Bình Giấm

2.3K 124 9
                                    

Kể từ hôm ấy Can như khỉ loi nhoi gắn thêm chiếc đuôi vậy.

Sáng Tin đến đưa cậu đi học, xong tiết đợi chở cậu về, giữa trưa Tin tranh thủ chạy sang căng tin bên chương trình Thái để đi ăn cùng Can( nơi mà trước đây cậu chưa bao giờ nghĩ rằng có thể miễn cưỡng lết thân xác đến chứ đừng nói gì đến tự nguyện).
Đến cả những ngày không có tiết, Can ra sân tập bóng thì Tin cũng lẽo đẽo theo sau.

_____________________________________

<Tin>

- Thật ra tôi cũng chả muốn suốt ngày lẽo đẽo theo cho lắm, nhưng thử nghĩ xem ... Cậu ta hết choàng vai bá cổ Good- cái con người mang danh xưng bạn thân ấy, rồi còn suốt ngày bu bám nhau cùng học, cùng ăn, cùng đến sân bóng.. nếu tôi không có mặt để tách ra thì còn biết đeo nhau đến cỡ nào cơ chứ ?

Chưa kể, lúc đá banh Can còn tính cởi cả áo giữa cái đám như vịt bầy chạy quanh kia.
Nếu tôi không bay ra cản thì cậu ta đã cởi rồi. Thật .... cậu ta thật đúng là biết ép người tức đến chết mà.

Vì vậy, công cuộc đi theo giữ người của tôi cũng là quá chính đáng. Mặc dù tin tưởng Can, nhưng tuyệt không thể tin tưởng mấy tên ngoài kia được.

__________________________________

Tin thì cái gì cũng đều tốt. Tin đẹp trai, dáng chuẩn, thân hình đẹp, học chương trình IC, đầu óc thông minh, nhà giàu đến nỗi cái họ cũng khiến người ta nhìn khác đi ... nhưng cái tốt nhất hẳn phải là nhường ngôi cho "làm bình giấm" rồi. 🙄🙄🙄🙄🙄
______________________________________

Bên CLB bóng đá của Can có quay 1 chương trình  để review về CLB chuẩn bị cho năm sau tuyển sinh CLB, ấy thế là chàng trai loi nhoi tăng động một cách cực dễ thương của chúng ta không thể không có mặt rồi.

-Tin tin-

Không cần mở cậu cũng thừa biết người nhắn tin đến là ai .
-"Cậu ở đâu rồi? Tôi đang ở trước lớp cậu"

-"Tao đang ở sân banh, mày quên tao hôm nay có lịch quay để review CLB bóng đá của tao rồi à? Mau đến đây để còn xem anh mày đẹp trai thế nào nào" Can vừa ngồi hóng đến lượt mình makeup vừa hí hửng nhắn tin trả lời Tin.

-"Gửi định vị cậu cho tôi." Cách tốt nhất để tìm người. Với cái ý nghĩ ấy Tin quyết định sau này hẳn là cài luôn định vị của Can cho tiện.

Thế là Can ngoan ngoãn làm theo.
Lúc Tin đến cũng là lúc đang make up cho Can. Tin tựa vào lan can trước phòng lẳng lặng đợi cậu. Đơn giản là trong kia đối với Tin chỉ 3 từ "nóng, ồn ảo, chật chội", đứng tại nơi đây vừa hay nhìn ngắm được người cần nhìn.

[Tin đứng đó ngắm cậu người yêu của mình được người khác tô phấn dặm môi lên thật tươi sáng, rồi cậu sẽ đến ghẹo người ấy đôi câu, cả hai vui vẻ cười đùa]

Đó là câu chuyện của người khác, không phải của Tin.

Cậu lúc này đây sắc mặt đen sầm, nhịp thở bắt đầu gấp. Tin đứng phắt dậy vội đến chỗ Can rồi lôi Can ra chỗ mớ hỗn độn đang make up đấy.

Can đang hí hửng được người khác make up, hí hửng không biết mình làm xong có tút được lại vẻ đẹp trai, đẹp hơn Tin mặt lạnh kia hay không thì tự dưng Tin lao đến rồi lôi cậu kéo đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của cả đám trong đội bóng.

-"Nó lại đắc tội gì với thằng mặt lạnh đó à? Trông mặt nó dễ sợ vậy."
Tech No cười bất lực quay qua hỏi cả đám nhưng bọn ai cũng thừa biết chỉ có Can đánh đấm người kia chứ chưa thấy người kia phản đòn bao giờ. Vậy nên tuyệt nhiên chả ai thèm bận tâm an nguy của thằng nhóc ấy.

-"Mày lại lên cơn điên cái gì nữa vậy thằng Tin" Can bị Tin lôi thẳng đến phòng WC, miệng la oai oái.

Tin không nói không rằng kéo cậu lại vòi nước, bất chấp tiếng la chói tai kia của cậu, Tin kéo cậu xuống dùng nước rửa sạch vết son trên miệng cậu.

-"Tin chết tiệt, công sức nãy giờ ngồi đợi make up của ông." Can hoảng hốt đẩy ra khỏi Tin, vô tình lại bị chính sức mình đẩy ngược va vào tường. Thân đau, cậu lại càng lớn tiếng
-"Tin chết tiệt"

-"Can, cậu đã là người của tôi." Tin tiến đến ép Can vào tường,sầm mặt nói

-"Thì sao? người của mày thì sao? Người của mày thì mày đối xử như vậy đó à?" Can lúc này sắc mặt bắt đầu chẳng khác gì Tin.

-"Vậy tại sao cậu lại đi hôn gián tiếp người khác?" Tin bực dọc tay đấm vào bức tường phía sau Can, đen mặt hỏi lại

-"Tao ... tao hôn gián tiếp ai? khi nào? Mày bị điên à?"

-"Cậu ... còn không? Lúc nãy chẳng phải cậu dùng son chung với người khác còn gì? Cậu nghĩ đó là gì?" Tin hất mặt lớn tiếng hỏi.

-"......." Tin nói không phải không có lí, nhưng nó lại càng vô lí thôi rồi. Can lúc này ú ớ nói không nên lời. "Rõ ràng... rõ ràng ai cũng như vậy mà?????" Nội tâm gào thét vì cạn ngôn

Thuận thế, Tin khóa Can giữa mình và bức tường, một tay giữ 2 tay Can trên cao, một tay ôm lấy cậu mà hôn ngấu nghiến liếm mút môi trên rồi lại môi dưới không ngừng.

-"T..in" Can vì bị thiếu ôxi mà mặt đỏ bừng lên thều thào kêu.
Cái con người này ... đến bao giờ mới biết dùng mũi để trao đổi khí khi hôn đây chứ?!?
Dời đôi môi để cho người kia kịp lấy ôxi, Tin cúi xuống cắn vào tai Can, phả hơi thở ấm nóng..

-"Tẩy...phải tẩy cho sạch". Nói rồi Tin áp miệng lên đôi môi ấy, lưỡi bắt đầu luồn vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng, quấn lấy chiếc lưỡi thân thuộc mà tiếp tục công cuộc "tẩy cho sạch".

------dãy phân cách--------

Ai vô tình lướt qua nơi này xin để lại bình luận hoặc cho mình 2 vote với hỡi
Nhìn lượt đọc tăng mà không ai để lại hình bóng làm mình thấy ớn ớn à nha.
🙄🙄

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ