Kabanata 19

733 8 0
                                    


R-18 read at your own risk

Kabanata 19

I love you

Kassandra and her family stayed 'till dinner. Naging masaya ang kainan dahil sa kulit ng mga bata. It was nice to see my kids getting along with Drew. Parang dati lang ay nasuntok ni Scott si Drew but now they're fun. Bata pa naman sila at hindi naman talaga nagtatanim ng galit.

"We'll be going now," sabi ni Kassandra matapos ang dinner. "Thank you very much for the dinner. We enjoyed it," dagdag pa niya.

Nasa labas na kami ngayon ng building ni Marcus. My children were already asleep at si Drew naman ay kalong na ni Mikael at inaantok narin.

"Walang anuman," sabi ko. She smiled at me at ganoon nalang ang gulat ko ng yakapin niya ako.

"Please don't hurt him again," she whispered softly.

"I won't," I answered.

Kumalas siya sa yakap at ngumiti sa akin. Bumaling siya kay Marcus at tinanguan ito. Ganun din ang ginawa ni Kael sa aming dalawa ni Marcus.

"Alis na kami. Bye," ani Kael.

"Ingat kayo," si Marcus.

"See you sa event!" Kassandra joyfully said before entering their car. We waived them goodbye.

Naramdaman ko namang pumulupot ang mga braso ni Marcus sa akin habang tinatanaw namin ang sasakyan nila.

"It was nice to have them here," I told him.

"Yeah."

Bumaling ako sa kanya dahilan ng pagkalas ng braso niya sa akin. I looked at him the eye. God! I can I hurt someone like him? Bakit ang selfish ko?

"I love you..." I whispered. Enough for him to hear me.

Few seconds passed after I said the three letter word, I heed nothing from him. Nanatili lang siyang nakatingin sa akin. Am I wrong? Nagpadalos-dalos na naman ba ako? I said those words because I feel like saying them. I didn't expect something but I can't help it. Ako lang ba ang nagmamahal? Did he just said he wanted me back because of the kids?! Dahil lang ba sa mga anak namin?!

Ang dami pang tanong na bumabaha sa isipan ko ng bigla niya akong kinabig papalapit sa kanya. Before I could react, I already felt him kissing me intensely. Hungry kisses showered and I couldn't help but kiss him back. He angled our faces for more access but I just don't think it was enough for him. He kept on kissing me like there's no tomorrow.

One flick of his tongue and the burning desire ignited. The cold breeze brushed our skin but it felt nothing anymore. Malamig man dito sa labas ng building ay parang hindi na iyon nakayang pawiin ang init na nararamdaman ko na malamang ay nararamdaman niya rin.

He tore our kiss. Hindi ko alam kung bakit nainis ako dahil dun. I want more. I need more.

"I love you more, Gab. I love you more than you love me," he told me in between his heavy breathing. Hingal na hingal kami dahil sa halik na iyon.

"No, I think I love you more," I argued with him. He chuckled at my response. Totoo naman, ah! Mas mahal ko siya. Ilang taon ko ring hindi inamin sa sarili ko pero alam kong hindi nawala ang pagmamahal ko sa kanya.

We kissed again, not minding if somebody sees us here. The next thing I know, nasa loob na kami ng kwarto ko. Naghahalikan na parang walang katapusan. Malakas niya akong isinandal sa pader malapit sa pintuan—hindi pinuputol ang mga halik.

"Ahhh..." I moaned when he left my lips and went to my neck. Wala akong ibang ginawa kundi ang kumapit nalang sa kanyang leeg. Nangangatog ang mga tuhod ko sa tindi ng init na nararamdaman at kailangan ko ng makakapitan kundi ay mabubuwal talaga ako sa kinatatayuan ko.

He kept on kissing and sucking my neck when I heard a ripping sound. Shit! Pinunit ba naman yung damit ko.

"Marcus!" Saway ko sana ngunit naging tunog pagmamakaawa yun. Hindi ko talaga alam ang dapat na maramdaman.

He scooped my butt and made my thighs encirled his waist. He carried me while still kissing my neck. Binalik niya ang halik sa aking labi ng maramdaman kong lumapat ang likod ko sa malambot na kama.

Hingal na hingal kami pareho ng ihinto niya sandali ang halik. We looked at each other's eyes. I saw the burning desire reflecting on it and I am hundred and percent sure that my eyes were same as his.

He kissed me again then his went to my neck until it reached my breast. My bra was still on—well not anymore! Pinunit niya rin kasi iyon! Hindi makapaniwala ko siyang pinagmasdan habang mahina niyang hinahaplos ang mga dibdib ko gamit ang dalawa niyang mga kamay. Napapikit ako sa sensasyong dala nito. Lalo na ng naramdaman kong isinubo niya ang kanang dibdib ko habang patuloy parin ang haplos niya sa kaliwa. Kagat labi akong umungol. Nasa kabilang kwarto lang ang mga bata at baka magising ko pa sila kapag hindi ko pinigilan itong mga daing.

He sucked my breast like a baby. Nipping and licking it and all I could do was to bite my lips to stop myself from moaning out loud. He continued doing it hanggang sa magsawa siya room at binaling naman ang atensyon sa kabilang dibdib ko.

"Marcus..." Daing ko. My left hand went to his hair. Sinabunutan ko iyon habang mas lalong dinidiin sa dibdib ko.

Nang magsawa ulit sa kabilang dibdib ay inangat niya ang katawan niya para mahalikan ako sa labi. Dinaganan niya ako kaya naramdaman ko agad ang bukol sa kanyang pantalon na marahas na lumalapat sa aking puson. He' so turned on. Taon man ang lumipas ay naalala ko parin kung gaank kalaki yung kanya. Noon unang beses namin itong ginawa ay halos umatras ako sa laki nito.

My eyes were closed while he was kissing me but I could still feel the rough cloth he was wearing. Hubot-hubad na ako sa taas habang siya'y hindi man hinubad kahit ang t-shirt! Marahas kong inangat ang laylayan ng kanyang damit.

"Calm down, baby..." He whispered sensually near my ear.

Mabilis pa sa alas kuatrong tumigil siya para hubarin ang kaniyang damit. Ako na rin mismo ang humubad sa pantalon ko. Panty nalang ang naiwang saplot na meron ako ngayon at siya naman ay boxers nalang ang suot. Inatake ulit niya ako ng halik. I moaned loudly when I felt his hand at my center. Sigurado akong basa na ako roon. I'm so turned on that pissed me when he moved his finger slowly. Na para bang tinutukso ako. My insides were wanting more. More of his touch. 

Frustrated, I alternated our position. Nasa taas na ako ngayon habang nakapatong sa kanya. Hingal na hingal ako habang tininingnan siya ng mariin. I kissed him intensely like how he kissed me. I also started grinding my hips against his. I could feel the growing bulk in it—making me want more. I grinded my hips with a faster phase until I heard his groan.

Isang iglap lang ay nabaliktad na agad ang posisyon namin. Mabilis niya hinubad ang panty ko.

"Ah!" Daing ko ng maramdaman ang labi niya roon. Marahas niya itong hinahalikan at para bang may kung anong hinihigop roon.

He inserted a finger and it made me moan louader. Shit! Hindi ko na alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko ng dinagdagan niya pa ng isang daliri. Mahigpit ang kapit ko sa bedsheet habang kagat-labing pinapanood si Marcus na patuloy ang paghalik sa akin habang binabayo ng mga daliri niya ang akin.

A few more thrust of his fingers then I felt the building sensation inside me. Konti nalang at sasabog na ako ng mabilis niya akong kinababawan at hinalikan sa labi. I felt his manhood poking my center. Wala akong ibang ginawa kundi ang dumaing lalo na ng sinimulan niya ipasok ang kanya.

"I love you..." He whispered softly before moving.

Forbidden (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon