Công Khai

1.4K 68 35
                                    

Từ khi xác nhận trở lại mối quan hệ, Tin vẫn thường xuyên đi qua lại giữa 2 công ty 2wish và công ty chủ chốt của gia đình. Nếu như thường lệ thì cậu chỉ việc ngồi một bên công ty chủ và xem giấy tờ, không việc gì phải chạy đi chạy lại giữa hai bên thì nay đã khác...tần suất cậu đặt chân đến 2wish còn nhiều hơn cả trụ sở chính.
Bởi lẽ ...cậu rất thích thú với cái trò lén lút kia cùng Can.
Bởi lẽ ....cậu vẫn tận dụng việc chỉ định Can làm huấn luyện viên riêng để táy máy chân tay mà được hưởng không ít phúc lợi.

Việc bây giờ cậu là ai, có địa vị như thế nào hẳn bây giờ trong 2wish không ai là không biết. Lại cùng thân hình và gương mặt đẹp đến mê hồn kia thường xuyên đến đây tập luyện .... quả là một miếng mồi khó bỏ qua đối với những kẻ có mộng một chân lên giường, chân thứ hai lên địa vị.
Cho dù Tin từng tuyên bố mình là song tính. Song tính thì sao chứ? Cậu song tính chứ tiền của cậu thì không.
Lợi dụng khi trước từng làm việc với 2wish và không ít lần dùng thân trao đổi, Lila dễ dàng được Tổng quản phòng gyms nhận vào làm việc và ngang nhiên "đồng hành" cùng Can làm HLV hướng dẫn cho Tin.

-"Chào ngài Methanat, hôm nay Lila sẽ là người hướng dẫn cho ngài ạ."

Tin liếc nhìn người con gái trước mắt ỏng a ỏng ẹo, giọng điệu chảy nước mà không khỏi phát ngán.
Cậu điện thoại cho Can. Điều duy nhất mà cậu muốn biết bây giờ là bảo bối của cậu đâu mà lại thay 1 người dở hơi đứng trước mặt cậu như thế này?!?
Nhưng điều cậu nhận được lại là những tiếng *tút..tút...tút* dài không thôi.

-"Can đâu?" Tin trầm giọng, lạnh lùng hỏi. Mắt vẫn không hè đếm xỉa đến cô nàng.

-"Tổng quản đã thay Lila để phục vụ cho ngài được tốt hơn. Ngài Methanat đây sẽ không phải thất vọng đâu ạ."
Nói rồi Lila sáp đến trước mặt cậu, đưa tay vuốt dọc bả vai Tin rồi nắm lấy tay cậu đặt lên eo ả, tay còn lại đặt lên bờ ngực săn chắc của Tin mà vuốt ve.

Những cái vuốt ve, chạm vào người ấy khiến Tin như chỉ muốn 1 tay mà bóp chết cô ả.

"###" Điện thoại báo đã load được định vị của Can

Nhưng rồi ánh mắt cậu lại lóe lên tia nguy hiểm cùng nụ cười gian manh. "Dường như cậu chưa được chứng kiến cảnh tượng Can ghen thì phải" Cậu thầm nghĩ rồi đứng đó lãnh đạm coi cô ả diễn trò.

-"Lila? Cô ..cô tính làm Tin vậy hả?" Can vội chạy đến lôi Lila ra khỏi người Tin. Rồi vội vàng quanh cậu quanh vòng mà xem xét..

-"Mày có bị sao không Tin? Mày có bị cô ta hôn không? Mày ..mày có mất miếng thịt nào không đó."

-"Này, cậu là gì mà dám xen ngang vào hả" Sắc mặt cô ả cau có vì bị Can phá đám rồi nhanh chóng thay bằng cái tông giọng vào vai kẻ bị ức hiếp mà tiếp lời.

-"Tổng Giám Đốc, anh nhìn xem ...cậu ta hung dữ chưa kìa. Au...chân Lila bị thương luôn rồi, đau....sắp gãy rồi mất."

-"🤨🤨🤨🤨🤨" Tin như tỏ thái độ nhàm chán với vở kịch này.

-"Hứ ... Cô đừng có mà giả vờ giả vịt. Thằng Tin nó không  có ngốc như cô tưởng đâu."
- "Muốn biết tôi lấy tư cách gì để xen vào chứ gì? Cô nhìn cho rõ đây nhá" Nói rồi Can nắm cổ áo Tin kéo xuống rồi ngang nhiên đặt lên đôi môi đó nụ hôn chiếm hữu. Tin chỉ việc đứng bên khoái chí mà tận hưởng.

FANFICT LOVE BY CHANCE- Can! Cậu Là Của Tôi, Của Tin Methanat NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ