YUNG MOMENT NA, NILAAN MO ANG TIME NA E OPEN ANG STORY NA TO? SALAMAT!!!!
PACENSYA NA PO SA MGA MALI, TAMAD PO TALAGA AKO. AT TAMAD AKONG MAG EDIT, KUNG ANO YUNG NAISIP KO NITYPE KO AGAD. THANK YOU! OO, IKAW! (*^﹏^*)
GUSTO KONG MAGWALA!!!!!
LASTEST DATE: 6.27.2016 Nag try akong mag edit nito kahiya naman kasi diba dumarami yung readers nito. Kasi cp ko lang ito na etype. Kaya kung ano yung naisip ko yun na yun. As the time goes by, harhar. Gusto ko pa ayusin ito, yung lines, yung coversations..pero wala sabaw. Ang dami kong reasons at paliwanag diba? Bakit di ko nalang kasi aminin na tamad talaga ako. Still Salamat. Sa mga naiyak, sa maiiyak palang Salamat ang haba minsan ng messages nyo at mas naappreciate ko yun. Kuntodo Explain e.
OK ITO NA PASILIP:
***
AKO SI MAE, perfect girl as they say.
I ruled myself kaya bakit ako magkakamali.
But oneday dumating si Temptation, nangati si Jealousy at Heartbreak kaya sumama.
Kahit inaantok hinila nila si Love at papikit-pikit itong sumama. Dinala nila si Love pero nakalimutan nila si Kupido kaya hindi napana ang dalawang tao.
Dinaanan din nila sa hallway si Trust na lasing.
Habang papalabas sa gate ginising nila si Anger.
Wala silang driver kaya ginising nadin nila si Chances.
Kaya dito nabuo ang merry go round na story ni Mae the Virgin.
ANG BIG RESULT:
Dumating si TEMPTATION sinama si LOVE pero dahil inaantok walang focus wala ang kapartner na si KUPIDO kaya naging one sided love attraction tuloy.
Nandoon nga si TRUST pero hindi nabigay ng buo kasi lasing. Pumasok sa eksena si JEALOUSY, na HEARTBREAK si Mae, pero nagbigay ng CHANCES
Dahil sa ANGER, nahirapang magpatawad si Mae. And she conclude to Love someone more than you Love yourself is a Big MISTAKE.
Pero alam mo yung malungkot sa lahat? Napaka sama nila kung nagising nila at nasama ang inaantok na si Love at lasing na si Trust bakit hindi nila hinila ang naka abang at gising din palang si Kupido?
Alam nyo kung bakit? Dahil gusto nilang mag expiremento na hindi ito kasama. Nagmamasid pala si FAITH at HAPPY ENDING sa garden pero hindi din nila sinama at sinabing puno na ang kotse hindi na kasya. Tumakbong humabol pa si FOREVER. Nagkakantahan at nagtatawanan pa sila habang nakikitang hingal na hingal ito.
Sa estorya kayang ito, tingin nyo naka hanap ng sportscar o eroplano ang mga naiwan para maayos ang buhay pag-ibig ni Mae? Paano nga ba maayos ang lahat? Bagong Pag-ibig ba o Dating sya parin?
O paano kung..Si Mae ang manakit sa taong ito?
Kaya nabuo ang THE VIRGIN'S MISTAKE.
***
PLEASE CHECK SA ISANG GINAWA KO YUNG "ONE SIDED LOVE ATTRACTION" PACENSYA NAHILIG TAYO DYAN DAMI KO KASING CRUSH WALA MAN LANG NALIGAW SAKIN. HAHAHA
♕♕MAEJESTY♕♕
BINABASA MO ANG
THE VIRGIN'S MISTAKE (completed)
Fiksi UmumDont leave me, dahil oras na malaman kong may balak kang iwan ako, uunahan na kita. Nanigas si Trip habang nakayakap ako sa kanya ng mahigpit. Dinig ko rin ang malakas na tibok ng Puso nya. Iiwan kita Trip bago pa ako ang una mong iwan. ...