nuối gì nữa. Chúng ta cứ quyết định thế này đi!" Wind nói và nhìn tôi.

"Nếu lần này, P'Vee còn phạm phải sai lầm gì nữa thì tao nhất định sẽ theo mày!" James nói.

"Vậy tụi mày có còn nhớ chuyện tụi mày đã bỏ tao ở lại một mình chống chọi cới P'Vee ở quán rượu không? Lúc đó vết thương của tao vẫn chưa lành hẳn." Tôi nói.

"Ao, tao phải trông chừng P'Pack mà."

Bây giờ chúng tôi đang ở một nhà hàng bên cạnh ký túc xá của tôi. Fuse và Khamphan đến để làm báo cáo, còn hai đứa còn lại thì đang khoe khoang về thành quả khoai môn* của tụi nó. Cơm chiên húng quế đơn giản là bữa trưa mà tôi đã gọi. Những người còn lại đang tập trung vào thức ăn trước mặt.

"Vậy...tụi mày định chơi môn thể thao gì?" Wind ngẩng đầu hỏi.

"Tao chắc là không ... Về phần hai đứa này này thì không biết."

"Tao định chọn chơi bóng rổ." Fuse nói và quay sang tôi.

"Thể thao?" Tôi nhướng mày.

"Hoạt động thể thao của các khoa. Đừng nói với tao là mày không biết đó nhé!" James nói.

Tôi cau mày với hoạt động vừa nhớ ra trong đầu. Đó là lí do tụi nó rên rỉ nảy giờ? Có thể đám bạn tôi không thích mấy ngày hội thể thao như thế này nhưng tôi là một trong những người yêu thích thể thao nên không có gì lạ khi tôi trở nên khá phấn khích.

"Nó khác lần trước như thế nào?" Tôi hỏi.

"Năm ngoái chỉ có năm nhất, nhưng lần này thì khác, ai cũng phải đi hết." Fuse nói và cho cà ri đỏ vào miệng.

"Mày lại bơi đúng không?" James hỏi, nên tôi gật đầu đáp lại. Nếu bạn muốn tìm môn thể thao để tôi có thể chơi tốt nhất thì tôi nghĩ đó phải là bơi lội.

"Tao sẽ liên lạc với P'Bar sau." tôi nói và tiếp tục ăn.

"Ờ... nhưng vụ mày và P'Vee hòa giải với nhau vẫn chưa có ai biết được. Trong trường hợp này anh ấy sẽ nghĩ mày không thoải mái đó... "

"Ai đã hòa giải với P'Vee cơ?" Tôi hỏi ngược lại nó.

"Chưa hoà giải mà lại sang nhà người ta ngủ?"

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ