Thông Báo Từ Tổng Tài

1.4K 48 2
                                    

Chuyện của cậu và Can trước sau gì cũng sẽ bị cha cậu và gia tộc phát hiện ra, vậy nên điều bây giờ cậu phải gấp rút là tự  chuẩn bị quyền lực cho bản thân. Chỉ khi đủ mạnh cậu mới bảo vệ được Can... bảo vệ được cuộc sống bình yên của cậu trước áp lực của gia tộc, cậu không muốn vì cậu mà Can phải chịu bất kì một uất ức nào.

Nước đi này ...cậu buộc phải đi trước!

Hiện tại, Tin đã có một công ty riêng và không trực thuộc quyền quản lí của gia tộc. Đây là công ty mà trước đây cậu lén tự mình làm nên cũng chỉ đợi có một ngày khẳng định mình trước gia tộc, trước cha cậu cũng như bản lĩnh vượt qua người anh cậu luôn bị so sánh kia. Qua một thời gian không lâu công ty cậu đã tự có chỗ đứng riêng trên thị trường khiến các công ty khác trong ngành phải nhìn bằng  con mắt khác . Chính vì thế nên diện mạo vị tổng tài trẻ tuổi và bí ẩn của công ty ấy khiến người trong giới luôn tò mò.

Gần đây, vị tổng tài tại thượng của công ty ấy luôn không ngừng đẩy mạnh nhận lấy những hợp đồng béo bở, thúc đẩy công ty ngày càng phát triển mà còn bắt đầu bất chấp không nể nan đối thủ mạnh khiến không khí trên sàn đấu thương trường ngày càng căng thẳng... Chính vì cậu mà không khí trong công ty cũng ngày càng căng thẳng không kém.

_________________________

Tại công ty 2wish

*Ting Ting*
Thông báo từ tổng tài. Thường vị tổng tài của họ rất ít khi trực tiếp thông báo thẳng đến group công ty như thế này.... Chỉ khi cậu rất tức giận và thông báo kia chỉ vỏn  vẹn
Tên nhân viên - vị trí hiện tại kèm thông tin ĐẾN PHÒNG TÀI VỤ
Thế là thẳng tay đuổi người không thương tiếc.
Mọi người lúc này không khỏi lo lắng và căng thẳng khi thấy thông báo tin nhắn thoại chỉ đạo từ group mới được thông báo đến.

"Mong là không phải sa thải ai đó" mọi người thầm nghĩ.

- Tổng Tài: "Tin.. ngày mới tốt đẹp moaahaa. Mà mày đi từ bao giờ vậy? Tí trưa mày nhớ về chở tao qua trường đó"

Lúc này trong công ty ai nấy khi nghe tin nhắn xong đều đơ cả cảm xúc, mắt chữ A miệng chữ O mà không nói thành lời.

"Họ mới vừa nghe cái ..cái gì vậy?"

"Hẳn là tin nhắn này từ chính tổng tài của họ ? Họ không nghe nhầm đấy chứ? Lại còn là giọng của một cậu con trai ngáy ngủ?"

"Moaahaa??? Tôi có phải nghe nhầm không ?"

"Đúng là chủ vị tổng tài mặt lạnh kia của họ tên là Tin Methanat, tin nhắn kia lại đúng từ điện thoại của người ấy ..nhưng chuyện này dường như quá phi lí đi"

"Người con trai kia là ai? Lại có thể dùng giọng điệu như vậy mà nói với Tổng tài mặt lạnh kia của họ chớ?"

Hàng loạt câu hỏi liên tục chạy trong não  nhân viên các bộ phận, khiến họ dường như quên luôn mất cái nỗi lo và sự căng thẳng của lúc nãy.

Đám nhân viên còn đang bị đơ vì dòng tin nhắn thoại ấy thì không khí xung quanh bỗng nhiên ớn lạnh... không đâu khác chính là từ nơi vị Tổng tài đang đi đến kia, chả ai dám mà còn ngơ ra nữa ... vội vã cúi chào rồi tiếp tục công việc với chuỗi tò mò trong đầu.

"Có gì đó sai sai?"
Không bận tâm đến ánh mắt nhân viên không có nghĩa là cậu không nhận ra. Dường như cậu đã quá quen với cái cảm giác chả ai dám đưa tầm mắt lên ngang người cậu, thế mà quái lạ ...sao hôm nay nhân viên của cậu cứ lén lút nhìn? ".Tin thầm nghĩ ..

Nhưng cậu dường như chả hơi đâu bận tâm thêm nữa. Sáng nay vội đi nên để quên cả điện thoại ở nhà ... bây giờ sự để tâm của cậu chỉ thuộc về cái con người mà giờ này hẳn còn đang cuộn tròn trong chăn ở nhà kia thôi.

_____________________________

<Can>

Mở mắt ra đã không thấy Tin bên cạnh, đoán chắc là cậu đã đi đến công ti từ sáng sớm vì khi qua Tin bảo hôm nay công ty có cuộc hội thảo quan trọng.
Đưa tay với lấy cái điện thoại bên cạnh, như thói quen trong tiềm thức cậu kích nào tin nhắn line gửi tin nhắn thoại cho cậu bằng cái giọng ngáy ngủ của mình.

"Tin.. ngày mới tốt đẹp moaahaa. Mà mày đi từ bao giờ vậy? Tí trưa mày nhớ về chở tao qua trường đó"

 Nói rồi Can vứt điện thoại sang bên tiếp tục chìm vào giấc mộng đẹp mà không hay rằng ở một nơi nào đó có một khối người phát sốt vì tin nhắn cậu gửi.

_____________dãy phân cách_________
❤❤❤❤❤



Hình nền điện thoại của Mean Hẳn là Mean quá mong đến cảnh Plan mặc tạp dề đỏ rồi :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình nền điện thoại của Mean
Hẳn là Mean quá mong đến cảnh Plan mặc tạp dề đỏ rồi :v

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ