Tin kéo cậu lên giường, đè cả thân người lên cậu. Hơi men nồng càng khiến không khí trở nên gợi tình.
Nụ hôn bây giờ không còn mãnh liệt như lúc ban đầu mà thay bằng sự nâng niu và dịu dàng, Tin lần lên trên cắn trộm tai Can rồi nụ hôn dời từng chút xuống cổ, hai tay ôm chặt người phía dưới bắt đầu đi chuyển.
Cánh tay Tin không tự chủ mà đã len lỏi vào trong áo sờ soạng thân thể Can, ma sát siết chặt từng thớ thịt mềm mại trong lòng bàn tay mình.Môi của Tin vẫn không dời cổ Can, cậu vừa gặm nhấm cắn mút, vừa hít hà mùi thân thể Can, cái mùi vị vừa khiến cậu bình yên lại vừa khiến cậu dao động đến nỗi không kiềm chế được.
Đầu ngục trên hõm cổ, đôi tay bỗng dừng lại, siết chặt Can vào lòng như hận không thể mang người phía dưới hòa làm một.
Cứ như vậy cậu lại tiếp tục thiếp đi vì men rượu nhưng vòng tay vẫn không hề buông lỏng. Tựa như nếu chỉ cần nới lỏng ra 1 tí thôi .... người phía dưới sẽ cứ thế mà biến mất đi.
_________________________________
<Can>
Cái con người thường ngày giống như công tử nhưng lại không thuộc dạng công tử bột như Pete mà đổi lại là nam tính, nhưng khó hiểu 1 mỗi .. dù có bị tôi đấm hay chửi mắng gì cũng chả bao giờ ra tay đánh trả. Vậy nên trước giờ sức mạnh của Tin vẫn luôn là 1 bí ẩn. Và "bí ẩn" đó hôm nay cuối cùng cũng đã được tự mình trải nghiệm rồi.
Tin nó siết chặt, miệng nó cứ gặm lấy cổ tôi giống như trong phim ma cà rồng sắp cắn cổ hút máu con mồi vậy.
Chẳng nhẽ nó tính cắn cổ xong biến tôi thành ma cà rồng giống nó thật ấy chớ???Tôi lúc đầu là bất ngờ, kế sao lại là hoảng hốt, tiếp theo mới nhận ra mình đang trong tình cảnh nào..Cái bàn tay không an phận của nó ..
"Chết tiệt, như cảnh trong phim thì mình sắp bị hiếp ????"
Với cái lối suy nghĩ từ từ và đơ ra vài giây sau mới phản xạ của tôi thì đến khi nhận ra cũng đã quá muộn rồi.Tôi cho dù cố sức để đẩy người phía trên ra như thế nào đều vô dụng, tôi càng đẩy thì Tin càng ôm chặt lại. Thường ngày cũng chả thấy nó banh bóng hay chơi thể thao gì thế mà không biết bây giờ nó lấy đâu ra lắm sức để siết chặt tôi thế này như thế.
Được 1 lúc Tin cũng ngừng, toàn thân cứ thế im lìm nằm đè lên người tôi muốn chết mất thôi. Tôi đoán là nó lại ngủ vì men rượu nên nhân lúc này cựa quậy gỡ nó ra...nhưng đến cuối vẫn vô tác dụng.
"Mệt, thôi cứ kệ mẹ nó cho rồi, ông đây cũng chả hơi đâu mà phí sức nữa."
Cứ như vậy tôi với hai tay, hai chân thẳng tắp bị người phía trên ôm mà nằm. Có nặng và bức bối khi nằm kiểu này thật, nhưng chí ít ra .. mùi trên người Tin cũng khá dễ chịu, không thể phủ nhận là không thích thích được._____________________________
Trạng thái xuất hiện đầu tiên khi Tin ý thức được là khô cổ, khát nước, đau đầu. Cậu đưa tay lên day day thái dương, lờ mờ mở mắt ra thì đập vào trước mắt cậu là mặt Can phóng to *1000 lần.
- "Hey .. Can"
Tin bật dậy giật lùi hoảng hốt, tay tự chủ hoạt động mà đẩy Can ra.-"Ngủ ...." Can như con mèo lười mệt mỏi không có ý định mở mắt tay lần mò với lấy chăn quấn lại vào người, mặc kệ vẻ mặt của ai kia.
-"Sao cậu lại ở đây?" Sau khi nhìn quanh để nhận định đúng rằng đây là phòng của mình, Tin lấy lại vẻ bình tĩnh gỡ chăn ra khỏi người Can, hất hàm hỏi.
Bị quấy nhiễu vào buổi sáng là một loại cảm giác đúng khó chịu. Cộng thêm cậu vừa nhìn, vừa nghe cái gì kia?????
"Cứ nghĩ thử xem, cả đêm mình bị tên khốn đó giày vò, đã bỏ công chăm sóc, xém bị hắn hiếp rồi lại còn làm gối ôm cho hắn cả đêm đến khi dậy còn tê cứng, nhức mỏi cả người, thế mà khi hắn tỉnh dậy.. không quấn quýt bày tỏ biết ơn thì thôi, còn tỏ thái độ đó. 😡😡😡." Cảm xúc quyết định lí trí, Can không chần chừ mà duỗi chân, dùng lực đạp thẳng vào cái người vô ơn kia.
Tin không phòng nên bị lực kia đạp lăn xuống giường, mặt mày trở nên bực mình.
-" Mày tỏ thái độ gì vậy?" Người vừa bị đạp xuống đất kia chưa kịp tỏ thái độ đã bị Can quát thẳng mặt.
-"......."
-" Mày đúng khốn nạn đó Tin, đồ vô ơn. Hôm qua không phải ông đây mang xác mày từ quán rượu về thì không biết bây giờ nên nhặt xác mày ở đâu rồi. Còn không phải vì ông đây là công dân tốt học theo cha mẹ mà tốt giúp người giúp đến cho trót ...sức cùng lực kiệt tận tâm ông đây chăm cho mày, đã thế .. mẹ nó, còn tính hiếp ông, rồi còn nghĩ tao là gối ôm hay gì, siết chặt cả đêm như vậy đến tê hết tay chân ông đây rồi này.
Bây giờ....bây giờ ông đây còn chưa tính sổ thì mày còn tỏ thái độ gì vậy hả?" Can hầm hổ quátCan nói đến đây Tin mới chợt nhớ ra điều gì ... Hình ảnh xâu chuỗi những hình ảnh hôm qua theo lời Can mà lờ mờ hiện lên trong đầu óc của cậu. Dường như .. đó không phải là mơ?
Can .. cậu ấy tỏ tình mình?
Giữa bao nhiêu lời trách móc, nóng giận quát của Can, đầu óc Tin bây giờ chỉ còn lời bày tỏ của Can đọng lại mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat Này
Fanfic-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc ấy tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch"