Chap 26 : Deja-vu (2) (18+)

4.2K 78 19
                                    

[đã edit❤️]

[Vee Vivis]

Cuối cùng giọng nói khàn khàn cũng ngưng lại, đôi môi ngọt ngào áp lên tôi. Vị đắng của rượu vẫn chưa phai càng làm đầu óc đối phương càng thêm rối bời. Bàn tay mảnh khảnh quàng lấy cổ, còn tôi thì đang quỳ trên cơ thể nó. Tiếng mút mát môi lưỡi vang lên khắp căn phòng, mang lại cái cảm giác mà tôi đã từng mơ được trở về.

Vẫn là cảm xúc ấy, vẫn là người đó, tại căn phòng này, chỉ có điều lần này tôi không hề ép buộc nó.

Tôi ôm người trước mặt, hôn ngấu nghiến. Nghiêng mặt để có thể hôn Mark sâu hơn. Dù cho nó có say hay là nó thật sự nhớ tôi, thì tôi vẫn sẽ quay lại làm 'kẻ xấu cưỡng hiếp con nhà lành' như lúc đầu, khi nó quyến rũ tôi.

"Ưmm~..." Nó khẽ rên rỉ, khuôn mặt đẹp trai tránh ra thở gấp. Tôi cũng tách ra, thở hổn hển nhìn nó. Mark ngước mắt lên nhìn tôi. Bàn tay mảnh khảnh ấy vẫn bám chặt lấy vai tôi.

"Tao..."

"Anh...mẹ nó thật xấu tính!" Mark nói và nhìn vào mắt tôi.

"Tao xin lỗi..." tôi trả lời, và dần di chuyển khuôn mặt mình lại gần hôn nó tiếp. Kéo nó lại gần, ôm chặt cơ thể nó. Không có chuyện gì có thể ngăn tôi được nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn 'yêu' nó mà thôi. Chúng tôi hôn nhau rất lâu nhưng cũng không thể lấp đầy khoảng thời gian mà tôi nghĩ về nó. Bây giờ người tôi nhớ đang ở trước mặt. Nếu tôi lại buông tay một lần nữa thì tôi đúng thật là một thằng ngốc. Sáng hôm sau có thể, nó sẽ lại nổi điên hoặc khi nó tỉnh lại nó có thể sẽ giận tôi nhiều hơn thì tôi vẫn chấp nhận. Sẵn sàng làm tất cả những gì mà nó muốn vì ánh mắt cùng lời nói của người vô thức trước mặt này khiến tôi không thể nào kiềm lòng được nữa rồi.

"Hừm~..." Tiếng rên rỉ thoát ra từ cổ họng khi nó kéo tôi nằm xuống đè lên người nó.

"Cho tao xin lỗi, Mark ... sau này, hãy để tao yêu mày." tôi nói gần môi người con trai nằm dưới cơ thể. Nước mắt Mark trào ra từ khóe mắt nhưng tôi đã cúi xuống lấy nó.

Di chuyển môi mình từ khóe mắt xuống dần hai bên má. Hôn âu yếm hai bên quai hàm. Bất cứ nơi nào tôi đi qua, không có nơi nào mà tôi không ngừng hôn xuống. Hôn để xin lỗi vì những chuyện đã qua và hôn để nói rằng tôi rất yêu nó. Tôi di chuyển khóe miệng của mình trở lại đôi môi xinh đẹp kia. Hôn và lau nước mắt trên gò má nó, lấy tất cả những ngọt ngào còn đọng trên môi và tách ra nhìn người đang nhìn mình.

"P'Vee..."

"Tao đây!"

"... P'Vee!" Mark chỉ thốt lên tên tôi mà không nói thêm điều gì khác. Như muốn nói lên những cảm xúc đan xen nỗi đau dằn vặt mà nó phải chịu trong thời gian qua...

"Tao xin lỗi, người tốt. Xin lỗi về tất cả những chuyện trong quá khứ, xin lỗi Mark." Tôi hôn lên mép môi nó tôi trong hối hận. Nụ hôn để nói rằng điều này sẽ bao giờ xảy ra nữa...

Tôi trượt môi xuống phần cổ. Hôn lên quả táo xinh đẹp đó và dừng lại ở cổ áo. Xương quai xanh nó sâu đến nỗi tôi không muốn tưởng tượng chuyện đó đã hành hạ Mark như thế nào trong quá khứ, tôi hôn và cởi cúc áo từng nút áo. Nụ hôn lên phần ngực, Mark hơi run rẫy giống như mọi lần khi tôi chạm vào nơi đó.

EN OF LOVE - FaddistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ