Chỉ chừng ấy thông tin nhưng cũng không quá khó để Tin hiểu ra vấn đề.
Nhìn người trong lòng ngủ say ... những tổn thương của cậu trước đó cứ như một cách đơn giản vậy mà được lấp đầy bởi yêu thương.Và qua lần này Tin dường như nhận ra 1 điều .... Khi say Can rất dễ dạy bảo!
-"Cái con người này xem ra thật dễ nuôi ấy mà, đúng là tầm nhìn của mình tốt thật!" Bất giác Tin cười ..nụ cười thỏa mãn khi ngắm nhìn người kia ngủ say.
"Nhưng không đúng ...nếu dễ nuôi như vậy thì người khác cũng được thì sao? ...Không được, không được! Sẽ phải chiều hư cậu ...đến lúc đó chỉ có mình tôi - Tin Methanat mới chịu được ..cậu cũng sẽ chỉ ở riêng bên tôi được thôi"
-"Được ..như vậy Tin Methanat tôi đây sẽ sủng cậu đến tận trời. Cậu cứ đợi mà đón nhận đi Can!" Với cái ý nghĩ đó Tin như quả quyết, ghé sát tai Can ôn nhu mà tuyên bố rồi cúi xuống hôn lên trán cậu, ủ cậu vào người mà ngủ.
_______________________________
Với tình trạng ngáy ngủ, đôi mắt nhắm nghiền ...tay Can mân mê trên bộ ngực rắn chắc, khiến chủ nhân của nó nhíu mày thức giấc.
Còn trong cơn buồn ngủ nhưng xúc giác từ tay mang lại khiến Can tò mò. Có cái gì đó mát mát ...bóp trong lồng bàn tay chắc chắc mà mịn mịn, tay Can cứ như vậy sờ soạng bộ ngực Tin, thuận tay cậu nhấn nhấn.
"Thật căng a" Can thầm nghĩ rồi trong vô thức tay cậu tiếp tục bóp bóp vị trí đó.-"Đã đủ chưa?" Tin mất hết kiên nhẫn lên tiếng.
Can hốt hoảng giật mình, trợn to mắt mà tỉnh giấc nhưng không vì thế mà tay cậu rời vị trí kia ...mà ngược lại vì sự bất ngờ đến không tự giác mà bấu chặt hơn.
Hình ảnh trước mắt cậu có phải quá hù người hay không !?!
Trước mắt cậu là hình ảnh áo ngủ của Tin xộc xệch, bộ ngực vạm vỡ của phô bày hẳn ra ngoài và thủ phạm không ai khác là bàn tay của cậu...và nó còn đang bấu chặt nơi ấy?
Can vội rụt tay về, Cậu kẻ vụng trộm muốn trốn thoát... khẽ động đậy gỡ tay Tin ra như để phóng thật nhanh ra khỏi nơi đây thì ...-"Nằm yên ... cậu động đậy nữa là xương sẽ trật ra lại." Tông giọng trầm ấm của Tin bên tai khiến Can khựng lại.
Cậu nuốt nước miếng, cố không rục rịch mà nằm yên. Đơn giản là vì đầu óc của cậu bây giờ hẳn không load nổi cái trường hợp này, chỉ biết ngơ ra mà nghe theo lời nói của ai đó.Về phần Tin sau khi biết mọi chuyện nhưng vẫn kiềm chế không gặng hỏi Can mà cố không thể thể hiện ra ngoài ...vì cậu biết ..lần này cậu cần phải giải quyết ổn thỏa trước khi tiến tới bên Can một lần nữa . Cậu không muốn cái điều ấy sẽ lặp lại.
____________Trên thị trường kinh doanh Tin chuyển kế hoạch chiến lược của công ty sang nhắm tới thị phần LGBT.
Cậu bắt đầu tìm kiếm hợp tác, ủng hộ và tài trợ cho các chương trình cộng đồng LGBT. Vừa xây dựng hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp trong cách nhìn thoáng và cởi mở của thời đại, vừa là bước đệm cho cậu sau này.
Cậu dự sẽ đánh 1 đòn đánh phủ đầu ...để ai đó sẽ không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat Này
Fanfic-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc ấy tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch"