Kinaumagahan nagising siyang parang hinalukay ang sikmura niya. Mabilis siyang bumangon at pumasok sa banyo kung saan siya nagduduwal sa lababo." May nakain ba siyang hindi maganda Kahapon?"
Nang maramdamang kumalma ang tiyan. Nagmumog siya saka bumalik sa paghiga sa kama. Gising na si Zach ng bumalik siya sa kama nag alalang tiningnan siya nito.
"Wifey, are you okay? Tanong nito sa kanya saka lumapit at hinawakan ang nuo niya para tingnan kung may lagnat siya.
Kung siya may suot na oversized si Zach walang saplot kahit na isa kaya kitang kita niya ang gising na gising na pagkalalaki nito. Pagkatapos ng nangyari sa kanila kagabi nakalimutan na siguro nitong magdamit.
Tumango siya at nag iwas ng tingin sa nag uumigting na pagkalalaki nito." Okay lang ako.
" Good." Hinalikan siya nito sa nuo saka bumalik sa paghiga sa tabi niya.
" May gusto kabang kainin?
" Wala.." naiinis na sagot niya dito. " Zach, pwede bang tumahimik ka muna. Nahihilo ako lalo kung patuloy kang magsasalita diyan at pwede ba magsuot ka ng damit.
" Okay." Maikling sagot nito saka tumalikod sa kanya.
Kinuha niya ang cellphone sa sidetable at tiningnan kung may mensahe siya galing sa matalik na kaibigan. Nang makita ang message ni Jillian agad niya itong nireplyan. Hindi niya ito mahagilap nitong mga nakaraang araw at sobrang busy ito sa preparation sa wedding nito sa sunod na buwan. Pagkatapos niyang magreply kay Jillian ibinalik niya ang cellphone niya sa sidetable saka isinandal niya ang likod sa headboard ng kama ng Makaramdam ng antok.
Nang magising siya ay nakasiksik siya sa dibdib ni Zach habang ang lalaki ay nakayakap naman sa kanya." Sana ay palaging ganito. Napakasarap gumising sa umaga kung ang gwapong mukha ni Zach ang mabungaran niya sa paggising.
Dahan dahan siyang kumawala sa yakap ng asawa saka bumangon at baka malate siya sa flight niya ngayon pabalik ng Manila saka niya na gisingin ito pagkatapos niya.
Paglabas niya ng banyo ay tulog parin si Zach. Nakatihaya ito tiningnan niya ang mukha nito napadako sa labi ng asawa ang paningin niya. Nag iba ang pakiramdam niya hinigpitan niya ang tuwalya na nakabalot sa katawan niya saka yumuko at hinalikan niya sa labi si Zach. Medyo tinagalan niya pero ng alisin na niya ang kanyang labi ay bigla siyang niyakap ni Zach.
Napatili siya sa sobrang gulat buong akala niya tulog ito.
" Kanina kapa gising?" Nahihiyang tanong niya kay Zach paniguradong parang kamatis ang mukha niya ngayon sa sobrang pula. Parang gusto niyang lumubog sa sobrang hiya.
Nakangiting tumango si Zach sa kanya.
" That's bad stealing a kiss from your sleeping husband." Sabi nito sa kanya at halos magkadikit na ang labi nila sa sobrang lapit."Bakit ganun? Ang bango parin ng hininga nito kahit bagong gising." Mahinang bulong niya.
" It's just a kiss, Zach. Besides your my husband kaya walang masama sa ginawa ko." You should be punished, wifey." Sabi nito saka siya hinalikan ng malalim sa labi bumaba ang labi nito sa leeg niya. Bumalik ulit sa labi niya naramdaman niyang Dahan dahan nitong inalis ay pagkakahawak niya sa buhol ng tuwalya niya sa dibdib.
Ang kamay niya ay kusang kumapit nito kaya malaya nitong natanggal ang buhol ng tuwalya sa katawan niya.
Nang angkinin siya nito nagsalita ito sa pagitan ng malalim na hininga." Open your eyes, wifey and look at me.
" Zach.." she was panting as she look at him.
Nginitian siya nito saka dumukwang at hinalikan ang dibdib niya. Then her lips move to his nipples licking it and softly sucking it.
BINABASA MO ANG
MY WIFE'S SECRET
RomanceMaddie is a simple woman who have a dream to have a family that she can take care. Simula ng dumating siya sa pamilya Furrer nagbago ang pamumuhay niya at dun hindi niya akalaing mainlove siya sa nag iisang anak ng mga Furrer na sobrang gwapo at suc...