[ Đã edit ❤️]
[Vee Vivis]
Tôi đang bận rộn với các hoạt động cho cuộc thi Trăng-Sao của trường đại học. Bạn thấy đấy, tôi là Trăng của khoa năm ngoái, còn nong* này là người đứng thứ nhì...nó đau rất nhiều! nó nói chắc với tôi rằng năm nay nó sẽ làm được. Bây giờ Trăng của khoa Y rất mạnh, không ai có thể cạnh tranh với nó.
Tôi đang ngồi và nhìn Yihwa trong khi nó đang véo má Fuse-Trăng khoa tôi. Thành thật mà nói, tôi không có hy vọng nó sẽ mang về giải thưởng. Nếu nó có thể đạt được Top 5 là đã may mắn lắm rồi! Năm nay các thí sinh năm nay thật sự rất xuất sắc.
Nhắc đến đàn em, Tôi lại nhớ người tôi đã gặp hai ngày trước. Nhìn thấy nó hút thuốc làm tôi khá ngạc nhiên, cũng như việc biết rằng nó đang sống bên cạnh phòng bạn gái tôi. Đến và đi từ căn hộ của cô ấy khá thường xuyên, nhưng tôi chưa bao giờ gặp mặt nó. Mark nhìn tôi với vẻ mặt kinh tởm khi tôi ôm lấy Ploy và mà thậm chí nó còn chúc phúc cho chúng tôi.
Nó chắc chắn chưa từng yêu ai!
Sau khi...ừm..ngủ với nó, sáng hôm sau Mark thức dậy và ngồi yên như thế, nhìn tôi một lúc, như thể nó đang suy nghĩ về điều gì đó xấu xa, nó cứ lặng lẽ ngồi đó, im lặng. Tôi thậm chí không biết tại sao, nhưng tôi cảm thấy kỳ lạ khi nhìn khuôn mặt tội nghiệp của nó. Tôi không sợ và tôi không cảm thấy tội lỗi, tôi cảm thấy điều đó rất tốt. Đừng bận tâm gì nhiều, nó là con trai và tôi cũng là con trai, tại sao phải suy nghĩ nhiều như vậy chứ? chỉ là ngủ với nhau một lần thôi mà.
"Thế nào rồi?" Tôi ngẩng đầu lên nhìn chủ nhân của giọng nói vừa chào tôi, đó là Ai Bar. nó đến đây để xem Nong*? Tôi liếc sang nhìn thằng Bar đang ngó nghiêng nhìn về phía khoa của thằng Gun, trước khi bắt đầu trêu chọc nó.
"Tao nghĩ mày sẽ đến khoa y chứ nhỉ!"
"Tao học khoa Kỹ thuật!" đó là câu trả lời nhàm chán của nó. Nói rồi nó lại liếc nhìn khoa y.
Ơ ... tôi hiểu rồi!
Miệng thì nói Kỹ thuật, nhưng trái tim thì dành cho bác sĩ mất rồi. 365 ngày không bao giờ nghĩ đến việc gặp mặt bạn bè. Khi Ai Gun ở đây, thằng Bar phi tới nhanh chóng. Tôi nghĩ Bar và Gun là một cặp khá dễ thương. Tôi thường không thích các cặp con trai. Chỉ có Yihwaa - Sao của khoa tôi, người cổ vũ cho tình yêu của các chàng trai.
Khi chứng kiến tận mắt hai người con trai yêu nhau... Ohi... hô ... đây là Thái Lan. Thay vì phải nổi da gà, tôi lại mỉm cười với họ. Loại tình yêu như thế này không xấu đến mức không thể chấp nhận được. Nhưng vấn đề là Mark. Tôi tròn mắt trước những suy nghĩ của mình. Không có gì cả... Tôi lại gạt bỏ suy nghĩ về nó ra khỏi đầu một lần nữa. Tôi chán khi phải suy nghĩ về thằng nhóc đó rồi.
Một thông báo Line kéo tôi ra khỏi suy nghĩ của mình. Cau mày và nhìn vào nguồn gốc của tiếng ồn, một người đứng cùng Yihwaa, giúp Fuse lau mặt, tiếng tin nhắn line càng lúc càng nhiều và to hơn.
"Đọc chúng đi, Bar. Chúng nghe thật phiền phức!" Yihwaa có vẻ cáu kỉnh.
"Chỉ một giây thôi, tao sẽ tắt tiếng điện thoại của mình" Bar nói và chỉnh điện thoại sang chế độ im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EN OF LOVE - Faddist
Teen FictionBộ truyện gồm 3 tác phẩm nổi tiếng nhất của Faddist : Love Mechanics, Tossara và This is love story. Mỗi cặp đôi là một câu chuyện khác nhau, chúng ta hãy cùng trãi qua : đắng cay, ngọt bùi, mặn mà....cùng các cặp đôi nhé cả nhà yêu của MồnLèo :))))...