-"Nếu việc này thành công ... Can sẽ mãi là của cô."-"Anh sẽ không làm gì Can?" Caly nghi hoặc hỏi lại
-"Nếu lo cho người của cô ...cô có thể đi theo. Đừng làm ảnh hưởng đến việc là được."
-"Được."
Trước nay Tul vẫn âm thầm cho người theo dõi mọi động tĩnh của Tin. Và Caly ...chính là người mà Tul âm thầm cài vào để thăm dò tình cảm của Tin và Can.
Người ta thường bảo "biết địch biết ta....trăm trận trăm thắng" đó còn gì !
Nhưng trớ trêu thay ...trong lúc tiếp xúc với Can cô lại vô tình mà mang lòng thương nhớ, mang tình cảm của mình đặt nơi Can từ khi nào không hay.
Cô đã luôn nghĩ rằng mối quan hệ của Can và ngài chủ tịch Tin Methanat sẽ chẳng hề tồn tại, bởi lẽ ai mà có thể tin được một người kiêu ngạo, xem thường người có địa vị thấp kém hơn như Tin lại có thể có tình cảm với Can....người hoàn toàn ngược lại, còn chưa kể họ cùng giới.
Và rồi ...cô cứ an nhiên trao tình cảm của mình một cách bất chấp.
Cho đến khi cô nhận thấy sự khác biệt nơi Tin khi cố chen ngang giữa cô và Can. Cô đã cố chấp nghĩ rằng Tin có tình cảm với mình chứ không phải với Can, cô cũng đã cố tình thổ lộ cho Tin biết tình cảm của mình dành cho Can với hi vọng cậu sẽ để Can yên ổn với một nửa kia hoàn hảo hơn là cô ...
Nhưng rồi ..khi nhìn thấy cảnh ấy, trong lòng cô đầy bàng hoàng và tức giận.-"Dám cướp người của tôi ? Anh hãy đợi xem ...cái kiêu ngạo quyền hành ấy..để rồi xem!"
_____________________
*ting ting* Là tin nhắn từ số điện thoại của Can.
Linh cảm không hay thôi thúc Tin không chần chừ mà mở ra xem.-"Từ bỏ vị trí đổi lại là địa chỉ." kèm theo là tấm hình Can đang bị trói.
Lập tức cảm giác bất an, lo sợ xen lẫn tức giận xông thẳng lên não cậu, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm chỉ muốn ngay tức khác liều mình tẩn cho Tul một trận..người anh hèn hạ dám động đến Can. Nhưng cậu biết..hơn bao giờ hết ..bây giờ cậu phải thật bình tĩnh trước. Can còn nằm trong tay anh ta, cậu không thể động thủ được.Tin từ chối tiếp nhận tập đoàn và rời đi trước ánh mắt khó hiểu của bao người.
Sau khi anh rời khỏi phòng họp cổ đông cũng là lúc định vị trên máy Can được gửi đến.
Ông Methanat không khó để nhận thấy sự khác lạ nơi Tin. Sống trong thương trường bao nhiêu năm rồi cơ chứ ..ông hẳn thừa biết mọi thủ đoạn trong giới này. Nhất là lúc biết được sự thật không mấy tốt đẹp giữa Tul và Tin. Khi thấy Tin từ chối tiếp nhận vị trí rồi tức tốc ra khỏi phòng, ông đã âm thầm gọi vệ sĩ đi theo bảo vệ Tin.
Nhưng liệu ...điều ấy là đủ?
-"Tile, sắp xếp người cho tôi!" Cậu vội lao ra ngoài vừa nói với Tile cấp tốc đi bên cạnh.
-"Kết nối mọi dữ liệu diện thoại của tôi vào cậu sẽ rõ."
Tile gật đầu rồi nhận lấy điện thoại từ Tin cài đặt lắp mã chia sẻ dữ liệu mọi thông tin qua máy tính rồi trả lại điện thoại cho Tin.
*ting ting* Lại một dòng tin nhắn khác từ máy Can được gửi đến.
-"Tôi quên nhắc nhở cậu nhỉ, đến đây 1 mình và cắt hết mọi cái đuôi đó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat Này
Fanfiction-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc ấy tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch"