Nối Tiếp...

1.8K 72 11
                                    

-"Can... tin tôi." Ánh mắt Tin nhìn cậu vừa ôn nhu lại vừa chắc chắn, Can dường như bị hút hồn bởi sự dịu dàng trong ánh mắt ấy mà thuận theo lời nói của người kia thả lòng người.

Tin cúi người xuống hôn lên đôi môi, dẫn dụ để phân tán sự chú ý của Can rồi từ từ cử động nhích từng chút "tiểu Tin" của mình trong người cậu.
Tin bắt đầu di chuyển nhanh dần bảo bối của mình bên trong Can đến lúc nghe người phía dưới khẽ rên lên ..

-"Ư..m...m ..Tin"

-"Ở đây?" thầm nghĩ, Tin nheo mắt nhìn cậu, phút chốc thúc mạnh bảo bối của mình vào điểm G khiến Can không khỏi giương người hứng chịu, nước mắt len xuống từ khóe mắt cậu .. là vì đau, vì khoái cảm của dục vọng xâm chiếm.

-"Ư..m..Tin.. chỗ đó ..thoải mái"
Nhận được khích lệ, dục vọng Tin như càng được xâm tới lấn át đi cả lí trí, dùng hết thảy  thứ dục vọng đối với Can mà thúc vào sâu trong người cậu.

-"Ưm..Tin, chậm lại ..rách mông tao mất."

Tin lại vươn tay âu yếm mà xoa nấn "tiểu Can" để Can thêm phần khoái cảm, đồng thời điều chỉnh tiết tấu cho đến khi cả hai cùng xuất ra.
Can như bong bóng bị xì hết cả hơi mệt lả nằm trong việc vòng tay Tin.
Nhưng cậu nhận dưới hả bộ như có gì đó không đúng. Chính xác hơn là "cấn cấn".
Của cậu thì xìu ..nhưng ai đó thì chưa.
"Nó ...là người hay trâu vậy???"  Ánh mắt giao với nơi ấy khiến cậu bất giác thốt lên trong đầu,"tiểu Can" của cậu cũng bắt đầu rục rịch.

-"Tin ..lần nữa được không mày..?" Can như quên mất cơn đau mình vừa mới "thử" kia, ngước mặt nói với Tin.

-"Ngoan ...thêm nữa cậu sẽ đau."

-"..ư...m.. Nhưng tao muốn."
Câu nói ấy như phản lại mọi suy nghĩ lí trí còn đang tranh đấu với dục vọng kia của Tin. Chính xác ..là CAN MUỐNNNN.

Cứ như vậy, một đêm hoang ái không biết cậu cùng Can xuất ra bao nhiêu lần.
Một đêm xuân
Can một thân mềm nhũn nằm dưới thân cậu.
Tin bế Can vào phòng tắm rửa, cẩn thận bôi thuốc, thay quần áo rồi nhẹ nhàng ôm lấy Can, để Can tựa vào lòng mình mà ngủ.

_______________________________

Can mơ màng tỉnh dậy, khẽ cựa mình một chút chợt cảm giác toàn thân đau nhứt không ngừng. Lưng cứ như sắp gãy làm hai,đầu vẫn còn choáng, đang tính ngồi dậy thì..
-"A..á.. Cái mông của tui." Một trận đau nhanh chóng truyền thẳng đến xung thần kinh.

Những mảnh ghép của kí ức hôm qua lần lượt hiện lên trong đầu Can rồi xâu chuỗi lại ngày một rõ ràng, nhớ lại hình ảnh tối qua mặt Can bất giác mà đỏ bừng.

"Mà khoan ... dường như thiếu gì đó." Can nghĩ nghĩ rồi quay quanh phòng lia mắt tìm kiếm.

-"Tin? Chết tiệt, Tin... mày chén ông xong rồi bỏ đi?" Can bực bội rồi tự tủi thân với cái suy nghĩ ấy...

-"Chả nhẽ .." đang nghĩ lung tung thì từ xa nghe tiếng bước chân đến gần.

Nghe tiếng mở cửa Can liền lấy mền trùm luôn qua khỏi đầu, chôn mình dưới chăn.

- "Can, dậy ăn sáng nào" Tin tay vừa bê đồ ăn sáng vào vừa quay qua gọi Can dậy.

-"Cậu trùm chăn kín vậy sẽ khó thở cho coi".

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ