Cái Mông? Đau?

2K 71 9
                                    

Nói là phụ dọn đồ ra Kí túc nhưng chung quy cũng chỉ là đợi người ta mang đồ đến rồi cùng Tin sắp xếp lại những thứ lặt vặt. Nếu ngày trước có chuyển ra ngoài thì chắc hẳn mấy việc cỏn con này Tin cũng tùy ý sai bảo người khác làm ... nhưng bây giờ Tin có Can, cảm giác cùng nhau sắp xếp 1 căn phòng cùng Can nó giống như trang trí tổ ấm của 2 đứa vậy.

-"Mày ... mày nói đây là kí túc á?" Can sau một hồi lớ ngớ chạy quanh phòng thì bây giờ thốt ra một câu còn ngớ hơn.

-"...." Tin sau một hồi đứng yên nhìn thái độ của người kế bên thì không khỏi cười khổ lắc đầu.

Quả thật, nói là kí túc nhưng phòng của Tin lại là phòng được đặt cách riêng của trường.
Phòng ở tầng trên cùng riêng biệt, view đẹp, được thiết kế riêng cho từng góc sáng tự nhiên từ bên ngoài truyền vào tạo cho căn phòng phông nền trắng thêm nét vẽ hài hòa hiếm có. Nói là phòng nhưng không gian tiện nghi thì chả khác gì một căn hộ, mà còn là căn hộ cấp cao chứ chẳng như các kí túc của Ae hay mấy khác trong đội bóng... nên biểu cảm ngớ ngớ vì bất ngờ của Can cũng không lấy gì làm lạ.

Sau một hồi tranh cãi xem để cái này, để cái kia ở đâu thì chốt hạ vì là phòng của Tin nên phần lớn Tin quyết định. Can thì chỉ lon ton lén dời mấy cái lặt vặt nếu Can nghĩ ý nghĩ của mình hợp lí hơn. Khóe môi Tin bất giác cong lên khi nhìn cái hành động lén lút như trẻ con cố chấp kia của Can.

-"Cám ơn cậu vì đã đến bên tôi" Tin thầm nghĩ.
__________

<ting ting> Tin nhắn thì Techno

-"Ê Can, sao mày không đến sân tập bóng hả? Mày nghĩ hôm nay không có anh nên chú mày lười đúng không? Nói cho chú mày biết: ĐỪNG HÒNGGGG. Mau đến sân bóng ngay cho anh. "

-"Ầy ... Hôm nay em nhỡ quên mất chứ Can này không có lười nhá. Nhưng em lỡ hứa với thằng Tin là giúp nó dọn phòng đến tối rồi, P' cho em nghỉ 1 bữa naa~~~ "

-"Mày và thằng IC ấy dạo này thân thiết dữ haaa.. thôi anh mày xin, làm gì thì làm nhớ giữ cái mông. Đến khi ra sân mà vì đau lết không được thì đừng trách anh mày không dặn trước."

-"Cái mông? Đau? Là sao P' ?"
*đã xem*

_______________________________________

-"Có chuyện gì?"
Suốt từ khi 2 đứa quyết định đi ra mua thêm đồ về lắp đầy tủ lạnh đến bây giờ Can cứ nhăn tráng như đang suy nghĩ một vấn đề gì đó. Từ lúc bước lên xe Tin đã tính hỏi, nhưng cứ nhịn đợi con người lắm chuyện kia tự kể ... nhưng đến bây giờ cậu không chịu nổi nữa mà phải cất tiếng hỏi.

-"Chuyện gì là chuyện gì mày?". Can ngu người không hiểu Tin đang hỏi gì thắc mắc quay sang hỏi lại.

-"Là cậu đang suy nghĩ chuyện gì mà chau mày lại đến như vậy?"

Can chỉ như chờ có như vậy, quay hẳn người qua Tin.
-"Tin, tao thắc mắc một chuyện"

-"Chuyện gì?"

-" À ..ưm...tao nghe nói làm chuyện đó giữa hai thằng con trai thì lúc đầu sẽ đau lắm, sao tao thấy có đau gì đâu. Mày .. mày cũng không đau đúng không ?"

-" ......... " Tin cứng họng trước câu hỏi của Can. Cái con người này......

-"Chắc là lừa đảo rồi, tí tao đi hỏi lại P'TechNo mới được" Can đinh ninh với ý nghĩ trong lòng mà không hề để ý rằng khi cậu vừa thốt ra cái câu ý thì người bên cạnh mặt đã dần từ đỏ mà chuyển sang đen.

-"Can, cậu nói .. cậu đi hỏi? Cậu hỏi ai? " Tin đen mặt hỏi lại.

-"Ưm thì hỏi P'TechNo đó, đàn anh trong CLB đá bóng .. mày cũng gặp rồi còn gì"

-"Cậu muốn biết?" Tin kiềm nén, trầm giọng hỏi.

-"Cậu thật muốn biết? "
Can gật gật đầu như để chắc chắn.

Tính tò mò rất dễ đưa người ta đến với chỗ chết. (Này là sắp chết trên lồng ngực Tin) :v

-"Được, tôi đây hôm nay sẽ cho cậu biết. Vừa tiện xem như lễ động thổ luôn vậy" Tin nhếch môi, người tỏa ra một tia nguy hiểm.

Về lại đến phòng, Can đang loay hoay cất đồ ăn vào lại trong tủ lạnh thì Tin từ đằng sau vòng tay qua eo ôm lấy cậu, sau đó xoay cậu đối diện với mình rồi cúi xuống dùng môi mình phủ lên bờ môi ấy.
Can vì bất ngờ nên hơi khựng lại vài giây thì cậu vòng tay qua cổ Tin hôn đáp lại. Nhưng cậu đâu hề biết.. sự đáp lại kia của cậu đang dẫn cậu đến "câu trả lời của Tin" :v

Tin bế cậu lên, hướng đến phòng ngủ mà đi thẳng vào.
-"Tin ..mày ..mày thả tao xuống"

-"Chả phải cậu muốn biết sao? Lời nói không bằng hành động" Tin vừa nói vừa nhếch môi nở nụ cười thiếu đánh.

Tin vứt cậu lên giường đồng thời chôn thân cậu dưới người mình mà hôn triền miên.
Can bất ngờ vì thái độ lạ của Tin, đang tính nói thì bị Tin áp môi nuốt trọn cả âm thanh còn chưa kịp thốt ra kia.
Tin tiếp tục công cuộc lần mò giống đêm qua kia nên Can dường như cũng theo cảm xúc đáp trả lại nhiệt tình.
Cơ thể Can bây giờ cả một tầng mồ hôi.

-"Tin ... T..i..n thả ra, tao sắp không chịu nổi nữa, T..in. a.." Cảm thấy không chịu nổi nữa, gọi tên Tin rồi một hơi phóng ra hết toàn bộ tinh dịch màu trắng sữa vào trong tay Tin.

Bàn tay chứa đầy tinh dịch của Tin men theo đùi trong hướng đến nơi hậu huyệt thoa lên, mần mò làm quen.
Tin tranh thủ lấy 1 lượng gel bôi trơn lên ngón tay. Khoái cảm ập đến khi Tin lướt đầu lưỡi trên vành tai, Can vô thức ưỡn người chống đỡ thuận lợi cho Tin đưa ngón tay dài vào nơi hậu huyệt.
Can cảm có thấy dị vật đang xâm chiếm mình , cậu hoảng sợ khựng lại.

Tin thấy vậy tiếp tục hôn lên tai Can thỏ thẻ "Không sao đâu, thả lõng tí cậu sẽ thấy dễ chịu,ngoan." rồi lại đặt lên môi Can nụ hôn mê hoặc. Trong lúc Can không phòng bị tiếp tục cho ngón tay thứ 2 vào.

-"Ưm.. Tin.. khó chịu."

Lưỡi Tin trượt từ cổ kéo dài xuống vùng ngực rắn chắc hơi sưng kia rồi lượn quanh 1 vòng, tay còn lại bắt đầu xoa nấn tiểu Can.
Trong lúc Can đang bị khoái cảm chi phối mà cho thằng "tiểu" Tin của mình vào.

-"a...a..ư..m đau...đ..au chết ông này rồi, lấy ra Tin. Tao ...tao không cần biết nữa. Dừng...Tin, tao không chơi nữa."

-"Thả lỏng..Can, cậu sẽ thoải mái thôi."

-"Mày.. Mày không lừa tao phải không?" Can bán tín bán nghi hỏi

-"Can.. tin tôi"
(Trong lúc dầu sôi lửa bỏng thế này còn nói chuyện lòng tin thì có uất, nghẹn chết Tin không chứ)

------------------ dãy phân cách ----------------
Tạm dừng cuộc chiến nồng nàn của 2 đứa lại
Tui là tui chỉ mong đến đoạn cái "dãy phân cách" này thôi á
Ta nói .. không có gì khó hơn viết H. Đã dùng hết ngôn từ + khả năng có thể nhất rồi .. nếu có sai sót hay gì thì xem như phận già này không có khiếu viết H rồi 😩😩😩😩

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ