Vì Đâu?

1.1K 47 19
                                    

Bởi cái ngày định mệnh đấy, khi cậu gửi nhầm tin nhắn thì cũng là lúc trong công ty dấy lên tin đồn về người con trai nhân tình của tổng tài ...thông tin không quá khó để lập tức lọt đến tai Tul rồi truyền đến tai ba của Tin.
Một loạt thông tin về Can nhanh chóng đặt ngay trước mặt ông Methanat :

"Cantaloupe Kiracorn" Cái tên không khỏi khiến ông cười nhẹ.. lắc đầu
Bằng tuổi con trai ông, học chương trình Thái
Gia đình tầm thường...
Kèm ảnh

Khuôn mặt thì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khuôn mặt thì ... tầm thường hơn chữ "tầm thường" chưa nói đến là có phần ngốc nghếch

Ông Methanat dời mắt khỏi tài liệu ngước lên nhìn tên nhân viên thân cận với ánh mắt ngờ vực.
_______________________

-"Các người là ai? Đưa tôi đến đây làm gì?" Can trên đường tí ta tí tởn tràng đầy năng lượng chuẩn bị gặp Tin thì bông dưng có mấy người kì lạ mời cậu lên xe, cậu cứ nghĩ là Tin bảo người đến đón cậu...đến đây thì mới vỡ lẽ có gì đó sai sai.

-"Cậu không biết tôi là ai?" Ông nhướng mày hỏi ...tại sao cậu lại không biết ông được chứ? Bởi lẽ ..nếu là người bình thường thì với tần suất ông xuất hiện trên tivi và cả báo chí thì phải được gọi là thường xuyên ... Huống gì người này còn là người yêu của con trai ông, vậy lẽ gì lại không biết ông? Âu cũng là diễn đi.

-"Các người tự dưng lôi tôi đến đây .. Còn hỏi ngược lại tôi???? Các ông có bị nhầm người không vậy? Nhầm người ..nhầm người ..uây, là nhầm người rồi. ....."

-"Ta là ba của Tin" Nếu cậu muốn đóng kịch...thì tôi đây sẽ cùng cậu diễn nốt vở kịch cậu đặt ra. Ông Methanat điềm nhiên trả lời

-"À ... Cháu chào bác, vậy bác tìm cháu có việc gì ạ? Còn thằng Tin đâu? Hay nó có việc gì ạ?"

-"Ta tìm cậu có chút việc, Tin nó không có ở đây"

-"Việc ? Bác có việc tìm cháu ???"

-"Cậu đừng giả vờ nữa, nói thẳng đi .. Điều kiện của cậu là gì? "

-"......."

Can ngớ người. .. Gì mà có việc ..rồi giả vờ ..còn điều kiện gì? Điều kiện là điều kiện gì???

-"Bao nhiêu tiền thì cậu mới chấp nhận rời xa Tin?" ông ung dung thử tách trà, không buồn ngước mắt lên nhìn người phía trước...điềm đạm nói.

"Quả là cha nào con nấy, chỉ biết cách dùng tiền vỗ đầu người khác ... Có tiền bộ là giỏi lắm hay sao 😒😒😒" Can lầm bầm

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ