Khi cuộc sống ngày càng bao quanh bởi tiền tài, vật chất, quyền lực, ganh đua đố kị thì được bao nhiêu người còn giữ lại một cái tâm ấm áp ?
Huống gì là trên thương trường..nơi càng khiến người ta dần thay đổi tính cách để bản thân lạnh lùng ... khắc nghiệt hơn đơn chỉ để tồn tại? tựa như bản chất của người đứng trên nó vậy.Bởi lẽ vậy mà khiến người ta dần mất đi tình cảm, bị cái thứ vật chất phù phiếm cau dẫn mà không hay.
Đối với họ ... trao quyền lực địa vị mới chính là yêu thương.
Hôn nhân nơi đây cũng được lấy ra làm mục đích kinh tế .. hôn nhân liên doanh cũng từ đó mà hình thành.
Trong thế giới ấy mấy ai không màng hơn thua, danh vọng mà để cho con mình tự do tự tại yêu một người không cùng thế giới? Lại có mấy ai đủ để chấp nhận cả ... giới tính kia của người con họ yêu ?
Hai người họ.. đã cùng giới tính...lại còn không cùng thế giới!
Vậy nên, nếu có thể trách ... Chỉ là trách số phận đã an bài tình yêu của họ như vậy thôi.
_____________________________________________Trước mắt cậu ...trên màng hình Tivi là hình dáng của chàng trai mà cậu yêu. Người đó bây giờ đã là người nắm quyền trên thị trường sân chơi địa ốc, là doanh nhân thành công ở độ tuổi không một ai ngờ với khối tài sản kết xù đứng top 1 trong nước, và là một người ...mà bây giờ cậu chỉ có thể đứng nhìn từ xa.
Cảm giác bây giờ của cậu là gì nhỉ ... vui ? Hối tiếc? Buồn? Hay hạnh phúc vì khi thấy người đó thành công?
Chả là gì cả ... đơn giản là không có từ nào có thế miêu tả chính xác tâm trạng của cậu ngay lúc này khi vô tình nhìn thấy hình ảnh của anh!
Có một khối cảm xúc cứ chực chờ uất nghẹn nơi cuốn họng không thể nào thốt ra ...sóng mũi cậu cứ thế mà cay cay. Cậu hít một hơi thật sâu rồi thở ra, nuốt khối cảm xúc ấy vào lại tim rồi cố lấy lại vẻ bình thường mà nở một nụ cười ...một nụ cười của sự che giấu!Anh vẫn mãi ở nơi đó .. Mắc kẹt mãi trong trái tim cậu. Từ ngày cậu biết rằng cậu sẽ mãi chẳng quên được anh thì cậu đã tự nhủ sẽ mãi cứ để anh ở nơi đó và khóa lại...giấu nhẹm đi tất thảy cảm xúc thật của mình cùng với anh.
Đã lâu rồi cậu không được thấy anh như vậy !Kể từ ngày hôm đó...cái ngày 4 năm về trước chính cậu đẩy anh ra khỏi cuộc đời mình.
-"Can, này là sao?" Tin giận dữ lôi tay Can giật ngược về lại phía mình trầm giọng hỏi.
Có biết anh phải kiềm chế bao nhiêu mới có thể bình tĩnh mà thốt ra câu hỏi kia không?
Trước mặt Tin là hình ảnh người con trai cậu thương đang nắm tay và sắp trao nhau nụ hôn với người con gái khác ...làm sao không giận dữ cho được?-"Như mày thấy đó Tin, đây là người con gái tao thích" Can nói rồi hướng mắt tới người con gái bên cạnh cậu, mặc cho cánh tay đang bị ai đó nắm chặt đến mức muốn bóp nát.
-"Cậu ..." Tin cố kiềm nén bản thân dưới khối cảm xúc có thể khiến cậu giết người ngay lúc này.
-"Can, nhìn vào mắt tôi! Nếu bây giờ cậu nhận sai tôi sẽ xem như không có gì, cậu đùa hơi quá rồi đó". Anh cố chấp hỏi lại. Bản thân Tin dường như không chấp nhận được lời nói của Can. Là quá tin Can ... nên điều vừa nghe là không thể.
-"Tin, tao không có đùa. Mày nghe cho rõ đây ..Đây là Neon người con gái tao thích, mày hiểu chứ?"
-"Vậy ..cậu xem tôi là gì của cậu?" Tin nở một nụ cười nhạt nhìn thẳng vào mắt người phía trước hỏi.
-"Tin, tao xin lỗi ... nhưng đây mới là người tao yêu, tao muốn là một người con trai bình thường. Mày hiểu chứ?
Cảm xúc của tao vừa qua dường như chỉ là cảm xúc nhất thời khi tao chưa hiểu rõ mình thôi. Tao xin lỗi mày Tin...Chúng ta kết thúc đi."
Những lời nói của Can như từng mũi dao đâm thẳng vào trái tim anh-"Vậy trước giờ ... tình cảm của cậu có khi nào từng dành cho tôi chưa?"
-"Tao...tao xin lỗi"
Và rồi Can cố gạt tay cậu ra bước đi cùng cô gái ấy .. bỏ lại anh một mình đứng chết lặng nơi đó.
Nếu là tiền tài .. cậu muốn anh sẽ cho cậu
Nếu là tình cảm ...cậu không muốn thì anh đã tự trao cho cậu ấy quá nhiều rồi
Nếu cậu muốn anh thay đổi ...anh sẽ thay đổi.
Nhưng tại sao cậu lại cho anh hi vọng, để cho anh nuôi dưỡng cái thứ tình cảm ấy rồi bây giờ lại thốt ra những lời ấy chứ? Tình cảm của anh đối với cậu ... nó không có giá trị chút nào sao?Người cậu thích là 1 người con gái.. Vậy anh lấy chi để tranh giành cậu lại đây? Người con gái ấy có thể cho cậu nhiều hơn ... những thứ mà mãi mãi anh không thể.
Đúng vậy ... Là anh lôi người ta vào con đường này mà...bây giờ người ta muốn bình thường để yêu một người con gái thì có gì sai đâu? Sai ... chỉ là anh sai vì đã đặt trọn tâm trí vào cậu!
Sau ngày hôm đó anh lao đầu vào công việc, cuộc vui, mọi thứ mà anh nghĩ sẽ khiến anh quên đi cậu đôi chút ..hoặc chí ít khiến anh có thể không nhớ về cậu ở một khoảng thời gian nào đó.
Cái gọi là tình cảm con người ở anh đã vì cậu mà có ..nay cũng vì cậu mà triệt để không còn.__________dãy phân cách_________
Có người góp ý rằng mình nên đẩy ngược lên cao trào..thêm drama ...nhưng mình lại chả nỡ. Làm sao đây? 😢😢😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat Này
Fanfiction-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc ấy tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch"