Nakigamit siya ng laptop Kay Zach para tingnan kung may email siya galing sa kliyente ng magsalita ito sa likod niya.
Humarap siya dito." Bakit?
Zach sigh." Lets go.
Nagtatakang tiningnan niya ito." Huh? Saan tayo pupunta?
Philippines! " Maikling sagot nito.
Hinarap niya ang asawa. God calling Zach her husband sent havoc on her heart.
" Sa pilipinas? Why?" Because you have a shop to manage and i have some matters need to take care of. Im sure your staff and clients waiting there" Ani Zach habang inaayos ang mga gamit nila at nagbihis ito sa harap pa talaga niya. Hindi niya tuloy mapigilang tingnan ang katawan nito. God those abs parang gusto niyang hawakan.
" Eyes up woman! " Nakangising saad nito ng makitang nakatutok ang mga mata niya sa katawan nito. Napahiyang nag iba siya ng tingin.
Huminga siya ng malalim." How about Furrer Corporation? Akala pa naman niya magtatagal sila dito. Marami pa naman sana siyang gustong puntahan.Tapos na itong magbihis " It can survive even I'm not there.
" Okay. Let's go then." Aniya at bumalik sa dating posisyon at niligpit ang gamit.
Wala silang imikan habang sakay sa eroplano. Napansin niyang parang ang lalim ng iniisip nito. Nakaupo sa tabi niya si Zach pero ang layo ng tingin nito. Napatingin siya sa labas ng eroplano ang dilim ng kalangitan parang uulan pa yata.
Nang makalapag ang eroplano, sabay silang naglakad ni Zach patungo sa exit. At sumakay sa kotse thanks to tatay Lito na naroon sa parking lot hinihintay sila.
"Tay sa Penthouse kami tutuloy . " Ani Zach sabay tingin sa kanya. Simula ng sumakay at lumapag ang eroplano ngayon lang ito nagsalita.
" Ipahatid ko nalang ang iba mong gamit kay tatay Lito." Ano? Zach pwede bang sa mansyon muna ako mag stay. Gusto ko lang sana magpahinga." Sabi niya dito.
" Hindi pwede. Sa penthouse kana magpahinga Uuwe na sila Mom at Dad sa pilipinas Next week. Sa Penthouse ka na titira simula ngayon." Ani Zach. Umawang ang labi niya at di makapaniwalang tiningnan ito.
" Pwede naman sa Penthouse ka titira at sa Mansyon ako." Aniya.
" We are already husband and wife now. Kung saan ako andun ka. " Nagpasalamat nalang siya at tumigil sa isang mataas na gusali ang kotse kung saan ang Penthouse nito.
Walang imik na naglalakad patungo sa elevator pero bago pa makarating sa elevator hinila siya nito patungo sa information desk.
" Hello! Mr Furrer, Good evening!" Bati ng receptionist dito bakas ang kislap ng mata nito na may gusto sa asawa niya.
"Good evening." Sagot ni Zach sabay hawak sa kamay niya.
" What can i do for you sir." Nakangiting sabi nito na ikinaasar niya halata namang nagpapacute lang.
" Pinakawalan ni Zach ang kamay niya." This is my wife, Maddie Lopez Furrer. Dito na siya titira sa penthouse ko at pasabi sa manager mo that i want to request another key card for my wife. Thank you. " Ani Zach. sabay talikod hindi na nito hinintay na sumagot ang receptionist hinila siya nito papuntang elevator.
Hinawakan nito ang kamay niya ng makarating na sila sa taas at iginiya papasok sa Penthouse.
" Kung may kailangan ka sabihin mo sa lang sa akin. Magpahinga kana at alam kong pagod ka."" Ani Zach.
Where's my room? Tanong niya dito.
" Sa taas.
" Sige salamat." Aniya at umakyat na sa taas. Nakatulugan nalang niya pero walang Zach na pumasok sa kwarto.
BINABASA MO ANG
MY WIFE'S SECRET
RomanceMaddie is a simple woman who have a dream to have a family that she can take care. Simula ng dumating siya sa pamilya Furrer nagbago ang pamumuhay niya at dun hindi niya akalaing mainlove siya sa nag iisang anak ng mga Furrer na sobrang gwapo at suc...