Hồi Kết

1.3K 56 32
                                    

-"Em cứ thế này... giống trẻ con vậy" Tin với tay lấy đi chút thức ăn sót lại khóe miệng nơi Can mà nói.

-"Miệng thì nói trẻ con nhưng lại bắt làm trò người lớn ấy hả?" Can nói với giọng điệu chế giễu.

-"Em đã nói vậy ..chi bằng bây giờ chúng ta làm chuyện người lớn đi." Nói rồi Tin liền nở nụ cười gian manh mà sáp đến Can.

-"Xê ra đê bạn ơi ..." Can nói rồi dùng tay chặn ngay miệng Tin đang đưa đến kia mà đẩy ra.
Can sau đó liền nhanh chuồn ra khỏi vòng tay kia của Tin.

Can đứng trước cửa phòng, lưng tựa vào bề mặt cửa dùng ngón tay ngoắc ngoắc về hướng Tin rồi hạ tông giọng như làm nũng, Cậu đứng nơi cửa phòng dùng đôi mắt cún con mà ngước hỏi Tin.
-"Tin ....anh có muốn làm mặt trời của em không?" 

-"Có"
Combo full sát thương khiến người kia chỉ biết cười đến mắt chỉ còn hai cộng chỉ mà trả lời rồi gian trá bước về phía Can.

-"Vậy làm ơn cách em 150triệu km : )))) " Thái độ quay ngắt 180°, Can thẳng tay đẩy Tin ra khỏi phòng.

-"Em được lắm Can...để xem đêm nay em trốn sao cho thoát." Cậu cười một cách nham hiểm, một tay bỏ vào túi ung dung đi về phòng.

Ông trời có lẽ ưu ái với Tin quá nhiều thì phải. Còn Can thì lại bất lực khi cả thế giới dường như lại ủng hộ Tin.

*ting ting*

-"Lemon? Nó gửi gì giờ này vậy nhỉ?"
Can cầm lấy điện thoại, ngả người lên chiếc giường êm ái mà mở xem tin nhắn của cô em gái mình.
Bỗng đập vào mắt cậu là hình ảnh bóng ma trắng lượn lờ bỗng phút chốc xông thẳng đến màn hình kèm theo là hiệu hứng như làm màn hình vỡ ra rồi bóng ma theo khe nứt chui ra ngoài, kèm theo đó là âm thanh chân thật đến rợn người.

-"Tin...Tin ...mở cửa cho tao ...Tin .." Chưa đầy 5' từ khi về phòng...Tin nhếch môi nở nụ cười thỏa mãn mở cửa phòng cho Can.

Thế là lại hóa ra mỡ treo miệng mèo. 🙄🙄🙄

-"Sao vậy Can?"  Tin giả nai, lo lắng hỏi.

Can như nhớ lại chuyện gì, nhìn điện thoại vẫn còn trong tay ...cột sợ sệt mà vứt nó sang một bên.

-"Cho tao ngủ ở đây đi Tin."

-"Tao?"

-"Cho em...cho em ngủ ở đây đi...naaaa"

-"Sao em bảo thích em mấy thể loại phim kinh dị, cứa cứa cổ rồi tuôn máu mà. Mới này sao đã hét vậy rồi" Sau khi nhặt điện thoại nhìn cái video trong tin nhắn của Lee thì cậu lên tiếng hỏi.

- "Thì tao thích xem phim ma...mà xem thì phải sợ ..chứ không lại phụ lòng người ta" Can thân đã mềm nhũn vì sợ nhưng vẫn cứng giọng đáp trả lại Tin.

-"Em như vậy leo lên giường ...đòi ngủ lại, như vậy người ta sẽ hiểu là  em đang dụ dỗ anh đó."
Nói rồi Tin chặn trên người Can, khóa cậu dưới thân mình.

-"Anh sao cứ thích đè con người ta ra vậy hả?"

-"Làm chồng mà không đè vợ ra thì hóa chả phải có lỗi với vợ rồi hay sao." Tin nhếch môi đê tiện rồi nhanh chóng luồn tay mình vào trong người Can làm loạn

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ