Chương 39

103 3 0
                                    

Đan Ngu trơ mắt nhìn bóng dáng Tần Tranh. Tiếng ồn ào xung quanh cũng nghe không rõ, bầu trời ngoài kia tối tăm mù mịt, chỉ có bóng dáng lạnh như băng trước mắt, không còn gì khác lọt vào trong tầm mắt.


Chương 39

Gió xuân thổi qua Ngọc Môn Quan.

Chỉ mới đầu xuân, đã có không ít người túm năm tụm ba, tìm một chỗ râm mát trú. Chỉ có một người vẫn đứng giữa, hai tay lặp đi lặp lại động tác đánh, đấm, đâm, đạp, cực kì chuyên tâm. Hai chân y buộc một bao cát, áo cởi ra tùy ý buộc bên hông, mỗi lần vung trường thương trong tay, từ thắt lưng đến đầu vai, từ tay đến cổ, kéo căng làn da thành một đường cong tự nhiên.

Mồ hôi từ trán lăn xuống, chảy qua mái tóc dài ướt đẫm dính vào lưng, có lẽ là không quá thoải mái, y cắn nhẹ hai môi, hai bên tóc mai đón ánh nắng, đôi lông mày nhăn lại, một đôi mắt đào hoa phong lưu không chút lỗ mãng, mang theo hương vị rắn rỏi.

Cổ họng rên lên một tiếng nhỏ, trường thương trong tay vung ra, như sấm vang chớp giật khiến ánh nắng mặt trời chói mắt cũng yếu đi mấy phần, lại nghe răng rắc một tiếng, trường thương theo tiếng vang mà gãy. Xung quanh một vùng yên tĩnh….

“Tần Tranh!!!” Đường thủ lão nhân nổi giận đùng đùng nói: “Tiểu tử nhà ngươi lại hủy hoại của công! Con mẹ nhà nó vũ khí không phải bằng tiền à? A! Ngươi có sức khỏe vậy ra bổ củi cho lão đi, củi cho doanh trại năm nay đều của ngươi hết!”

Tần Tranh nhổ tóc trong miệng ra, nửa cây thương gãy trong tay rơi ra, quay đầu bước đi.

“Ngươi còn dám đi đâu!” Đường thủ nổi giận.

Tần Trang cũng không quay đầu, giơ tay, lười biếng nói: “Tướng quân, tiểu nhân đi tới phòng củi.”

Nếu không phải miệng vẫn cung kính gọi người kia tướng quân, còn tưởng vị này chính là đương gia.

Y như thế, cũng không ai nói gì. Có rất nhiều người chướng mắt Tần Tranh, thế nhưng cũng không có cách nào. Nhắc đến Tần Tranh người này bình thường rất tốt, dù nhìn mặt nào cũng anh tuấn chói mắt, thế nhưng lại có loại khí chất khiến người ta dễ sinh hiềm khích, hồi mới đi theo Chu Thiên Hộ, không ít người muốn giáo huấn y.

Công việc bẩn thỉu mệt nhọc đều đẩy cho y làm, không có việc gì liền dạy dỗ y, y chỉ cần hơi phạm lỗi một chút đều trở thành cái cớ cho mọi người bắt nạt.

Đối với việc này, Chu Thiên Hộ nhắm một mắt mở một mắt, chỉ cần người không chết, hắn coi như không nhìn thấy gì. Có đôi đi phó tướng đều nhìn không nổi, mấy lần nói với Chu Thiên Hộ.

Chỉ nghe Chu Thiên Hộ nói: “Tính tình khiếm khuyết, cần tăng ba phần. Ngạo khí quá cao, cần giảm ba phần. Không cần xen vào, chỉ cần hắn muốn sống, thì sẽ không chết được. Nếu như hắn không chịu nổi, tới chiến trường cũng chỉ là một tên phế vật, nhìn được nhưng không dùng được.”

Triêu Tần Mộ SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ