CHAPTER 9

1.4K 39 0
                                    

Hindi niya napigilang isubsob ang mukha sa leeg nito.

"Hmmmm.. ang bango naman ng asawa ko.

" Ano bang ginagawa mo? Maddie, stop it.

Hinalikan niya ang leeg nito saka kinagat. Naramdaman niyang nagtaasan ang balahibo nito.
Nasisiyahan siya ng makitang may epekto ang halik niya dito.

" Fuck!" Zach groaned. " Stop that , Maddie.

Nilamon na ng alak ang buong sistema niya wala na siyang inhibisyong maramdaman sa katawan niya. Gusto niya ang init na nanggaling sa katawan niya sa pagdikit ng balat niya kay Zach. And she wants more. Gusto niya itong halikan. She wanted to hear him moan.

" Maddie.... I suggest you to stop it. Bago pa ako mawalan ng konrol sa sarili ko."nahihirapang Bulong ni Zach sa kanya.

Napapikit siya sa sarap ng pakiramdam na hatid ng masuyong paghaplos nito sa likod niya. Mahina siyang napaungol na gumalaw ang kamay nito papunta sa tiyan niya. Marahan iyong pumipisil pisil.

Nakagat niya ang pang ibabang labi. Zach touch is sending tingling sensation to her.
Lumapat ang labi niya sa tainga ni Zach.

" Zach...." Bahagya niyang kinagat ang gilid ng tainga nito. Isang mahinang ungol ang lumabas sa labi nito. Gustong gusto niya ang tunog nun kaya kinagat niya ulit ang tainga nito.

" Maddie.." he moaned her name.

That made her smile." Yes.

" Ano bang ginagawa mo sa akin? Pagsisihan mo ito bukas sa oras na mahimasmasan kana sa kalasingan mo. It's better you to stop seducing me." Kapos hininga nitong tanong sa kanya.

" I won't...." Maikling saad niya dito saka hinalik halikan ulit ang leeg nito.

Nang marinig nito ang sinabi niya. Mabilis nitong tinanggal ang blouse na suot saka tinapon ito sa sahig. Kaya tumambad agad ang dibdib niya sa paningin nito. Akmang tatakpan niya iyon ng mga kamay niya ngunit pinigilan siya ni Zach.
Hinawakan nito ang dalawang kamay niya at saka pinagmasdan ang mga iyon. Narinig niya itong bumulong" Beautiful" saka sinunggaban nito ang isang tuktok nito na animo uhaw na uhaw para itong bata na akala mo aagawan ang isa naman ay hinawakan nito. Napaungol siya sa naramdamang sensasyong nadarama.

Sumunod nitong tinanggal ang kanya pang ibaba saka dinama ang tinatakpan niyon. Pagkatapos tinungo rin iyon ng mga labi nitong sabik na sabik. Napalakas lalo ang pag ungol niya sa ginagawa nito. Lahat ng naramdaman niya ng mga oras na iyon ay bago lamang sa kanya.

Ibinuka nito ang hita niya ng mas maluwang Nang Maramdaman ni Zach na handa na siya. He push his hips hard inside her. Malakas  ang kumawalang sigaw mula sa bibig niya. Naramdaman niya ang pagkapunit sa loob niya. Hindi niya mapigilang mapaluha sa sobrang sakit.

" Aahhhh! Damn.. it hurts. Tila nawala saglit ang pagkaliyo niya at kalasingan. Bumaon ang mga daliri niya sa matipunong balikat ni Zach.

" Shit!" Napamurang sigaw ni Zach.  I didn't know....fuck." You didn't tell me you were a virgin.

Kinagat niya ang labi. She was trying to relax her body ang embrace the pain. Iminulat niya ang mata at sinalubong niya ang tingin nito. Pero nang tumingin siya sa mata nito lumarawan ang guilt sa mukha nito.

" Don't be. Okay lang ako." Bulong niya dito.

" Masakit pa ba?" Nag alalang tanong nito sa kanya.

" Hindi na masyado. Just do it.

I'm sorry, but i have to go on. I'll make it up to you Wifey." Bulong nito sa kanya
Tumango siya dito pagkatapos ay siniil siya ng halik. Unti unti na itong gumalaw sa ibabaw niya banayad at nag iingat.

MY WIFE'S SECRETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon