Cái nắng dịu của sáng sớm đang bắt đầu lan tỏa khắp cả căn phòng.
Những tin nắng len qua tấm rèm đọng lại trên hàng mi người đang ngủ như đang đánh thức chủ nhân của hàng mi ấy.
Trong phòng, một thân ảnh nhỏ đang vùi đầu vào lòng thân ảnh lớn mà yên ả ngủ.
Lâu rồi... cậu mới có giấc ngủ ngon đến vậy!
Nhìn người trong lòng quấn lấy cậu ngoan ngoãn ngủ say mà bất giấc môi cậu vẽ nên một đường cong. Cái con người này.. Khi thức thì lúc nào cũng náo động không ngừng nghỉ ...đến khi ngủ thì lại ngoan ngoãn lạ thường .
Cậu cúi xuống hôn lên trán cái người đang ngủ kia. Cậu động đậy, người kia thế là rục rịch theo, dụi dụi đầu vào cổ cậu tìm kiếm lại nơi thoải mái tiếp tục ngủ. Cái hành động ấy chẳng khác gì chú mèo lười đang thoải mái vòi yêu chiều từ chủ nhân, càng khiến tim cậu chệch đi vài nhịp. Cậu bây giờ chỉ mong khoảng khắc này về sau sẽ mãi mãi như vậy.-"Can, dậy được rồi. Chả phải hôm qua cậu hứa hôm nay sẽ phụ tôi dọn sang ra kí túc sao?" Cậu cố lay Can dậy sau khi cậu đã chỉnh tề mà cái con người kia vẫn còn ngái ngủ.
-"Còn sớm mà Tin, cho tao ngủ thêm tí xíu nữa đi .. na~~~" Can mắt vẫn chưa chịu mở, huơ tay nắm lấy tay Tin đang lay kia mà ôm vào lòng nũng nịu.
-"Cậu làm vậy là muốn dụ dỗ tôi ?"
-"....."
-"Cậu không dậy tôi sẽ nghĩ là cậu đang muốn dụ dỗ tôi đó...hay hôm qua còn chưa thỏa mãn cậu?" Tin cúi thấp người, phả hơi ấm nóng nhỏ giọng nói sát bên tai Can.
-"Mày ..có mày mới dụ dỗ, có mày mới nghĩ bậy." Can nghe đến đó liền bật dậy tỉnh cả ngủ, mặt đỏ như cà chua chín mọng nhìn Tin rồi lật đật chạy vào phòng tắm đóng sầm cửa lại.
Nhìn điệu bộ này Tin không khỏi cười thầm trong lòng.
-"Tôi đợi cậu ở dưới" Nói rồi Tin rải bước xuống nhà.
________________________________________-"P'Tin ... anh thích anh em?" Le lên tiếng hỏi khi phòng khách chỉ còn 2 người
Thực ra là cũng tại máu hủ và tò mò chuyện của Pete và Tin nên lúc tối Lemon có lén qua phòng Can tính bắt chuyện hỏi thì nghe điệu bộ cùng nội dung mờ ám cuộc nói chuyện của Tin và Can. Định bụng là hiểu nhầm, nhưng khi sáng ngang qua phòng không tự chủ nổi Lemon lại ghé mắt qua phòng Can .. thì đích thị combo ánh mắt cộng cử chỉ của P'Tin không thể qua mắt 1 con hủ lâu năm như Lemon được.
-"Sao Le lại hỏi vậy?" Không phải Tin không muốn thừa nhận mà cậu biết Can cần có thời gian để nói chuyện với gia đình. Cậu tôn trọng quyền quyết định của Can.
-"Khi nãy em đã biết hết rồi, anh thích P'Can đúng không?"
-"....."
-"P'Tin, anh không nên như vậy."
-" ..... " Nghe đến đây nét mặt Tin bỗng đông cứng lại. "Tình cảm này còn chưa được bao lâu cơ mà..." Tin thầm nghĩ.
-"P'Pete anh ấy biết chuyện anh và P'Can chưa?"
-"Liên quan gì đến cậu ấy?" Tin nhíu mày khó hiểu hỏi
-"Chả phải anh và P'Pete đang quen nhau à? P'Tin và P'Can lén lút quen sau lưng như vậy còn không liên quan?"
-"Ai nói với em là anh và Pete đang quen nhau?"
-"Chả phải ... khi trước em thấy P'Tin xin quen với P'Pete còn gì? Hai người sau này còn hay thân thiết đi chung nữa."
Le .. em ấy không kì thị? Tin thầm nghĩ khi lí do nãy giờ em ấy khó chịu mối quan hệ giữa cậu và Can chỉ vì Pete chứ không hề vì chuyện giới tính.
-"Khi ấy anh không hiểu nên chỉ ghẹo Pete thôi, anh với cậu ấy chỉ là bạn thân và người anh thích và đeo đuổi chỉ có Can. Le ... em không ...?"
-" P'Tin ... anh đeo đuổi P'Can chứ không phải P'Pete? P' ... anh thích anh em trước á? P'Can á?" Le bây giờ mắt chữ O miệng chữ A kinh ngạc. Vốn dĩ cùng lắm Le chỉ nghĩ là P'Can đeo đuổi P'Tin, làm P'Tin động lòng nên mới quen 2 người ....Chứ chưa bao giờ từng nghĩ P'Can anh mình khù khù khờ khờ, không có nét gì nổi bật ấy lại được P'Tin đeo đuổi.
-"Le ... em có thể giữ bí mật với mẹ trước khi Can muốn nói được không?" Le còn đang thẫn thờ tiêu hóa thông tin thì Tin lên tiếng.
Lemon không nghĩ nhiều nữa, nhanh chóng gật đầu, tay đưa lên kéo khóa miệng làm vẻ tuyệt mật rồi ra kí hiệu Ok, xong cong mắt cười hí hửng chạy lại lên phòng.
Không vui sao được? Nó là con Hủ lâu năm, con hủ chân chính đó. P'Tin lại còn là của hiếm, hàng chuẩn nữa chứ ...
"Con tim của Lemon này bùng nổ mất thôi" Le vừa nằm trên giường ôm gối quắn quéo nghĩ đến câu chuyện tình của anh trai mình.Một ý nghĩ "trong sáng" trong đầu Le chợt lóe lên: "Phải lôi mama thân yêu vào chốn dung thân của Hủ .. phải mở đường trước cho P'Can dại khờ bé bỏng ấy mới được". Vẻ mặt Lemon bây giờ vô cùng thích thú với con đường mình vẽ ra.
-> Đến cuối cùng thì cũng có đất để một con Hủ dụng võ rồi 😎😎😎
________________________________________
----- dãy phân cách huyền thoại----
Chương này ăn nhạt, chương sau sẽ cho mb ăn mặn lại nha 😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat Này
Fanfiction-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc ấy tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch"