Magkahawak sila ng kamay lumabas ng unit papunta sa parking lot." Saan mo gustong pumunta?" Tanong niya dito.
Bumaling ito sa kanya" Zach, marami akong gustong puntahan pero sa Eiffel Tower muna tayo."
" Okay, On our way then.
" Salamat at sinamahan mo akong mamasyal kahit sobrang busy ka this is the best moment that i will remember for the rest of my life."
" You're welcome, Wifey.
Pagdating nila ng Eiffel Tower kinuha niya kay Maddie ang camera para kuhanan ito ng litrato. Nakikita niya sa mukha nito ang saya.
" Wow.. .. ang ganda!!!" Zach, look." Sabi nito sa kanya sabay turo sa Eiffel tower. " I think I'm dreaming kurutin mo ako sa pisngi."
Inilapit nito ang mukha sa kanya." Come on, Zach. Pinch me."
Hinawakan niya ang beywang nito saka banayad na hinalikan sa labi." Hey, sabi ko kurutin mo ako hindi halikan.
Hinawakan niya ang mukha nito at pinaliguan ng halik.
" Zach......
" Wifey, Hindi ka nanaginip nasa harap ka ng Eiffel tower."
Kinurot siya nito sa tagiliran." Baliw ka." Mabilis siyang tinalikuran nito.
" Wifey!!" Tawag niya dito.
Lumingon ito sa kanya" What?? " Naiinis na sagot nito sa kanya. Maddie looks adorable kahit naiinis lalo na kapag nakanguso sa kanya.
" Smile..." Itinaas niya ang camera at kinuhanan ito ng litrato.
Makalipas ang dalawang oras sunod nilang pinuntahan Champ Elysees is one of the world famous prestigious avenues with many restaurants, shops and bars.
Malapad ang ngiti nito habang namimili ng damit para pasalubong. Samantalang Kahapon habang namimili siya ng damit para dito puro reklamo ang narinig niya dito at masakit kuno ang mga paa.
" Hindi ka pa tapos? Tanong niya dito.
Hinarap siya nito na nakabusangot ang mukha. " Pasalamat ka't napakaganda mo parin kahit nalukot yang mukha mo." Mahinang bulong niya sa sarili." Anong nangyari sa kanya this past few days at gandang ganda siya kay Maddie kahit bagong gising.
" Manahimik ka nga, Zach Baka nakalimutan mong ikaw ang may gusto nito
" Akala ko mamasyal lang tayo at kakain. I didn't expect that i follow you around while carrying these." Aniya dito na nginuso ang mga damit at bag na hawak niya para pasalubong sa mga tauhan nito sa boutique at sa Mansyon.
Maddie smirked at him." Too bad, Zach." Sinamahan mo ako. "Pagkasabi niyon ay tinalikuran siya at nagpatuloy sa pagpili ng damit.
Pagkalipas ng ilang oras mas lalong dumami ang pinamili nito. Habang siya nakasunod dito para bayaran ang lahat na pinamili nito.
Hindi niya namalayan kanina pa pala ang lunch time kaya pala nakaramdam siya ng gutom." What? Puno ng iritasyong sabi niya dito ng lumapit ito sa kanya.
" I'm hungry. Gusto kung kumain." Sabi nito sa kanya
" Thanks god." Aniya. Pumunta sila sa pinakamalapit na restaurant.
" Tapos kana bang mag shopping? Tanong niya dito habang papasok sila sa restaurant.
" Yup. Nakakahiya naman sayo at kanina kapa nakasimangot.
" It's because im tired."
" I'm sorry.
BINABASA MO ANG
MY WIFE'S SECRET
RomanceMaddie is a simple woman who have a dream to have a family that she can take care. Simula ng dumating siya sa pamilya Furrer nagbago ang pamumuhay niya at dun hindi niya akalaing mainlove siya sa nag iisang anak ng mga Furrer na sobrang gwapo at suc...