Chinh Phục

1.2K 63 17
                                    


Tin trước mặt cậu bây giờ khác đi rất nhiều so với ngày xưa, không còn là một cậu sinh viên kiêu ngạo lỗ mãng mà thay vào đó là khí chất đĩnh đạc, gương mặt góc cạnh nói lên sự trưởng thành, âu phục mặc trên người mang đúng dáng vẻ của một vị tổng tài.

Tin bước vào phòng bắt tay với vị sếp của Can rồi quay qua cười chào cậu ...Tin cười ... một nụ cười thương mại.
Nụ cười ấy như một nhát dao đâm thẳng vào tim cậu. "Vì đâu ..cảm giác bây giờ lại xa lạ đến vậy! Cũng đúng ...cậu là người rời bỏ mà." Can cười đáp lại ..nhưng với cậu là một nụ cười thay cho sự chua xót. Cậu cố kìm nén mình bình tĩnh giữa khối cảm xúc đang chờ chực tuôn trào kia.

Đã từng mong nhớ rất nhiều..đã từng tưởng tượng  mọi viễn cảnh hai người gặp lại nhau nhưng Can không thể nào tiếp nhận được sự thật ngay trước mắt.
Tin là khách hàng đặc biệt của cậu ?
Ông trời đúng thật là giỏi trêu ngươi mà.
___________________________

Về lại đến nhà, Can lê thân mình định bụng bước thẳng lên phòng nghỉ thì nghe tiếng mẹ mình vọng từ trong bếp ra.
-"Can về rồi đấy à con"

-"Khrrap...." Can uể oải đáp, chân vẫn lê lết bước tiếp

-"À, con biết Tin nó mới về nước chưa? Hôm qua nó còn ghé nhà mình ở lại đó. Con gặp nó chưa?"

" ????? Mẹ mình vừa nói cái gì ấy nhỉ?" Não Can dường như  không chịu chấp nhận cái thông tin này.
-" Mẹ nói ai cơ? Ai đến nhà mình ?" Dừng bước ..Can quay đầu lại ngơ ngác hỏi.

-"Tin, khi xưa hai đứa quấn quýt cả ngày lẫn đêm còn gì. Hôm qua thằng nhỏ mới về nước ...lại đến nhà mình ngay đấy, nó còn hỏi thăm con với cái cô Neon nào đấy nữa" Vừa nói ...mẹ Can vừa lén nhìn thăm dò phản ứng của cậu con trai mình.

-"......."

-"Tin vừa mới đi sáng nay thôi đấy..."

-"........."

"Quả nhiên hai đứa này có biến." Mẹ Can càng thêm quả quyết sau khi chứng kiến đủ sắc thái trên gương mặt cậu con trai của bà khi nghe bà nhắc đến Tin.

Thả rơi người lên trên giường, Can não nề nhìn lên trần nhà ...từ từ nghĩ lại từng chuyện một.
Não bộ Can bây giờ phải cần cả không gian và thời gian riêng mới có thể  tiêu hóa được một loạt thông tin của ngày hôm nay.

_____________________________________

<Phòng Gym>

Phòng Gym nơi đây là một trong chuỗi dịch vụ phục vụ khách hàng và nhân viên của công ty 2Wish, nó dành riêng chỉ để cho nhân viên có nhu cầu hoặc đối tác, khách hàng riêng của công ty. Vậy nên chỉ có khách thành viên mới có thế sử dụng..và chỉ người đặc biệt - đối tác quan trọng mới được công ty giao phó chỉ định tập luyện cho từng huấn luyện viên riêng.

"Hẳn nó lại là một đối tác quan trọng rồi" Can thầm nghĩ rồi lại ảo não thay cho số phận mình.

Phòng gym được xây dựng bằng kính 1 chiều, bao bọc bên ngoài là toàn cây xanh để tạo cảm giác chân thực như chạy hoặc vận động giữa thiên nhiên, kích thích sự mát mẻ tươi xanh

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ